อมารี พัทยา จัดพิธีเทคอนกรีตปิดงานอาคาร อมารี โอเชี่ยน สวีท

0
354
image_pdfimage_printPrint

พัทยา 17 กรกฎาคม 2561 – กลุ่มผู้บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป นำโดย นางนิจพร จรณะจิตต์ (ที่สองจากขวา) ประธาน กลุ่มบริษัท
อิตัลไทย ร่วมพิธีเทคอนกรีตปิดงานอาคารอมารี พัทยา โอเชี่ยน สวีท ซึ่งเป็นการพัฒนาโรงแรมอมารีวิงใหม่ภายใต้แผนพัฒนาปรับปรุงโรงแรมที่สำคัญในเครือออนิกซ์ ฯ โซนพัทยาเหนือซึ่งใช้งบลงทุนกว่า 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

อมารี พัทยา โอเชี่ยน สวีท เป็นอาคารสูง 7 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 49 ห้อง ตั้งอยู่ติดกับอาคารโอเชี่ยน ทาวเวอร์ สร้างขึ้นภายใต้แนวคิดของการตอบสนอง เทรนด์ของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและอบอุ่นเสมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน โรงแรมภายใต้วิงใหม่แห่งนี้จะนำเสนอพื้นที่ที่กว้างขวาง มีห้องสวีทซึ่งสามารถเชื่อมต่อกันได้ เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่มาท่องเที่ยวด้วยกัน นอกจากนี้ในแต่ละห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกในรูปแบบเรสซิเดนซ์ให้บริการ อาทิ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และระเบียงขนาดใหญ่ โครงการพัฒนาโรงแรมภายใต้วิงใหม่นี้มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงต้นปี พ.ศ. 2562

ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ โรงแรมอมารี พัทยา ฝั่งโอเชี่ยน ทาวเวอร์ อยู่ในระหว่างการปรับโฉมใหม่ และมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงต้นปี พ.ศ. 2562 อีกทั้งยังมีโครงการโรงแรมโอโซ่ พัทยา ที่กำลังก่อสร้าง ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่ติดกัน ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 406 ห้อง มีแผนกำหนดเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2563 เมื่อโครงการพัฒนาทั้งหมดเสร็จสิ้น ทำเลทองของย่านพัทยาเหนือแห่งนี้จะประกอบด้วยโรงแรมที่มีเอกลักษณ์สามแห่ง ที่ให้บริการห้องพักและห้องสวีท จำนวนทั้งหมด 752 ห้อง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้แขกผููู้เข้าพักได้เลือกสรร อาทิ ห้องบอลรูมที่ทันสมัย ห้องอาหารหลากหลายประเภท สระว่ายน้ำโฉมใหม่ และสวนที่ได้รับการปรับปรุงภูมิทัศน์ใหม่

จากภาพ (ซ้ายไปขวา)
1. นายเคร็ก บอนด์ รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป
2. นางสาวจิตราพรรณ จรณะจิตต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิตัลไทย ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด
3. นางนิจพร จรณะจิตต์ ประธานกลุ่ม บริษัทอิตัลไทย
4. นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทอิตัลไทย