“อั๊ต อัษฎา” ควง “คาริสา” สวมบทบาทเมนเทอร์สุดเข้ม เฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่กับ JOOX Audition ครั้งที่ 1

0
233
image_pdfimage_printPrint

“อั๊ต อัษฎา” ควง “คาริสา” สวมบทบาทเมนเทอร์สุดเข้ม เฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่กับ JOOX Audition ครั้งที่ 1

กรุงเทพฯ, 3 พฤศจิกายน 2560 – หลังจากรับบทบาทครีเอทีฟและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังรายการบันเทิงดีๆ สำหรับคนรักเสียงเพลงบน JOOX Live ช่องรายการเพลงรูปแบบใหม่ที่สามารถรับชมผ่านมือถือบน JOOX แอปพลิเคชั่น แอปฯ ฟังเพลงที่ครองใจคนฟังเพลงอยู่ทั่วประเทศในเวลานี้ “อั๊ต – อัษฎา พานิชกุล” พิธีกรมากประสบการณ์ก็ได้เวลาออกโรงร่วมค้นหาพิธีกรหน้าใหม่ไฟแรง เพื่อสร้างสีสันใหม่ๆ ให้แก่วงการบันเทิงบ้านเรา ในกิจกรรมดีๆ “ JOOX Audition ครั้งที่ 1 ตอน อวดเก่ง” โดยกิจกรรมนี้มีขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่มีความสามารถ กล้าแสดงออก และสนใจงานพิธีกรเข้าร่วมแข่งขัน หลังจากได้ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ทั้งหมดได้เข้าร่วมเวิร์คช็อป เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์และร่วมฝึกฝนกับผู้เชี่ยวชาญจากสาขาวิชาชีพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้การเป็นผู้รายงานข่าวมืออาชีพ, การพัฒนาบุคลิกภาพ และเรียนรู้การเป็นพิธีกรมืออาชีพ เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นพิธีกรมืออาชีพอย่างเต็มตัว

โดยครั้งนี้ “อั๊ต – อัษฎา” ควง “คาริสา สปริงเก็ตต์” สาวสวยจากเวที The Face Thailand ที่แจ้งเกิดในบทบาทนักแสดงและล่าสุดกับการเป็นหนึ่งใน JOX ของรายการ JOOX Weekly Update บนช่อง JOOX Live คุมเข้ม 20 ผู้เข้ารอบ JOOX Audition แบบใกล้ชิด เพื่อเคี่ยวเข็ญให้น้องๆ ที่เข้าแข่งขันได้ผลงานที่เด็ดที่สุด โดยจะมีเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย และทั้ง 5 คนจะต้องโชว์ความสตรองด้วยการจัดรายการแบบสดๆ ใน JOOX Weekly Update ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. 2560 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป งานนี้กว่าอั๊ต – อัษฎา จะให้น้องๆ ผ่าน จึงมีทั้งเสียงหัวเราะและหยาดน้ำตาเกิดขึ้นในชั้นเรียน สนุกสนานแค่ไหน ชมได้จากภาพบรรยากาศ

เกี่ยวกับ JOOX
JOOX คือ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ (www.joox.co.th) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซนต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เป็นการร่วมมือกันระหว่างเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Sanook.com กับบริษัท เทนเซนต์ ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบฟรีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน JOOX รองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์นั้น เพียงแค่ผู้ใช้งานเลือกฟังเพลงผ่าน Sanook Music ทาง Sanook.com แล้วล็อกอินด้วยแอคเคาท์ JOOX ของคุณ (สามารถเลือกล็อกอินได้ผ่านทาง WeChat หรือ Facebook) ระบบจะเชื่อมโยง Playlist ที่คุณสร้างเอาไว้บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้คุณฟังเพลงโปรดบนคอมพิวเตอร์ได้ทันที

เกี่ยวกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)
บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา หรือ “Content Platforms and Services” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ News and Portal ได้แก่ Sanook! และ NoozUP, Entertainment & Multimedia Platforms ได้แก่ JOOX, Game และ Services ได้แก่ Topspace

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
ปิยพงษ์ มิดชิด / วีรนันท์ แหไธสง
โทร 02-971-3711/ อีเมล์ piyapong@pc-a.co.th / weeranun@pc-a.co.th