อิเมอร์สันฯ จัดโรดโชว์ เสริมแกร่ง ภาคธุรกิจบริการไทย

0
308
image_pdfimage_printPrint

EmersonFutureProof-IT-roadshow_2re

อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ และ บริษัท ปิรามิด โซลูชั่น จำกัด ร่วมจัดโรดโชว์ Future-Proof IT ให้กับผู้ประกอบการกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยวไทย ณ โรงแรมอันดามัน บีช สวีท จังหวัดภูเก็ต เมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมีการแข่งขันสูงในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีดิจิทัล การสัมนามีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการคิดข้ามช็อตในการเดินหน้าธุรกิจ และมองไปที่เรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพหน่วยงาน ผลักดันให้เกิดประสิทธิผลสูงสุดด้วยการนำดาต้า เซ็นเตอร์ เข้ามาใช้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดโรดโชว์ ติดต่อ: marketing.AP@emerson.com

# # #

เกี่ยวกับ อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ Emerson Network Power
อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ หน่วยธุรกิจของ อิเมอร์สัน (ที่ NYSE: EMR) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกของเทคโนโลยีสำหรับโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ เราให้บริการดูแลตลอดวงจรของระบบโครงข่ายไอที ครอบคลุมเทคโนโลยีข้อมูลและการสื่อสาร ด้วยความต้องการที่ขยายเพิ่มขึ้นมากมายในการมองหาโซลูชั่นส์ที่เป็นอัจฉริยะ และสามารถนำมาใช้อย่างรวดเร็วด้านฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ สำหรับบริหารจัดการพลังงาน ความร้อนและโครงสร้างพื้นฐาน อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ มีระบบโครงข่ายไอทีที่มีประสิทธิภาพและโซลูชั่นส์ให้เลือกสูงสุด ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.EmersonNetworkPower.Asia

เกี่ยวกับ อิเมอร์สัน Emerson
อิเมอร์สัน (NYSE: EMR) มีสำนักงานใหญ่ที่ เซนต์หลุยส์ มิสซูรี สหรัฐอเมริกา เป็นผู้นำระดับโลก ในการนำ เทคโนโลยีและวิศวกรรม มาพัฒนาร่วมกัน เพื่อจัดหาโซลูชั่นส์ที่เป็นนวัตกรรม สำหรับลูกค้าในภาคอุตสาหกรรม การค้า และตลาดผู้บริโภคทั่วโลก บริษัทฯ ประกอบด้วย 5 ธุรกิจหลัก: การจัดการกระบวนการธุรกิจ, ระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม, พลังงานเครือข่าย, เทคโนโลยีภูมิอากาศ และ โซลูชั่นส์สำหรับพาณิชยกรรมและที่พักอาศัย ในปีงบประมาณ 2557 มียอดขายรวมเป็นมูลค่า 24.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม : Emerson.com