สยาม ไวเนอรี่ ชวนคุณเฉลิมฉลองวันชาติอเมริกา กับกิจกรรมพิเศษมากมาย พร้อมสัมผัสไวน์จากแคลิฟอร์เนีย

0
267
image_pdfimage_printPrint

สยาม ไวเนอรี่ บริษัทผู้ผลิตไวน์ไทยและนำเข้าไวน์คุณภาพจากทั่วโลก ชวนคุณร่วมสนุกกับการเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกา โดยขนเอาไวน์คุณภาพเยี่ยมที่คัดสรรมาแล้วจากไวเนอรี่ชั้นนำของอเมริกา มาร่วมสร้างสีสัน และเปิดโอกาสให้คอไวน์ได้ร่วมสัมผัสไวน์คุณภาพเยี่ยมจากแคลิฟอร์เนีย ไม่ว่าจะเป็น แกลโล แฟมิลี่ วินยาร์ด  คาร์โล รอสซี่ ปีเตอร์ เวลล่า และ บูนส์ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ สไตล์ปิคนิค ณ โรงเรียนนานาชาติ เคไอเอส (KIS International School) ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2556

Print

ภายในงาน คุณจะได้พบกับหลากหลายความสนุก ที่เตรียมไว้รอให้คุณได้เพลิดเพลิน อาทิ

  • การแสดงดนตรีสด และการแสดงบนเวทีตลอดวัน
  • บูธกิจกรรม เกมส์ และบูธอาหารและเครื่องดื่มสไตล์อเมริกัน เช่น ฮ็อตด็อก เบอร์เกอร์ เบียร์ เป็นต้น
  • บรรยากาศปิคนิคกลางสนามฟุตบอลในวันหยุดแสนสดใส

 

นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมจากสยาม ไวเนอรี่และผู้สนับสนุนรายอื่นๆ แล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้ร่วมแบ่งปันความสุขคืนแก่สังคมกับกิจกรรม โดยสยาม ไวเนอรี่ได้ร่วมมือกับหอการค้าอเมริกันแห่งประเทศไทย (American Chamber of Commerce: AMCHAM) มอบของรางวัลพิเศษแก่ผู้ใจบุญที่มาร่วมสนุกภายในบูธ สำหรับรายได้จากการจัดกิจกรรมจะนำไปมอบให้กับโครงการช่วยเหลือโรงเรียนและโครงการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในประเทศไทย

 

 

งานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2556 ณ โรงเรียนนานาชาติ เคไอเอส เวลา 12:00 น – 20:00 น. สามารถซื้อบัตรเข้างานที่จะมีจำหน่ายที่หน้างานในราคา 300 บาท หรือซื้อบัตรล่วงหน้าได้ที่ หอการค้าอเมริกันแห่งประเทศไทย หรือที่กิจกรรมต่างๆ ของหอการค้าอเมริกันแห่งประเทศไทย ในราคาพิเศษ 200 บาท สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้างานฟรี