อลิอันซ์ อยุธยา แต่งตั้งผู้บริหารสูงสุดในสายงานบริหารการขาย ผ่านช่องทางการตลาดขายตรง ธนาคาร และธุรกิจประกันกลุ่ม

0
272
image_pdfimage_printPrint

บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้ง นายจิตรา การัน มูกันดาน ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารการขายผ่านช่องทางการตลาดขายตรง ธนาคาร และธุรกิจประกันกลุ่ม

นายไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อลิอันซ์ อยุธยา กล่าวว่า “เพื่อสนับสนุนเป้าหมายของ อลิอันซ์ อยุธยา ในการเป็น “ปีแห่งการเติบโต” ในทุกช่องทางการขาย ผมมีความยินดีที่จะประกาศต้อนรับ คุณจิตรา การัน มูกันดาน ซึ่งจะมาดำรงตำแหน่ง “รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารการขายผ่านช่องทางการตลาดขายตรง ธนาคาร และธุรกิจประกันกลุ่ม”

 

บทบาทหน้าที่ของนายจิตราในตำแหน่งนี้คือ การผลักดันให้ช่องทางการขายต่างๆ ที่อยู่ภายใต้การดูแลเติบโตโดยมีผลประกอบการที่ดีและนำพาบริษัทฯ ไปสู่ความเป็นผู้นำในท้องตลาด  นอกจากนี้ยังดูแลการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและเป็นปึกแผ่นกับพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทฯ ที่มีในปัจจุบัน พร้อมกับสร้างความสัมพันธ์กับคู่ค้าใหม่ๆ รวมถึงการสร้างช่องทางการขายใหม่ๆ

 

ก่อนจะมาร่วมงานกับ อลิอันซ์ อยุธยา นายจิตรามีประสบการณ์กว่า 20 ปีด้านช่องทางการขายผ่านโทรศัพท์ ช่องทางการขายตรง และช่องทางขายผ่านธนาคาร ทั้งจากธุรกิจประกันชีวิตและธุรกิจการเงิน ที่ผ่านมาหน้าที่ความรับผิดชอบของคุณจิตราครอบคลุมทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค รวมถึงการบริหารทีมงานเพื่อสนับสนุนช่องทางการขายต่างๆ ในหลายประเทศของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

นายจิตรา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการจัดการธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยเซ็นทรัลควีนส์แลนด์ [TheCentralQueenslandUniversity] ประเทศออสเตรเลีย

 

จิตรา การัน มูกันดาน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารการขายผ่านช่องทางการตลาดขายตรง ธนาคาร และธุรกิจประกันกลุ่ม บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและมีความมั่นใจเป็นอย่างมากในการเข้ารับตำแหน่งนี้ และมีความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนช่องทางการตลาดขายตรงให้เติบโตต่อไปได้อย่างมั่นคง เพื่อครองความเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจประกันชีวิตของไทย ภายใต้แนวคิด “ปีแห่งการเติบโต”

 

 

 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.