สยาม ไวเนอรี่ พร้อมส่งกลิ่นไอของแสงแดดและทะเลผ่าน ไวน์นำเข้าคุณภาพจากประเทศชิลี ภายใต้ชื่อแบรนด์ “แมร์ รี โซล”

0
256
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพมหานคร, 11 พฤศจิกายน 2555 สยาม ไวเนอรี่ บริษัทผู้ผลิตไวน์ไทยและนำเข้าไวน์คุณภาพเยี่ยมจากต่างประเทศทั่วโลก สานต่อวิสัยทัศน์ในการสร้างวัฒนธรรมการดื่มไวน์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศนำเข้าไวน์คุณภาพเยี่ยมจากประเทศชิลี แบรนด์ แมร์ รี โซล (Mar Y Sol) เข้ามาเสริมทัพในกลุ่มผลิตภัณฑ์ World of Wines เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกับไวน์คุณภาพที่มีเอกลักษณ์ขององุ่นพันธืดีต่างๆจากแหล่งกำเนิดริมชายฝั่งทะเลจากประเทศชิลี

 

คุณร่มเกล้า อมาตยกุล นางแบบและพิธีกรประจำค่ำคืนนี้ คุณจิตรายุส โอสถานนท์ ผู้จัดการการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวน์ บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด, มร. แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด, คุณชิดชนก สามลเกียรติ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ แมร์ รี โซล และคุณกษิดิศวร์ ทองสมุย ผู้บริหารร้าน D’Vine Wine Bar & Tapas

แมร์ รี โซล มีต้นกำเนิดอยู่ในประเทศชิลี ซึ่งเป็นดินแดนที่มีท้องฟ้าโปร่งใส สามารถมองเห็นดวงอาทิตย์ได้ถึง 300 วันต่อปี มีชายฝั่งทะเลทอดเป็นแนวยาวตามแนวของทวีปอเมริกาใต้ และด้วยภูมิประเทศที่ดีเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ประเทศชิลีสามารถปลูกองุ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนำมาผลิตไวน์คุณภาพ รสชาติโดดเด่นเพิ่มความพิเศษให้กับไวน์แมร์ รี โซล อย่างลงตัว โดยได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากไวน์เมคเกอร์ให้เป็นไวน์ที่มีคุณภาพดีเยี่ยมและมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน ตามชื่อของแบรนด์ซึ่งแปลว่า ทะเลและดวงอาทิตย์ คำว่า แมร์ ในภาษาสเปน หมายถึง ทะเล และคำว่า โซล หมายถึง ดวงอาทิตย์ เมื่อนำมารวมกันจึงแปลว่า ทะเลและดวงอาทิตย์ ซึ่งสองสิ่งนี้คือหัวใจหลักของไวน์ทีมีเอกลักษณ์อย่าง แมร์-รี-โซล นั่นเอง    

 

มร. แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า บริษัทสยาม ไวเนอรี่ กล่าว “เรามุ่งมั่นทำงานอย่างหนักในการสรรหาไวน์คุณภาพเยี่ยม ตลอดจนคัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีที่สุดในด้านการผลิิตไวน์ เพื่อนำผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมเข้ามาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัส และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ บริษัท สยาม ไวเนอรี่ ได้มีโอกาสนำไวน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นจากประเทศชิลีอย่าง แมร์ รี โซล เข้ามาเสริมทัพในกลุ่มสินค้า World of Wines เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านตลาดไวน์และสานต่อปณิธานในการสร้างวัตนธรรมการดื่มไวน์ในประเทศไทย เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกที่หลากหลายในการดื่มไวน์คุณภาพของแต่ละประเทศอีกด้วย”

 

ทั้งนี้ มร. แอนเดรส บาเยสเตรอส ตัวแทนของแบรนด์ แมร์ รี โซล ได้เผยว่า “ไวน์ แมร์ รี โซล คือ สัญลักษณ์ของไวน์ชิลีที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ และคาแรคเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร คำว่า แมร์ รี โซล (ทะเลและดวงอาทิตย์) สามารถบ่งบอกความเป็นชิลีที่มีภูมิประเทศและภูมิอากาศอันดีได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับสยาม ไวเนอรี่ บริษัทที่มีความแข่งแกร่งด้านตลาดไวน์ในประเทศไทย เพื่อนำไวน์ชิลีนี้มาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัส โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าคอไวน์ในประเทศไทย จะประทับใจกับการได้สัมผัสและดื่มด่ำไวน์ แมร์ รี โซล ที่สามารถทานเข้าคู่กับอาหารหลากหลายชนิดได้อย่างลงตัว ตลอดจนสามารถเข้าไปอยู่ในไลฟสไตล์ของคนไทยอย่างแน่นอน”

 

ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์แมร์ รี โซล ถูกรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถันเพื่อใช้ในการสังสรรค์ และทานเข้าคู่กับอาหารชนิดต่างๆได้อย่างลงตัว โดยมีทั้งหมด 3 ชนิด ประกอบด้วย

แมร์ รี โซล – ซีเล็คชั่น เอสบี โซวินญอง บลอง ไวน์ขาวที่มีกลิ่นหอมของมะนาวและผลไม้เมืองร้อน เหมาะทานเข้าคู่กับ อาหารไทย จีน และอาหารทะเล

แมร์ รี โซล – ซีเล็คชั่น ซี คาร์เมแนร์ ไวน์แดงที่ได้กลิ่นหอมจากผลไม้สีแดงและเครื่องเทศ ดื่มแล้วให้ความรู้สึกเรียบเนียนและนุ่มลึก ผลิตจากอุงุ่นพันธุ์คาร์เมแนร์จากชิลี เป็นหนึ่งในพันธุ์องุ่นที่น่าค้นหาและเป็นสัญลักษณ์ของชิลี เหมาะทานเข้าคู่กับริซอตโต้ พาสต้า ชีส หรือเนื้อสัตว์สีแดง

แมร์ รี โซล – ซีเล็คชั่น เอ็ม แมร์โลต์ ไวน์แดงที่อุดมด้วยกลิ่นหอมของผลเบอร์รี่สีแดง ไวน์รสผลไม้หอมหวานขวดนี้ มีรสชาติที่กลมกล่อม และมีรสฝาดอ่อนๆ ภายในปาก เหมาะทานเข้าคู่กับอาหารประเภทสัตว์ปีก ก๋วยเตี๋ยว และอาหารประเภทจานผัด

 

และอีกหนึ่งทางเลือกกับแมร์ รี โซล ชนิดกล่อง 4 ลิตรคือ แมร์ รี โซล – ชิเลียน ไวท์ และ ชิเลียน เรด

 

สามารถสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่บริษัทสยาม ไวเนอรี่ โทร 02 533 5600