อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดตัวห้องอาหารและบาร์สุดเก๋ เดอะ เซอร์วิส 1921 เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์

0
582
image_pdfimage_printPrint

TheService1921_Opening_01

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปา นำโดย เรซ่า อิชวาร่า ผู้จัดการทั่วไป จัดงานเปิดตัวห้องอาหารและบาร์สุดเก๋ เดอะ เซอร์วิส 1921 เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ (The Service 1921 Restaurant & Bar) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสำนักงานสายลับอังกฤษในยุคอดีต เมื่อเร็วๆนี้ โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ วิลเลียม อี ไฮเนคกี้ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล นคร ลักษณกาญจน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด มหาชน ดิลลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรกนก ยงสกุล อรรถวดี จิรมณีกุล ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการองค์กรและประชาสัมพันธ์ ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์ ณิชชา ธนาลงกรณ์ และ โรหิต สัชเดว์ กรรมการผู้จัดการ โซโห ฮอสพิทาลิตี้ ผู้ออกแบบห้องอาหาร

อาคารโคโลเนียลเฮ้าส์ริมแม่น้ำปิงอันเงียบสงบ ณ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับการแปลงโฉมให้กลายเป็น เดอะ เซอร์วิส 1921 เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ ห้องอาหารที่โดดเด่นด้วยเมนูอาหารไทย จีน และเวียดนาม จานอร่อยปรุงโดยทีมเชฟมากฝีมือ พร้อมบริการเครื่องดื่มนานาชนิดไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทลสูตรพิเศษในสไตล์เอเชีย ไวน์ แชมเปญ รวมไปถึงซิการ์ซึ่งจัดเก็บในตู้ Humidor ที่ทำขึ้นพิเศษสำหรับเพื่อรักษารสชาติที่ดีที่สุดให้ได้เลือกสรร โดยมีมิกซ์โซโลจิสต์ ไวน์กูรู และผู้เชี่ยวชาญทางด้านซิการ์คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

ท่ามกลางบรรยากาศอันหรูหราของ เดอะ เซอร์วิส 1921 เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ ท่านจะได้ได้สัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจด้วยการตกแต่งที่ถอดมาจากจินตนาการให้เสมือนกับสำนักงานสายลับอังกฤษในยุค 1921 ด้วยของตกแต่ง อาทิ ผนังที่เต็มไปด้วยภาพของสายลับ พาสปอร์ต แว่นขยาย แฟ้มเอกสารลับ ตารางรหัสมอร์ส และแผนที่พิกัดภาระกิจ โดยพื้นที่ชั้นล่างของห้องอาหาร ประกอบด้วยบาร์พร้อมเก้าอี้ทรงสูงให้ได้จิบเครื่องดื่มเย็นๆอย่างสบายใจ บู๊ทดีเจ และห้องสำหรับเก็บไวน์มีรวมทั้งไวน์โลกเก่าและโลกใหม่ให้นักดื่มได้เลือกสรร ในขณะที่ชั้นบนประกอบด้วย ห้องสำหรับชิมวิสกี้ (private whiskey tasting room) โซนรับประทานอาหาร และห้องรับประทานอาหารส่วนตัวที่ซ่อนอยู่หลังตู้หนังสือที่เป็นประตูลับ โดยระเบียงที่ล้อมรอบชั้นบนยังมีโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารที่เปิดโอกาสให้แขกได้สัมผัสความสดชื่นของธรรมชาติระหว่างมื้ออาหาร โดยทีมพนักงานในชุดยูนิฟอร์มสไตล์วินเทจจะคอยให้บริการท่านอย่างใกล้ชิดเพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารและสังสรรค์ที่แตกต่าง หรูหรา และน่าประทับใจ