อลิอันซ์ อยุธยา แต่งตั้งผู้บริหารสูงสุดสายงานบริหารตัวแทน

0
257
image_pdfimage_printPrint

บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้ง นายสง่า พิชญังกูร ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารตัวแทน มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2556 เป็นต้นไป

มร.ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อลิอันซ์ อยุธยา กล่าวว่า “เพื่อสนับสนุนเป้าหมายของบริษัทฯ ในการเป็นเลิศในทุกช่องทางการขาย โดยเฉพาะช่องทางการขายผ่านตัวแทน ซึ่งถือเป็นช่องทางที่ทำเบี้ยประกันสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งให้กับบริษัทฯ ผมมีความยินดีที่จะประกาศต้อนรับ นายสง่า พิชญังกูร เข้าดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารตัวแทน

 

บทบาทหน้าที่ของ นายสง่า พิชญังกูร ในตำแหน่งนี้คือ การเป็นผู้นำและบริหารสายงานบริหารตัวแทนทั้งหมด อันได้แก่ ฝ่ายบริหารงานขายผ่านช่องทางตัวแทน ฝ่ายอบรมและพัฒนาตัวแทน และฝ่ายสนับสนุนงานขายผ่านช่องทางตัวแทน ด้วยความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญในธุรกิจการขายประกันชีวิตผ่านตัวแทน ผมมั่นใจว่า นายสง่า พิชญังกูร จะนำพาช่องทางการขายผ่านตัวแทนของเราไปสู่ยุคสมัยแห่งความสำเร็จอัน     โดดเด่นผ่านเป้าหมายการสร้างทีมขายผ่านตัวแทนที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดในประเทศไทย โดยนายสง่า พิชญังกูร จะรายงานตรงต่อผม”

 

นายสง่า พิชญังกูร ร่วมงานกับช่องทางการขายผ่านตัวแทนของ อลิอันซ์ อยุธยา มากว่า 24 ปี โดยก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่งล่าสุดในฐานะผู้อำนวยการบริหารอาวุโสฝ่ายขายของช่องทางการขายผ่านตัวแทน ดูแลกลุ่มวิคตอรี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  นายสง่าได้นำพากลุ่มวิคตอรีให้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวด และในฐานะผู้ก่อตั้งกลุ่มวิคตอรี นายสง่าได้แสดงให้เห็นมาโดยตลอดถึงความเป็นมืออาชีพและความเป็นผู้นำในการบริหารธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การบริหารงานขาย การสรรหาตัวแทน การฝึกอบรมตัวแทน การสร้างแรงบันดาลใจ การสอนงาน การเป็นหัวหน้างาน และการเป็นผู้นำให้กับตัวแทน ความสำเร็จอันโดดเด่นนี้ส่งผลให้นายสง่าได้รับรางวัลผู้บริหารฝ่ายขายยอดเยี่ยมอันดับ 1 ติดต่อกันตั้งแต่ปี 2546 ถึงปี 2554

 

ทั้งนี้ นายสรรค์ชัย ลาภสัมปันน์ชัย ประธานสายงานบริหารช่องทางขายผ่านตัวแทน ยังคงมีบทบาทที่สำคัญยิ่งในฐานะที่ปรึกษาในเรื่องการบริหารการขายผ่านตัวแทนในทุกเรื่องให้กับ อลิอันซ์ อยุธยา เช่นเดิม  ซึ่งจะรายงานโดยตรงต่อ มร.ไบรอัน สมิธ รองการกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อลิอันซ์ อยุธยา