อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารโรงแรมในเครือ 3 แห่ง ในประเทศไทย

0
1362
image_pdfimage_printPrint

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารโรงแรมในเครือ 3 แห่ง ในประเทศไทย

2 เมษายน 2563 – กรุงเทพฯ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารประจำโรงแรมในเครือที่ได้เปิดให้บริการแล้ว และกำลังจะเปิดใหม่ในประเทศไทย อันได้แก่ อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท อวานี พลัส เกาะลันตา รีสอร์ท และ อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท

อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท และ อวานี พลัส เกาะลันตา รีสอร์ท
ฟาราห์ ซี เจเบอร์ (Farah C. Jaber) เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ดูแลบริหารรีสอร์ท 2 แห่ง ในจังหวัดกระบี่ อันได้แก่ อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท ที่ได้เสร็จสิ้นการปรับปรุงห้องพักจำนวน 178 ห้อง และเปิดให้บริการไปเมื่อเดือนมกราคม 2563 และอวานี พลัส เกาะลันตา กระบี่ รีสอร์ท บนหาดคลองดาว ซึ่งมีแผนจะเปิดให้บริการห้องพักจำนวน 87 ห้อง ในช่วงสิ้นปี 2563
ฟาราห์ ร่วมงานกับไมเนอร์ โฮเทลส์ เมื่อปี 2556 ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ โรงแรม อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่าส์ ต่อมาในปี 2559 ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็น รองผู้จัดการใหญ่ โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ และ โรงแรม โอ๊คส์ กรุงเทพฯ สาทร ก่อนที่จะย้ายไปยังประเทศเวียดนามเพื่อเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรม อนันตรา มุย เน รีสอร์ท ในปี 2560 โดยล่าสุด ฟาราห์ยังเป็นหัวหอกสำคัญในความสำเร็จของการเปิดโรงแรม โรงแรม อนันตรา กวีเญิน วิลล่าส์ และ อวานี กวีเญิน รีสอร์ท ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป

อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท
สเตฟาน มูเน็น (Stephan Moonen) เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป และ การัณย์ คอลเนล (Karun Cornell) เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท ซึ่งมีแผนเปิดให้บริการช่วงปลายปี 2563 โดยจะให้บริการห้องพักจำนวน 328 ห้อง บนหาดเขาหลัก
สเตฟาน คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมการบริการด้วยประสบการณ์การทำงานถึง 15 ปี โดยหลังจากสำเร็จการศึกษาจาก The Hotel Management School Maastricht ประเทศเนเธอร์แลนด์ สเตฟานเริ่มต้นการทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ โรงแรมหรูระดับมิชลินสตาร์ที่ชื่อว่า ‘de Echoput’ ก่อนที่จะเข้าทำงานกับเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล จากนั้นในปี 2554 ได้เข้าร่วมงานกับเครือโรงแรมแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในสหราชอาณาจักร เป็นเวลา 9 ปี โดยเริ่มต้นด้วยหน้าที่ผู้บริหารอาวุโส โรงแรม แมริออท เอดินเบิร์ก และเรสซิเดนซ์ อินน์ เอดินเบิร์ก ก่อนที่จะย้ายไปยังกรุงลอนดอน เพื่อบริหารโรงแรม เดอะลอนดอน แมริออท แอนด์ เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ ลอนดอน คานารี่ วอร์ฟ ทั้งนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าว สเตฟานยังมีบทบาทในการเข้าไปช่วยดูแลโรงแรมที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ อาทิ โรงแรม ริตซ์-คาร์ลตัน ริยาด ในประเทศซาอุดิอาระเบีย และโรงแรม เซนต์ แพนครัส เรอเนสซองซ์ ลอนดอน โดยล่าสุด ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วโป โรงแรม ลอนดอน แมริออท พาร์ค เลน

การัณย์ สั่งสมประสบการณ์การในอุตสาหกรรมการโรงแรมและการบริการเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี หลังจากสำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ เขาได้เริ่มเข้าทำงานกับเครือโรงแรม บัญดารา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท พร้อมศึกษาระดับปริญญาโท ก่อนย้ายไปร่วมงานกับเครือ แฟร์ เฮาส์ กรุ๊ป ในเกาะสมุย ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด