อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์คุ้มครอง เปิดตัว “แพคคู่ สุขภาพดี” ชูจุดเด่นคุ้มครองยาว ครบถ้วนทั้งชีวิตและสุขภาพ ในราคาเบาๆ

0
237
image_pdfimage_printPrint

อลิอันซ์ อยุธยา มั่นใจเศรษฐกิจไทยครึ่งปีหลังฟื้นรับอานิสงส์จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ส่งผลให้ผู้บริโภคและนักลงทุนมีความเชื่อมั่นในประเทศไทยมากขึ้น ล่าสุด เพื่อต่อยอดความสำเร็จและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่มอบความคุ้มครองที่สมบูรณ์แบบ ทั้งชีวิตและสุขภาพในราคาที่คุ้มค่าที่สุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “แพคคู่ สุขภาพดี” ซึ่งเป็นการรวมเอาสัญญาหลักเพื่อการคุ้มครองชีวิต “มาย โฮล ไลฟ์ A90/21” ขายคู่ “สุขภาพ ปลดล็อค” สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ปลดล็อคข้อจำกัดเดิมๆ ที่มีความโดดเด่นที่สุดในตลาดในขณะนี้  ทั้งนี้ตั้งเป้ายอดขาย“แพคคู่ สุขภาพดี”  ที่ 100 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 8 เดือน มั่นใจผลักดันให้ อลิอันซ์ อยุธยา ยืนหยัดเป็น “ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพในตลาดประเทศไทย”

 

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากที่บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อมอบความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพแก่ผู้บริโภคในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค” ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ปลดล็อคข้อจำกัดของสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพแบบเดิมๆ ที่มีความโดดเด่นที่สุดในตลาด ส่งผลให้ได้รับผลตอบรับที่ดี มีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ภายใน 4 เดือน  ขายได้ถึง 2,000 กว่ากรมธรรม์ หรือคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 50  ล้านบาท ดังนั้น เพื่อต่อยอดความสำเร็จในการปลดล็อคข้อจำกัดต่างๆ เพื่อให้การนำเสนอแบบประกันและการซื้อประกันทำได้ง่ายขึ้น บริษัทฯ จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์สัญญาหลักเพื่อการคุ้มครองชีวิตตัวใหม่ มาย โฮล ไลฟ์ A90/21” โดยจะเน้นนำเสนอเป็นแพ็คคู่กับผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค” ภายใต้ชื่อ “แพคคู่ สุขภาพดี” ชูจุดเด่น ให้ความคุ้มครองที่สมบูรณ์ ทั้งชีวิตและสุขภาพ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

“แพคคู่ สุขภาพดี” เหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนวัยทำงาน ซึ่งต้องการได้รับความคุ้มครองชีวิตในระยาว เพื่อคนที่คุณรัก และผู้ที่ต้องการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล โดยมีจุดเด่น คือ เบี้ยประกันราคาไม่แพง คุ้มครองชีวิตถึงอายุ 90 ปี แต่จ่ายเบี้ยเพียง 21 ปี ให้ผลประโยชน์เป็นเงินก้อนเมื่อครบกำหนดสัญญา พร้อมโอกาสรับจำนวนเงินเอาประกันภัยเพิ่มพิเศษสะสมและเงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญา โดยได้รับความคุ้มครองสุขภาพหรืออุบัติเหตุเพิ่มเติมจากสัญญาเพิ่มเติม “สุขภาพ ปลดล็อค” ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การให้ความคุ้มครองตามจริงสำหรับค่ารักษาพยาบาลส่วนใหญ่ สูงสุดถึง 5.5 ล้านบาทต่อปี และให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 85 ปี แพคคู่ สุขภาพดี นี้ สามารถซื้อได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึง 69 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 200,000 บาท

“นอกจากนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ในฐานะผู้บุกเบิกการนำเสนอมิวสิควีดีโอแบบอินโฟกราฟฟิกรายแรกของวงการประกันชีวิตไทย ยังคงมุ่งเน้นการนำเสนอและให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อดิจิทัล โดยครั้งนี้ได้ออกวีดีโอไวรัลในรูปแบบอินโฟกราฟิกเป็นตอนที่ 2 นำแสดงโดยตัวการ์ตูนชื่อ “อันซ์” หนุ่มโลกสวย เพื่อนชายของ “น้องอลิ” ที่จะมาช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจและเห็นถึงความสำคัญของการทำประกันชีวิต ในรูปแบบที่เข้าใจง่าย เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย”

“การนำเสนอผลิตภัณฑ์เป็นคู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แพคคู่ สุขภาพดี” ถือเป็นหนึ่งในนวัตกรรมการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของ อลิอันซ์ อยุธยา ที่ตั้งใจมอบให้แก่ผู้บริโภค เพื่อการเลือกซื้อที่ง่ายและคุ้มค่าที่สุด เราคาดหวังว่า “แพคคู่ สุขภาพดี” จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเคย และสามารถทำยอดได้ตามเป้า 100  ล้าน  บาท ภายใน 8 เดือน และผลักดันให้ อลิอันซ์ อยุธยา ผงาดขึ้นเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพในตลาดประเทศไทย ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

ผลิตภัณฑ์ “แพคคู่ สุขภาพดี”  “มาย โฮล ไลฟ์ A90/21” คู่กับ “สุขภาพ ปลดล็อค” เปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตัวแทนประกันชีวิต อลิอันซ์ อยุธยา ทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ดูแลลูกค้าฯ โทร. 1373 เคียงข้างทุกจังหวะชีวิต ตลอด 24 ชั่วโมง