สายการบิน เอทิฮัด เปิดตัวห้องรับรองระดับพรีเมี่ยมแห่งใหม่ ณ กรุงวอชิงตัน ดีซี

0
220
image_pdfimage_printPrint

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เปิดตัวห้องรับรองแห่งใหม่ระดับพรีเมี่ยม ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดัลเลส รองรับการเปิดให้บริการเส้นทางการบินใหม่เชื่อมเมืองหลวงของสองประเทศด้วยเที่ยวบินประจำวันระหว่างกรุงอาบูดาบีและกรุงวอชิงตัน ดีซี

ห้องรับรองแห่งใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนมูลค่ากว่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯในอีก 12 เดือนข้างหน้า เพื่อสร้างห้องรับรองระดับพรีเมี่ยมประจำเมืองหลักๆ ที่อยู่บนเส้นทางเครือข่ายทั่วโลกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว สายการบินเอทิฮัดมีห้องรับรองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้คอยบริการอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ  ณ ท่าอากาศยานนานาชาติอาบู ดาบี และมีห้องรับรองระดับพรีเมี่ยมที่สนามบินในเมืองดับลิน แฟรงค์เฟิร์ต ลอนดอน แมนเชสเตอร์ และปารีส อีกทั้งยังเตรียมการสำหรับห้องรับรองอันหรูหราแห่งใหม่ประจำ กรุงนิวยอร์ค ซิดนีย์ และเมลเบิร์นด้วย

 

ภายในห้องรับรอง ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดัลเลส มีการแบ่งพื้นที่ในการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวก ประกอบด้วย มุมพักผ่อนหย่อนใจ มุมสำหรับรับประทานอาหาร ศูนย์อำนวยความสะดวกด้านธุรกิจที่มีความทันสมัย ห้องน้ำที่มีห้องอาบน้ำในตัวอันหรูหรา และห้องสันทนาการสำหรับครอบครัว

 

เนื่องจากห้องรับรองแห่งนี้อยู่ติดกับประตูขาอออกของสายการบินฯ ในอาคารผู้โดยสาร เอ จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้กับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติสามารถเดินทางสู่ตัวเครื่องบินโดยสารได้โดยตรง โดยไม่ต้องเดินผ่านประตูขาออกอื่นแต่อย่างใด

 

มร. เจมส์ โฮแกน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ในการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ  เราไม่ได้มองหาแรงบันดาลใจจากสิ่งที่สายการบินอื่นๆ ทำ แต่เราเปรียบเทียบมาตรฐานของโรงแรมและภัตตาคารชั้นนำระดับโลกต่างๆ แล้วหยิบยกความสมบูรณ์แบบเหล่านั้นมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับเรา”

 

“เรายังคงมุ่งมั่นเดินหน้าลงทุนในด้านนวัตกรรม เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษของการให้บริการทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศอันน่าจดจำให้กับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเรา”

 

“โดยประสบการณ์สุดพิเศษนี้จะตั้งอยู่บนพื้นฐานการให้บริการด้วยความอบอุ่นและความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำวัฒนธรรมอาหรับแห่งกรุงอาบู ดาบี”

 

บรรยายภาพหลัก: ห้องรับรองแห่งใหม่ระดับพรีเมี่ยม ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดัลเลส

 

ข้อมูลและคุณสมบัติพิเศษเกี่ยวกับห้องรับรองแห่งใหม่ กรุงวอชิงตัน ดีซี:

  • งบประมาณในการก่อสร้าง: 6.85 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
  • พื้นที่: 5,200 ตารางฟุต
  • ผู้จัดการห้องรับรอง: มส. ชาร์ลา ฮอฟมาน
  • คุณสมบัติพิเศษ
    • บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและอาหารจานเดียวระดับห้าดาว
    • ศูนย์บริการด้านธุรกิจที่มีความทันสมัย สามารถรองรับการใช้งานคอมพิวเตอร์ Apple ในหน้าจอส่วนตัว สามารถใช้เป็นห้องทำงานได้พร้อมทั้งบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี
    • ห้องสันทนาการสำหรับครอบครัว
    • มุมพักผ่อนหย่อนใจ
    • ห้องน้ำและห้องอาบน้ำอันหรูหรา
    • ห้องละมาดสำหรับอาคันตุกะผู้หญิงและผู้ชาย

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สายการบินเอทิฮัด จัดเตรียมรถรับส่งสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง (ไดมอนด์ เฟิร์ส คลาส)  และชั้นธุรกิจ (เพิร์ล บิซิเนส คลาส) โดยให้บริการรับส่งทุกสถานที่ในรัศมี 60 กิโลเมตรจากท่าอากาศยานนานาชาติดัลเลส

 

  • สายการบินเอทิฮัด เข้าสู่ตลาดประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนตุลาคม 2549 โดยเปิดให้บริการ ณ กรุงนิวยอร์ค
  • สายการบินเอทิฮัดเริ่มต้นให้บริการเที่ยวบินสู่กรุงวอชิงตัน ดีซี ด้วย 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยเครื่องบินโดยสารแอร์บัส เอ340-500 ประกอบด้วย ที่นั่งชั้นหนึ่ง จำนวน 12 ที่นั่ง ที่นั่งชั้นธุรกิจ จำนวน 28 ที่นั่ง และชั้ที่นั่งชั้นประหยัด จำนวน 200 ที่นั่ง
  • จนถึงปัจจุบัน สายการบินเอทิฮัดให้บริการผู้โดยสารเที่ยวบินระหว่างภูมิภาคอเมริกาเหนือและกรุงอาบูดาบี มาแล้วกว่า 2 ล้านคน