อลิอันซ์ อยุธยา ร่วมสนับสนุนให้ประชาชนสร้างหลักประกันในชีวิต ด้วยการร่วมเสนอแบบประกันเด่นสุดคุ้ม ในงานสัปดาห์ประกันภั

0
262
image_pdfimage_printPrint

อลิอันซ์ อยุธยา ย้ำวิสัยทัศน์ที่จะเป็นปัจจัยหลักแห่งความมั่นคงคุ้มครองทุกครอบครัวไทย เดินหน้าหนุนนโยบาย คปภ.ส่งเสริมประชาชนตระหนักถึงคุณค่าและประโยชน์ของการสร้างหลักประกันในชีวิตผ่านการทำประกันชีวิต ล่าสุด นำแบบประกันยอดนิยมที่ให้ผลตอบแทนสูงสุดคุ้มเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า โดยเน้นแบบประกันประเภทออมทรัพย์ ร่วมงานสัปดาห์ประกันภัย ในวันที่ 28 – 30 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ พร้อมบริการให้คำปรึกษาการวางแผนด้านการเงิน ตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลชั้นนำ และของกำนัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อและชำระเบี้ยประกันปีแรกภายในงาน

 

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร     บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกิจกรรมในงานสัปดาห์ประกันภัย ที่จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ทุกปี  และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจมาโดยตลอด อลิอันซ์ อยุธยา  ได้นำแบบประกันยอดนิยมที่ให้ผลตอบแทนสูงมานำเสนอ โดยเน้นแบบประกันประเภทออมทรัพย์ ตัวอย่างเช่น “มาย ช้อยส์ 7/3 (มีเงินปันผล)” “มาย เซฟวิ่งส์ 10/6 (มีเงินปันผล)” “มาย สมาร์ทแพลน 15/10 (มีเงินปันผล)” และ “อยุธยาชีวิตมั่นคง A85/X” เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับทุกจังหวะชีวิตของลูกค้าในการสร้างหลักประกันและความมั่นคงในชีวิต นอกจากนี้ยังได้เตรียมแบบประกันอื่นๆ ที่น่าสนใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งแบบที่เน้นการออมทรัพย์ระยะสั้นและระยะยาว รวมทั้งแบบประกันเพื่อการวางแผนเกษียณอายุ (แบบบำนาญ) มานำเสนอในงานนี้อีกด้วย

 

“มาย ช้อยส์ 7/3 (มีเงินปันผล)” นับเป็นแผนการออมระยะสั้นของบริษัทฯ ที่ให้ผลตอบแทนสูงพร้อมเงื่อนไขการจ่ายเงินคืนที่พิเศษสุดรับความคุ้มครองชีวิต 7 ปี สูงสุด 305% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ชำระเบี้ยประกันเพียง 3 ปี รับเงินจ่ายคืนรวม 4%* ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 (*มาจากเงินจ่ายคืน 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมกับเงินจ่ายคืนเพิ่มพิเศษ 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย) และรับเงินจ่ายคืน 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2-6 โดยเมื่อครบกำหนดสัญญารับ 300% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย  พร้อมโอกาสรับเงินปันผลเพิ่มเติมตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 เป็นต้นไป

 

“มาย เซฟวิ่งส์ 10/6 (มีเงินปันผล)” นับเป็นแผนการออมระยะสั้นที่ให้ผลตอบแทนสูงพร้อมเงื่อนไขการจ่ายเงินคืนทุกปี รับความคุ้มครองชีวิต 10 ปี สูงสุด 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ชำระเบี้ยประกันเพียง 6 ปี รับเงินคืน 6% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปีตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-10 เมื่อครบกำหนดสัญญารับ 160% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย  รวมรับเงินคืน 220% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย  พร้อมโอกาสรับเงินปันผลเพิ่มเติมตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไป

 

 

“มาย สมาร์ท แพลน 15/10 (มีเงินปันผล)” นับเป็นแผนการออมระยะกลางใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ ที่ให้ผลตอบแทนสูงพร้อมเงื่อนไขการจ่ายเงินคืนทุก 2 ปี พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต 15 ปี สูงสุด 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยหรือเบี้ยประกันภัยที่ได้ชำระมาแล้วหรือมูลค่าเวนคืนแล้วแต่จำนวนใดที่สูงกว่า ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 10 ปี รับเงินจ่ายคืนทุก 2 ปี ในอัตรา 1.5%, 2%, 2.5%, 3%, 3.5%, 4% และ 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2, 4, 6, 8, 10, 12 และ 14 เมื่อครบกำหนดสัญญารับ 131% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับเงินจ่ายคืนตลอดสัญญา 152.5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย นอกจากนี้ยังมีโอกาสรับเงินปันผลเพิ่มเติมตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไปอีกด้วย

 

ผลิตภัณฑ์ “อยุธยาชีวิตมั่นคง A85/x” เป็นแผนการออมเพื่อชีวิตที่มั่นคง ที่คุ้มครองชีวิตต่อเนื่องจนครบอายุ 85 ปี มีจุดเด่นอยู่ที่การเลือกระยะเวลาการจ่ายเบี้ยประกันภัยได้ตั้งแต่ 10 – 25 ปี พร้อมโอกาสรับความคุ้มครองเพิ่มเติมตั้งแต่ต้นปีกรมธรรม์ที่ 2 และเงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญาโดยผลิตภัณฑ์นี้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่มองหาทางเลือกการออมเงินเพื่อชีวิตที่มั่นคงของคุณและคนที่คุณรัก

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ ไว้ให้บริการแก่ลูกค้าและผู้สนใจ ได้แก่ บริการให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการเงินด้วยแผนประกันชีวิตประเภทออมทรัพย์แบบต่างๆ และที่พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันและชำระเบี้ยประกันภายในงาน บริษัทฯได้จัดเตรียมของกำนัลพิเศษสุดด้วยโชค 2 ชั้นเฉพาะงานนี้เท่านั้น ชั้นที่ 1 อาทิ กระเป๋าถือ AZAY เมื่อชำระเบี้ยประกัน 15,000 บาท ตุ๊กตามังกรเมื่อชำระเบี้ยประกัน 25,000 บาท ตุ๊กตาหมี AZAY เมื่อชำระเบี้ยประกัน 50,000 บาท กระเป๋าล้อลากเมื่อชำระเบี้ยประกัน 100,000 บาท และ ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ (Big Bear) เมื่อชำระเบี้ยประกัน 200,000 บาท

 

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมและร่วมสนุกกับกิจกรรมของ อลิอันซ์ อยุธยา ที่บูธหมายเลข A7 และรับข้อมูลการทำประกันชีวิตและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ พร้อมบริการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลพญาไท 2 และร่วมเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ในงานสัปดาห์ประกันภัย ระหว่างวันที่ 28-30 กันยายน 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์