อินฟินิทฯ ครบรอบ 15 ปี เดินหน้าปูพรมตลาดอาเซียน ประเดิมเซ็นสัญญาติดตั้งระบบบัตรคิวกับคู่ค้าพม่า

0
213
image_pdfimage_printPrint

 

อินฟินิท เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำตลาดสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์และกลุ่มงานคอมพิวเตอร์ ฉลองครบรอบ 15 ปี บริษัทของคนไทย พร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจสู่ตลาด AEC ประเดิม พม่า ที่แรกในภูมิภาคอาเซียน

บริษัท อินฟินิท เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์โซลูชั่นใหม่ เช่น ระบบแนะนำที่จอดรถอัจฉริยะ ระบบบัตรคิวอัตโนมัติ ด้วยฝีมือทีมงานวิศวกรชาวไทย ที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 15 ปี พร้อมเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมใหม่ และขยายตลาดไปทั่วภูมิภาคอาเซียน โดยเมื่อเร็วๆนี้ อินฟินิทฯ ได้เซ็นสัญญาทางการค้ากับ บริษัท Unique Asia Gate Ltd (UAG) ซึ่งเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายระบบบัตรคิวอัตโนมัติประจำสาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่า โดยได้ทำการติดตั้ง เพื่อทดสอบระบบบัตรคิวอัตโนมัติ ณ ธนาคาร CB Bank ในนครย่างกุ้ง ของสาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่า นับเป็นก้าวแรกของการก้าวสู่ตลาดอาเซียน

MD

นายมนตรี วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) กล่าวว่า “ ปัจจุบัน ประเทศพม่ามีการปรับตัวทางด้านเศรษฐกิจมากยิ่งขึ้น ทั้งการเปิดประเทศอย่างเสรี เพื่อตอบรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน โดยเริ่มให้ความสำคัญกับนวัตกรรม ด้านอิเล็กทรอนิกส์มากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวก หรือช่วยในการจัดระบบต่างๆให้ดียิ่งขึ้น และด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ในการเป็นผู้นำตลาด ด้านผลิตภัณฑ์กลุ่มอิเล็กทรอนิกส์และกลุ่มงานคอมพิวเตอร์ ทำให้สินค้าของเราได้รับความไว้วางใจ จาก UGA ซึ่งการเซ็นสัญญาที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และลูกค้ามีความพึงพอใจในระบบจัดลำดับคิวอัตโนมัติเป็นอย่างมาก จึงถือเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการขยายธุรกิจไปทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมเข้าสู่ ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน และหวังว่าในอนาคต จะขยายตลาดไปยังประเทศอื่นๆ อีกด้วย ”

ทั้งนี้ บริษัท อินฟินิท เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ฉลองก่อตั้งครบรอบ 15 ปี อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมาโดยนายมนตรี วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายบริคุณ ล้ำเลิศประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ นายชัยพจน์ ตันตระวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายปฏิบัติการ และนายภูวดล ไชยภูริพัฒน์ รองกรรมการฝ่ายวิจัยและพัฒนา พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมกันถวายภัตตาหารในพิธีทำบุญช่วงเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคล ส่วนบรรยากาศภายในงานเลี้ยงช่วงกลางคืนเป็นไปอย่างอบอุ่นและคึกคัก ทั้งนี้งานดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อกระชับความสัมพันธ์ รวมถึงเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานทุกระดับ เพื่อความกลมเกลียวเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยยืนยันจะเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งทั้งผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อลูกค้า

ปัจจุบัน อินฟินิทฯ (หรือเดิม คือ INNET) ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการออกแบบ, วิจัยและพัฒนา, จัดจำหน่าย, ติดตั้งและการบริการ ในกลุ่มอิเลคทรอนิกส์และกลุ่มงานคอมพิวเตอร์ โดยมีสินค้าเพื่ออำนวยความสะดวก ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว เช่น ระบบแนะนำที่จอดรถอัจฉริยะ (INFINITE Parking Guidance System) ระบบคิวอัตโนมัติ (INFINITE Queuing Management System) ระบบบริหารการจัดการการจดรถ (INNET Parking Management System) ระบบไม้กั้นอัจฉริยะ สำหรับควบคุมรถยนต์เข้า – ออก (INNET Smart Pass System) และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย สามารถเข้าดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.innetweb.com

 

 
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

คุณปัจฐิมากรณ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2956-5276 E-mail : da@newsperfect.co.th
เผยแพร่ข่าวโดย:
Thaimediapr.com