หนุ่ม ศรราม ร่วมขบวนก๊วนขาลุย แนะเคล็ดลับท่องเที่ยวสไตล์เอาท์ดอร์

0
273
image_pdfimage_printPrint

เรียกได้ว่าความฮ็อตไม่เคยตก สำหรับพระเอกตลอดกาลอย่างศรราม เทพพิทักษ์ ที่กำลังจะมีผลงาน “ลูกทาส” มากระชากเรทติ้งทางช่องน้อยสีให้ได้ชมเร็วๆนี้ แถมยังโกยแฟนคลับแม่ยกมากรี๊ดกันลั่นในงาน “เปิดตัวเสื้อผ้าแบรนด์ อีควิน็อกซ์ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และประกาศเป็นผู้แทนจำหน่ายกระเป๋าแบรนด์ โลว์ อัลไพน์ อย่างเป็นทางการ” โดยมี นายวาสิต สิโรดม กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เอาท์ดอร์และอุปกรณ์เดินทางชั้นนำของประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าว จัดขึ้น ณ ลานสกาย ไดนิ่ง ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ผ่านมา

star-mix

งานนี้นอกจากจะได้เหล่าดารา นายแบบ-นางแบบ อาทิ หนุ่มเหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส จากละครธิดาพญายมที่มาโชว์ความล่ำในชุดพร้อมลุย กับอีกหนึ่งสาวดีกรีมิสทัวริสซึ่ม เซาท์อีสเอเชีย ไทยแลนด์ 2011 อย่างน้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ มาร่วมเปิดรันเวย์โชว์เทรนด์พร้อมเที่ยวแล้ว ยังได้เหล่าหนุ่มล่ำขาลุยอย่าง อาร์ต-สัจจากาจ จิตรพึงธรรม, เอ-อรุชา โตสวัสดิ์ และ จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์ ร่วมงานอีกด้วย

โดยพระเอกหนุ่ม-ศรราม ยังร่วมแชร์ประสบการณ์ตะลอนทัวร์ตะลอนเที่ยวแบบปลอดภัยสไตล์หนุ่มศรรามว่า “ปกติถ้าไปเที่ยวกับครอบครัว ก็จะไปทะเลเพราะคุณแม่ชอบบรรยากาศสบายๆครับ แต่ถ้าไปกับ ก๊วนเพื่อนๆแล้วละก็ จะขอเป็นแนวเอ็กซ์ตรีม ปีนเขา เข้าป่า หรือเจ็ตสกีประมาณนี้ครับ ซึ่งเราก็ต้องเตรียมพร้อมไว้ก่อนทั้งเรื่องยารักษาโรค สภาพอากาศ และสถานที่ๆจะไป เพื่อเตรียมเสื้อผ้าและอุปกรณ์ให้เหมาะสม ทุกสิ่งจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เราเที่ยวได้อย่างสนุกและปลอดภัยครับ”

ด้านสาวขาลุยดีกรีนางงามท่องเที่ยว น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ ฝากว่า“ส่วนตัวเป็นคนชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ แต่ไม่ค่อยให้ความใส่ใจในการเตรียมพร้อม พอได้ฟังคำแนะนำจากบรรดากูรูท่องเที่ยว และพี่หนุ่มวันนี้แล้ว ฝนเลยตระหนักว่า อุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นชุด รองเท้า เป้ หรือเต้นท์ล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราดำรงชีพได้อย่างปลอดภัยถ้ารักจะท่องเที่ยวสไตล์เอาท์ดอร์ หรือ เอ็กซ์ตรีมค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถชมสินค้าได้ที่ Shop Equinox สยามดิสคัฟเวอรี่, อัมรินทร์พลาซ่า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้ง 47 สาขาทั่วประเทศ หรือสามารถดูรายละเอียดของสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.outdoor.co.th และ www.equinoxextreme.com หรือคุยกับทีมงานเพื่อให้คำแนะนำสินค้าได้ที่เฟสบุ้ค www.facebook.com ค้นหา Karana Travel Gear