สถาบัน IMC เปิด 4 หลักสูตรเด็ดเพื่อนักบริหารวงการไอทีรุ่นใหม่

0
209
image_pdfimage_printPrint

สถาบัน IMC โดยการสนับสนุนของสมาคมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย (ATCI) ขอเชิญผู้บริหารองค์กร ผู้บริหารด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและเทคนิค เข้าร่วมอบรมใน 4 หลักสูตรสำหรับไอทีสำหรับนักบริหาร ดังนี้

 

หลักสูตร Project Management Essentials เรียนรู้หลักการบริหารโครงการ ทั้งกระบวนการริเริ่มแผน วางแผนงาน และขั้นตอนการทำงานอย่างเป็นระบบเพื่อผลักดันโครงการสู่ความสำเร็จ ระยะเวลา 3 วัน อบรมในวันที่ 3 เมษายน นี้ ค่าสมัคร 15,900 บาท (early bird)

 

หลักสูตร Cloud Essentials Course™ คอร์สการอบรม 2 วันในแบบอินเทอร์แอคทีฟและเรียนรู้ในแบบชั้นเรียนในขั้นเบสิก โดยเน้นผสมผสานให้ลงตัวระหว่างหลักสูตรความรู้กับการเจาะไปที่ประเด็นการใช้งานคลาวด์ทั้งในเชิงเทคนิคและธุรกิจ พร้อมอธิบายขั้นตอนการนำมาใช้งาน บริหารจัดการและดูแลระบบคลาวด์ โดยคอร์สนี้จะช่วยให้ผู้ฝึกอบรมผ่านการสอบ  CompTIA® Cloud Essentials Exam  และรับการรับรองในระดับ Cloud Essentials Certified  นอกจากนี้ ในหลักสูตรยังมีคอร์สอบรมเสริมให้ความรู้ในด้านระบบเวอร์ช่วลไลเซชั่นหรือ  Virtualization Essentials  ที่สามารถเข้าร่วมก่อนหรือหลังผ่านหลักสูตร Cloud Essentials course ก็ได้ หลักสูตรนี้ออกแบบโดย CompTIA Approved Quality Content คอร์สแวร์ของ Cloud Essentials ผ่านการทดสอบโดย ProCert Labs คอร์สแวร์ของ Cloud Essentials Courseware ผ่านการรับรองโดย Cloud Credential Council ระยะเวลา 2 วัน อบรมในวันที่ 29-30 เมษายน นี้ ค่าสมัคร 18,900 บาท (early bird)

 

หลักสูตร SOA/SOA Governance for Executives ปัจจุบัน Service Oriented Architecture (SOA) ยังคงได้รับความสนใจและเป็นยุทธศาสตร์สำคัญขององค์กรธุรกิจในยุคที่เน้นระบบคลาวด์ การสัมมนานี้จะหารือกันในด้านแนวคิดของ  SOA  วิธีออกแบบระบบไอทีในการใช้งานร่วมกับคลาวด์  เจาะเน้นในด้าน SOA ในเชิงปฏิบัติ และวิธีเริ่มปรับใช้ SOA ในขั้นเริ่มต้น  การดูแลด้าน SOA  ตลอดจนขั้นตอนการนำ SOA มาทำงานโดยศึกษาเคสและแนวปฏิบัติต่างๆ จากประสบการณ์จริงในด้าน  SOA จากผู้เชี่ยวชาญ ระยะเวลา 2 วัน อบรมในวันที่ 24-25 เมษายน นี้ ค่าสมัคร 9,500 บาท (early bird)

 

หลักสูตร CMMI®-DEV v1.3 in Practice แนะนำทั้งในด้านรูปแบบแนวคิด โครงสร้าง และพื้นฐานของ CMMI® for Development Version 1.3 โดยครอบคลุมถึงความเข้าใจต่างๆ ของทั้ง 5 ระดับและ  22 Process Areas (PAs) โดยจะมีรายละเอียดทั้งในด้าน Staged และ  Continuous representation นอกจากนี้ยังจะเน้นหนักที่ความแตกต่างระหว่าง เวอร์ชั่น 1.2  และเวอร์ชั่น 1.3 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรที่วางแผนจะเริ่มใช้ CMMI® for Development องค์กรที่วางแผนจะเปลี่ยนผ่านจาก CMMI®-DEV v1.2 ไปเป็น CMMI®-DEV ระยะเวลา 2 วัน อบรมในวันที่ 23-24 เมษายน นี้ ค่าสมัคร 13,900 บาท (early bird)

 

สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณขวัญหทัย โทร 02-105-6322, 087-593-7974 หรือดูรายละเอียดได้ทาง  HYPERLINK “http://www.imcinstitute.com” www.imcinstitute.com