“หัวหินฮิลส์ ฮาร์เวส” ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์เก็บเกี่ยวผลองุ่นประจำปี พร้อมฉลอง 10 ปี ไวน์ไทยระดับโลก มอนซูน แวลลีย์ ณ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์

0
241
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ 12 มีนาคม 2556 – ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ ไร่องุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์         บ้านเกิดของไวน์ไทยชั้นนำ “มอนซูน แวลลีย์” โดยสยาม ไวเนอรี่ พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวและเหล่าคนรักไวน์อีกครั้งใน “หัวหินฮิลส์ ฮาร์เวส 2013” หรือ “เทศกาลเก็บเกี่ยวผลผลิตประจำปี 2556” ณ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ ที่นอกจากจะได้ดื่มด่ำความงามของไร่องุ่นที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตา ในช่วงที่พวงองุ่นกำลังอวดโฉมอย่างงามสะพรั่งนี้แล้ว ผู้เยี่ยมชมยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมหลากหลายความสนุกที่ทางไร่ฯ จัดเตรียมไว้รอให้ได้สัมผัสตลอดเทศกาลนี้

หัวหินฮิลส์ ฮาร์เวส เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2556 พร้อมยกขบวนกิจกรรมความสนุกมากมายให้ท่านได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเก็บผลองุ่นสดๆ จากต้นองุ่นด้วยตัวของท่านเอง แล้วยังสามารถนำกลับไปฝากคนที่ท่านรักได้ด้วย หรือจะย่ำองุ่นในถังไม้ตามรอยวิถีการทำไวน์แบบดั้งเดิมที่ทั้งสนุกและได้ออกกำลังกายด้วย หากท่านชื่นชอบงานศิลปะ เราแนะนำการเพนท์ฉลากบนขวดไวน์ซึ่งท่านจะได้รับขวดไวน์ที่มีฉลากตามที่ท่านได้รังสรรค์ไว้เป็นของขวัญสุดพิเศษที่มีชิ้นเดียวในโลก สำหรับผู้ที่หลงใหลในเสียงเพลง ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ได้จัดการแสดงดนตรีแจ๊สทุกวันสุดสัปดาห์ตลอดเทศกาลนี้ กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ยังพร้อมให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศอันแสนสบายและทัศนียภาพที่สวยงามของไร่องุ่นฯบนหลังช้างที่จะพาท่านเปิดประสบการณ์การท่องไร่องุ่นที่ไม่เหมือนใคร

 

นอกจากความพิเศษทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ร้านอาหารเดอะศาลา ไวน์ บาร์ แอนด์ บิสโทร จุดพักผ่อนหย่อนใจใจกลางไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ ยังเพิ่มระดับความประทับใจให้ทุกท่านด้วยเมนูอาหารสุดพิเศษที่มีเฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น*

* โปรดติดตามรายละเอียดใน www.huahinhills.com และ www.facebook.com/huahinhills

 

สำหรับกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ประจำ “หัวหินฮิลส์ ฮาร์เวส” ได้แก่ “ฮาร์เวส ดินเนอร์” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 เพื่อเอาใจคนรักไวน์ที่อยากลิ้มลองอาหารอันเลิศรสคู่กับไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยม มอนซูน แวลลีย์  โดยในแพ็คเกจประกอบไปด้วย บริการรับ-ส่งจากตัวเมืองหัวหิน (มาร์เก็ต วิลเลจ) ไปยังไร่ฯ เพื่อไปร่วมกิจกรรมเก็บเกี่ยวองุ่นและย่ำองุ่น จากนั้นจิบไวน์มอนซูน แวลลีย์ให้ชุ่มคอ แล้วดินเนอร์สไตล์บาร์บีคิวท่ามกลางบรรยากาศชิวๆ ของไร่องุ่น โดยมีดนตรีเพราะๆ บรรเลงขับกล่อมตลอดทั้งคืน นอกจากนี้ยังมีการแสดงสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น การแสดงโขน รำไทย และโชว์เล่นไฟอันตระการตา กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.30 น. โดยสนนราคาแพ็คเกจนี้เพียง 2,556 บาทต่อหนึ่งท่าน และพิเศษสำหรับสมาชิก สนนราคาเพียง 2,300 บาท จำกัดเพียง 60 ที่นั่งเท่านั้น*!!!

 

ท้ายที่สุดนี้ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ยังคงสานต่อความพิเศษเนื่องในโอกาส “เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ไวน์ไทยมอนซูน แวลลีย์” โดยเชิญเชฟเดวิด ทอมป์สัน จากห้องอาหารน้ำ โรงแรมเมโทรโพลิแทน มารังสรรค์เมนูอาหารไทยสุดพิเศษในดินเนอร์ซึ่งจะมีขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2556 ท่านจะได้สัมผัสอาหารรสเลิศที่เสิร์ฟเข้าคู่กับไวน์มอนซูน แวลลีย์ จากฝีมือเชฟและเจ้าของร้านอาหารไทยเจ้าของรางวัล Michelin Star 1 ดาว โดยสนนราคาเพียง 1,800 บาทต่อท่าน และพิเศษสำหรับสมาชิกสนนราคาเพียง 1,600 บาทต่อท่าน…จำกัดเพียง 50 ที่เท่านั้น**!!!  โดยการเฉลิมฉลองในโอกาสนี้จะจัดไปจนถึงเดือนพฤศจิกายนปีนี้ โปรดติดตามและรอพบกับเชฟชื่อดังที่จะมารังสรรค์เมนูอาหารสุดสร้างสรรค์ในคราวต่อๆ ไป

** สำหรับการสำรองที่นั่งล่วงหน้าเท่านั้น

 

อย่าพลาด…มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองในโอกาสสุดพิเศษนี้ไปกับเรา !!!

 

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์        โทร 081-7018874-5, 081-701-0222 หรือเยี่ยมชม www.huahinhills.com และร่วมเป็นแฟนของไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ได้ใน Facebook ที่ www.facebook.com/huahinhills พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวทาง instagram ได้ที่ @siam_winery