สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท ชูจุดเด่น ขายรถ พ่วงบริการ โตสวนกระแสตลาดเกรย์ฯ

0
269
image_pdfimage_printPrint

สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท หนึ่งในผู้นำเข้ารถยนต์อิสระแห่งตลาดเกรย์ มาร์เก็ต ทุ่มงบ 35 ล้าน เปิดโชว์รูมใหม่ รองรับการเติบโตต่อเนื่อง ชูจุดเด่นมัดใจลูกค้า ด้วยบริการหลังการขาย ที่ทำจริง ครบทุกขั้นตอน พร้อมตั้งเป้าส่งมอบรถกว่า 300 คัน ภายในปี 2014

SHOWROOM-SPYDER

นายจักรกฤติ สายสมบูรณ์ ประธาน บริษัท สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด หนึ่งในผู้นำเข้าอิสระ รถยนต์จากต่างประเทศ (เกรย์ มาร์เก็ต) เปิดเผยว่า ในช่วงปีที่ผ่านมา ตลาดเกรย์ มาร์เก็ต ประสบกับปัญหาด้านสภาวะเศรษฐกิจ ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงในส่วนของภาครัฐ ทั้งการปรับภาษี และเงื่อนไขการตรวจสอบมาตรฐานต่างๆ โดย สมอ. ส่งผลให้ตลาดโดยรวม มียอดจำหน่ายลดลงไปกว่า 50% ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศส่วนใหญ่ ต้องหันมาปรับกลยุทธ์ทางการตลาด เกิดการแข่งขันที่ดุเดือดยิ่งขึ้น ในปัจจุบันตลาดเกรย์ฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง เพื่อรอต้อนรับนวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ทั้งจากฝั่งยุโรปและเอเชียโดยล่าสุด สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท ได้เตรียมพร้อมสู้ศึกสนามเกรย์ มาร์เก็ต อย่างเต็มตัว ด้วยการทุ่มงบประมาณกว่า 35 ล้านบาท ย้ายที่ตั้งโชว์รูมรถหรูแห่งใหม่ มาที่ริมถนนบางนา-ตราด กม.4 โดดเด่นสะดุดตาด้วยการออกแบบและดีไซน์ที่ทันสมัย บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ รวมทั้งศูนย์บริการซ่อมแซมและบำรุงรักษาหลังการขายแบบครบวงจร SSM หรือ Spyder Service and Maintenance ภายใต้คอนเซ็ปต์ Perfection in service beyond your Imagination ด้วยมาตรฐานระดับนานาชาติ            พร้อมให้บริการกับรถนำเข้าแบรนด์ดังทุกค่าย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแรกเข้าใดๆทั้งสิ้น แม้ว่าจะไม่ใช่รถจากโชว์รูมสไปเดอร์ฯก็ตาม ดูแลโดยทีมช่างผู้ชำนาญการ อุปกรณ์ของแท้ทุกชิ้น และช่องบริการที่มากกว่า 30 ช่อง เพื่อส่งมอบความประทับใจ และความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

 

“ การบริการหลังการขาย และข้อเสนอสุดเร้าใจ ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวาง นับเป็นจุดเด่นที่ช่วยให้บริษัทฯ กลับมาเติบโตได้อย่างรวดเร็ว โดยในปี 2014 นี้ บริษัทฯตั้งเป้าส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าราวๆ 300 คัน หรือมูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท ซึ่งใน 3 ไตรมาสที่ผ่านมา บริษัทฯได้ส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าไปแล้วกว่า 120 คัน พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่หลงใหลใน   ยานยนต์รุ่นใหม่จากค่าย BMW และ Lexus ที่จะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ยิ่งไปกว่านั้น สไปเดอร์ฯ ยังได้เตรียมเปิดบริการใหม่ Unique One ก่อนใครในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกรถยนต์หรู พร้อมอุปกรณ์เสริม และฟังก์ชั่นการใช้งานสุดพิเศษ ได้ในสไตล์ที่เป็นคุณเท่านั้น ” นายจักรกฤติ กล่าว