อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ส่ง Nursing Care Service บริการพิเศษดูแลลูกค้ายามพักฟื้นฟรีถึงบ้าน หวังสร้างความประทับใจสูงสุด

0
1240
image_pdfimage_printPrint

อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ส่ง Nursing Care Service บริการพิเศษดูแลลูกค้ายามพักฟื้นฟรีถึงบ้าน หวังสร้างความประทับใจสูงสุด

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการไม่หยุดยั้ง ภายใต้กลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ล่าสุด จัดบริการใหม่ Nursing Care Service บริการพิเศษดูแลลูกค้ายามพักฟื้นถึงบ้าน ให้กับลูกค้าที่มีประกันสุขภาพ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด นับเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มอบบริการนี้ให้กับลูกค้าก่อนใคร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เล็งช่วยลดภาระครอบครัวของผู้เอาประกัน ภายหลังจากรักษาตัวในโรงพยาบาล และแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่มีความจำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง หวังสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า ภายใต้กลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งเน้นสร้างสรรค์บริการที่เป็นเลิศเหนือความคาดหวังของลูกค้า โดยเฉพาะผู้ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพ ซึ่งเป็นกรมธรรม์ที่เรามุ่งหวังที่จะเป็นผู้นำในตลาด ซึ่งนอกจากการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแล้ว การสร้างสรรค์บริการพิเศษที่เกี่ยวข้อง ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างมาก ล่าสุด เราได้มอบบริการ Nursing Care Service หรือบริการพิเศษดูแลลูกค้ายามพักฟื้นถึงบ้าน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่ยังต้องการความดูแลต่อเนื่อง ในขณะที่ญาติหรือครอบครัวไม่พร้อมที่จะดูแลเนื่องจากติดภารกิจด้านการงาน โดยบริการดังกล่าวเป็นบริการเสริมที่เกิดจากความร่วมมือกับ บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านสุขภาพชั้นนำในกลุ่มอลิอันซ์ ถือเป็นบริการพิเศษสุดไม่เหมือนใครที่ อลิอันซ์ อยุธยา ตั้งใจจัดให้กับลูกค้าที่มีประกันสุขภาพกับบริษัทฯ โดยเฉพาะ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

ทั้งนี้ บริการ Nursing Care Service เป็นบริการสำหรับผู้เอาประกันภัยที่ถือสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ กับบริษัทฯ จากทุกช่องทาง ทั้งช่องทางตัวแทน ช่องทางการตลาดขายตรง และช่องทางธนาคาร โดยจะให้บริการสำหรับผู้เอาประกันภัยที่ต้องเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล และต้องได้รับการรักษาพยาบาลในกรณณีใดกรณีหนึ่งต่อไปนี้ 1.ต้องเข้าพักรักษาตัวในห้อง ICU หรือ 2.ต้องเข้ารับการผ่าตัด หรือ 3.ต้องเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน ด้วยโรคเกี่ยวกับหัวใจ (Heart) หรือโรคเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง (Spine) หรือ โรคเกี่ยวกับกระดูก (Orthopedic) หรือ โรคเส้นเลือดในสมองแตกหรืออุดตัน (Stroke) หรือ โรคมะเร็ง (Cancer) โดยมีขอบเขตการให้บริการขึ้นกับอาการและความจำเป็นของผู้ป่วย คือ 1. การบริการทางการแพทย์โดยพยาบาล 2. การบริการกายภาพบำบัดและกิจกรรมบำบัดโดยนักกายภาพบำบัด 3. การบริการทางการแพทย์โดยผู้ช่วยพยาบาล และ 4. การบริการดูแสสุขภาพทั่วไป

“ด้วยความมุ่งมั่นในการเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ ภายใต้กลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางที่เราดำเนินมาอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จ เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า บริการพิเศษ Nursing Care Service ที่เราบรรจงสร้างสรรค์ขึ้นในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งบริการที่สามารถสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าได้อย่างเหนือความคาดหมาย นอกจากนั้น ยังเป็นการสนับสนุนการสร้างผลงานของตัวแทนและเป็นโอกาสดีที่จะให้ตัวแทนได้นำเสนอบริการใหม่ๆ ที่ยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน โดยเราเป็นเจ้าแรกที่นำเสนอให้แก่ลูกค้า เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า และยังนำไปสู่การสร้างผลงานยอดเบี้ยประกันได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อีกด้วย”

บริการ Nursing Care Service บริการพิเศษดูแลลูกค้ายามพักฟื้นถึงบ้าน เริ่มให้บริการแก่ผู้เอาประกันภัยที่มีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพกับบริษัทฯ จากทุกช่องทาง ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2561 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อนรับบริการ ได้ที่ตัวแทนประกัน หรือศูนย์ดูแลลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา โทร 1373 ตลอด 24 ชั่วโมง