หนุ่ม จีสตาร์ จับมือกับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง แชมป์ สุรพัศ ภัครพาณิชย์

0
1088
image_pdfimage_printPrint

วงการบันเทิงสะเทือนอีกครั้งกับการกลับมาของเจ้าพ่อสถานบันเทิง G-STAR NIGHT CLUB คลับชื่อดังในตำนานของกลุ่ม LGBT พร้อมจับมือร่วมทุนกับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง แชมป์ สุรพัศ ภัครพาณิชย์ เจ้าพ่อวงการ Event Organizer ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท ปักหมุดสร้างสีสีสันต์ เปิดสถานบันเทิงแห่งใหม่ ย่านกลางใจเมืองพัทยากลาง

ซึ่งด้านเจ้าพ่อวงการสถานบันเทิง หนุ่ม จีสตาร์ ได้เปิดเผยว่า “ในการกลับมาครั้งนี้ ทางหนุ่มและทีมงานตั้งใจกับโปรเจคนี้มากๆ ถือว่าเป็นโปรเจคงานมาสเตอร์พีชของเราเลยก็ว่าได้ เพราะเราอยากเปิดไนซ์คลับเอาใจแฟนๆ บ้านดาว G-STAR NIGHT CLUB เพื่อให้มารวมตัวกันสร้างสีสันต์สนุกสนานด้วยกันอีกครั้ง แต่ในโปรเจคครั้งนี้ก็มีความท้าทาย และ พิเศษมากขึ้น เพราะหนุ่มมาปักหมุดที่เมืองพัทยา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อในประเทศไทยอยู่แล้ว และ ความตั้งใจของหนุ่มอยากให้ G-STAR PATTAYA เป็นพื้นที่บ้านหลังที่สอง เป็นแลนด์มาร์คความสุขของนักท่องเที่ยวที่จะมารวมตัว สร้างสีสันต์ สร้างสนุกสนานไปด้วยกันครับ โดยทางทีมงานเราก็ทำการบ้านเป็นอย่างหนัก เพื่อให้มีความสนุกสนานกับแนวเพลงในยุค 90 และ ผสมผสานกับการแสดงโชว์ในรูปแบบอินเตอร์มากยิ่งขึ้น ให้มีเสน่ห์ เอาใจกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วยครับ และ หนุ่มก็โชคดีมาก ที่ได้มาจับมือกับคุณ แชมป์ ร่วมกันปั้นโปรเจคนี้ไปพร้อมกัน เพราะในสายงานคุณแชมป์เอง ก็ถนัดด้านการจัดอีเวนซ์คอนเสิร์ตในสายปาตี้ โดยตรงอยู่แล้ว จึงทำให้ Business Plan ของเราที่วางแผนไว้สำเร็จอย่างลงตัวครับ”

ด้านคุณแชมป์ สุรพัศ ภัครพาณิชย์ เจ้าพ่อวงการ Event Organizer กล่าวว่า สำหรับโปรเจค G-STAR PATTAYA เราอยากสร้างแลนด์มาร์คความสนุกให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สใตล์ในธีมปาตี้มากขึ้น โดยเราจะสร้างที่นี้เป็น ฮอล์ลปาตี้ ฮอล์ลคอนเสิร์ต และ แหล่งการแสดงโชว์สนุกสนานที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนครับ เป็นการสร้างมิติใหม่ของกลุ่ม Night Life และ สนุกสนานกับดีเจหนุ่มหล่อ ที่จะเปิดเพลงเอาใจกลุ่มขาแดนซ์โดยตรงครับ”

ทั้งนี้ โปรเจค G-STAR PATTAYA ได้มีการจัดงาน Soft Opening ในวันศุกร์ ที่ 20 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา และ จะมีการโปรโหมดโปรแกรมอีเวนซ์ปาตี้ และ อีเวนซ์คอนเสิร์ต ในซ์คลับ เอาใจกลุ่ม Night Life อย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามงาน GRAND OPENING G-STAR PATTAYA อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้