ห้ามพลาด! เสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ กับงาน OK! Charity 2016

0
529
image_pdfimage_printPrint

0.Banner-OKCharity

เสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ OK! Magazine ขอเชิญชวนไปงาน OK! Charity 2016 มีกิจกรรมดีๆ มากมายจากเหล่าศิลปิน ดารา รออยู่เพียบ นอกจากจะได้เจอศิลปินที่ชื่นชอบแล้ว ยังได้มาร่วมทำบุญกันด้วยนะคะ
รายละเอียดงาน OK! Charity 2016
วันที่ : เสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559
เวลา : ตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป
สถานที่ : ลานเอเทรี่ยม 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด
ความรักดีๆ มีอยู่รอบตัวเรา OK! Magazine ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสานต่อความรักและความห่วงใยของผู้หญิงเจ้าของตำนานรักเหมืองแร่ ‘เกล็นนิส เจอร์เมน เสตะพันธุ’ หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม ‘ป้าเกล็น’ แห่งตำบลปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี
OK! Magazine จึงขอเชิญมาร่วมทำบุญในงาน OK! Charity 2016 ด้วยการประมูลของรักคนดังและฟังเพลงเพราะๆ ซึ่งภายในงานคุณจะได้พบกับศิลปินดารามากมาย ที่จะมาร่วมทำสิ่งดีๆ ด้วยกัน อาทิ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ (แม็กซ์ เดอะวอยส์), ณัฐ ศักดาทร, กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (ไต้ฝุ่น KPN), กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ ( กานต์ KPN ), เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส, นะ- นะเพียร เพิ่มสมบัติ, ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ฯลฯ พวกเขาจะมามอบความสุขและความสนุกสนานบนเวที นอกจากนี้ยังมีคนดังมากมายจะมาร่วมกันช่วยขายเสื้อยืดการกุศล OK! ที่ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดเลิฟแถมได้บุญ ด้วยการขายกอดการกุศล จากหนุ่มสุดฮอตอีกด้วย โดยรายได้จากการจัดงานจะนำไปมอบให้ 3 โรงเรียนในตำบลปิล๊อก อันได้แก่ โรงเรียนเพียงหลวง 3 (บ้านเหมืองแร่อีต่อง), โรงเรียนตชด. วิทยาคาร และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านอีต่อง ซึ่งทั้ง 3 โรงเรียนนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาดินแดนแห่งความรักของป้าเกล็นและยังเป็นการส่งต่อความรักสู่เด็กที่ด้อยโอกาสอีกทางหนึ่งด้วย
ภายในงานมีบูธกิจกรรมจากผู้สนับสนุนใจดี มาให้คุณได้อัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดพร้อมช้อปสินค้าราคาพิเศษแถมด้วยโปรโมชั่นมากมาย โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการซื้อของที่บูธสปอนเซอร์จะนำมาสมทบทุนร่วมบริจาคให้แก่ 3 โรงเรียนดังกล่าว
ตารางกิจกรรมบนเวที OK! Charity 2016: Love Will Keep Us Alive
14.30-15.30 น. กิจกรรมขายกอดศิลปินและนักแสดงไต้ฝุ่น KPN, กานต์ KPN, ทอย ปฐมพงษ์, ปังปอนด์ อัครวุฒิ, บูม กฤตภัค และพีค ภีมพล จากซีรี่ส์ Make it right และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
15.30-16.00 น. พิธีกรกล่าวต้อนรับ (โจ๊ก-เกียรติยศ และแพรว-หัสสยา) มินิคอนเสิร์ต โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ประมูลของ
16.00-16.30 น. ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มารยาทอ่อน KPN ประมูลของ, ทีมนักแสดง Make It Right แนะนำตัว
16.30-17.00 น. มินิคอนเสิร์ต แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ
17.00-17.20 น. ทีมนักแสดงช่อง 7 (มิค ทองระย้า / เซฟฟานี่ อาวะนิค) ประมูลของ, มินิคอนเสิร์ต เบล-สุพล พัวศิริรักษ์
17.20-17.45 น. นะ-นะเพียร เพิ่มสมบัติ ประมูลของ, เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส ประมูลของ, ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ประมูลของ
17.45-18.20 น. มินิคอนเสิร์ต กั้ง-วรกร ศิริสรณ์, ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชระตระกูล ขึ้นเวที
18.20-19.00 น. มินิคอนเสิร์ต ณัฐ ศักดาทร + ขายกอด
ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน OK! Charity 2016 ได้ที่นี่ : http://goo.gl/forms/aMlvGzsuCW37RKQz2
เจอกันให้ได้นะคะ ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 เป็นต้นไป ที่ลานเอเทรี่ยม 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด พร้อมกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานถ่ายรูปในงาน แล้วพิมพ์แฮชแท็กคำว่า #OKcharity2016 โพสต์ไปยังเพสบุ๊กเพจ OK! Magazine เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแกลอรี่ภาพแห่งความรักครั้งนี้
OK! เชื่อว่าความรักและการแบ่งปันน้ำใจจะสร้างสรรค์โลกใบนี้ให้อบอุ่นและอยู่ร่วมกันอย่างมีรอยยิ้มทุกวันค่ะ
ติดตาม OK! Magazine Thailand ได้ที่นี่
Website: www.okmagazine-thai.com
Facebook: https://www.facebook.com/okmagthailand
Instagram: OKmagazineThailand