สน.และ กตตร.สน.บางนาจัดงานวันเด็ก 63 ยิ่งใหญ่

0
1205
image_pdfimage_printPrint

ตร.บางนาจัดงานวันเด็กคึกคัก ผุดกิจกรรมสร้างความสามัคคี สอดรับคำขวัญวันเด็ก 2563

ตำรวจนครบาลบางนาจัดกิจกรรมวันเด็ก ประจำปี2563 ตามคำขวัญ”เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” ในงานเด็กผู้ปกครองร่วมงานกันคึกคัก ผุดกิจกรรมสร้างความรักสามัคคี สอดรับคำขวัญปีนี้ พร้อมแจกของขวัญ และทุนการศึกษา จำนวนมาก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่สน.บางนา มีการจัดกิจกรรมงาน “วันเด็กแห่งชาติ”ประจำปี2563 โดยมี พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา พร้อมด้วย นายปัญญา เจนโสภณ ประธาน กต.ตร.สน.บางนา และนายธรรมพงศ์ ตรีศิริพิศาล รอง ประธาน กต.ตร.สน.บางนา ร่วมกันจัดงาน วันเด็กแห่งชาติ ตามคำขวัญ”เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” ภายในงานมีลูกหลานข้าราชการตำรวจ ตลอดจนเยาวชนในชุมชนพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมทำกิจกรรมทั้งแจกของรางวัล และรับประทานอาหารที่นำแจกภายในงาน ตลอดจนช่วงบ่ายจะมีการจัดแข่งขันฟุตบอลเพื่อกระชับความสามัคคี

พ.ต.อ.นคร กล่าวว่า เนื่องด้วยวันนี้(11 ม.ค.)เป็นวันเด็กแห่งชาติ ที่ทาง พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญวันเด็กประจำปีนี้ ไว้ว่า “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” ทาง สน.บางนา พร้อมด้วย คณะ กต.ตร.และผู้มีจิตอาสา ภาคเอกชน ได้ร่วมกันนำอาหาร ของเล่นเด็ก เครื่องเขียน จักรยานต์ และของรางวัลอื่นๆอีก กว่า 650 ชิ้น
อีกทั้ง ทาง สน.บางนา มีจัดกิจกรรมเล่นเกมสร้างความรู้รักสามัคคี สอดรับกับคำขวัญวันเด็กปีนี้ นอกจากนี้ยังได้เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา จึงมีการมอบทุนการศึกษาให้เยาวชนที่เข้าร่วมงานวันนี้ จำนวน 154 ทุน เพื่อให้ผู้ปกครองนำไปใช้จ่ายต่อยอดในการศึกษาของบุตรหลาน แล้วกลับมาพัฒนาชาติ และเป็นพลเมืองที่ดีต่อไป