ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป แต่งตั้ง นางเจน แมคเคนซี่ ดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล

0
505
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 15 พฤษภาคม 2561. ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง นางเจน แมคเคนซี่ ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารฝ่ายบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล นางเจนสั่งสมประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลในแวดวงอุตสาหกรรมการบริการ การตลาด และโฆษณามากว่า 20 ปี ก่อนร่วมงานกับออนิกซ์ฯ นางเจนร่วมงานกับมัลเล็น โลว์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาด้านการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ในตำแหน่งหัวหน้าแผนกการบริหารจัดการพนักงานที่มีความสามารถในองค์กรระดับภูมิภาค ทำหน้าที่กำกับดูแลงานด้านทรัพยากรบุคคลในระดับภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ประจำสำนักงาน ณ ประเทศสิงคโปร์

นางเจนเริ่มทำงานในวงการอุตสาหกรรมการบริการเป็นครั้งแรกที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท บาหลี อ่าวจิมบาราน ประเทศอินโดนีเซีย ต่อมาได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล กลุ่มโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ทในเกาะบาหลี หลังจากนั้นได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักงานภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฝ่ายบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการฝึกอบรม หลังจากสั่งสมประสบการณ์กว่า 12 ปีที่โฟร์ซีซั่นส์ นางเจนยังสานต่อการเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลในหลากหลายองค์กรที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมการบริการ อาทิ มันดารา สปา อลีลา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท และซิลเวอร์นีดเดิ้ล ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป

นางเจน แมคเคนซี่ กล่าวว่า “อุตสาหกรรมการบริการเป็นสิ่งที่ดิฉันรัก และดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับเข้ามาสู่วงการอุตสาหกรรมที่มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และเป็นช่วงเวลาที่ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปกำลังขยายเครือข่ายไปสู่กลุ่มตลาดใหม่อย่างรวดเร็วเช่นกัน ดิฉันมีความยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของออนิกซ์ฯ โดยมุ่งเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร ภายใต้เป้าหมายของออนิกซ์ฯ ที่จะเป็นบริษัทขนาดกลางที่บริหารจัดการโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก”

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันบริหารจัดการโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ทั้งหมด 47 แห่งในแปดประเทศทั่วโลก ภายใต้สามแบรนด์หลัก ได้แก่ อมารี ชามา และโอโซ่ และมีแผนรุกขยายเครือข่ายอีกกว่า 30 แห่งในตลาด ต่างๆ อาทิ ประเทศเวียดนาม มาเลเซีย และออสเตรเลีย โดยมีเป้าหมายจะเปิดให้บริการโรงแรมในเครือข่ายทั้งหมด 99 แห่งในปีพ.ศ. 2567 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวเป็นบริษัทขนาดกลางในการบริหารจัดการโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก