สตช. มอบโล่ “D.A.R.E. STAR” แก่สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 3 เนื่องในกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ประจำปี 2557 เชิดชูเยาวชนตัวอย่าง ห่างไกลยาเสพติด

0
304
image_pdfimage_printPrint

พลตำรวจเอก วุฒิ ลิปตพัลลภ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธาน มอบโล่เชิดชูเกียรติ “D.A.R.E. STAR” เนื่องในกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ประจำปี 2557 แก่เยาวชนโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 3 รายการธรรมะรูปแบบเรียลลิตี้ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ของกลุ่มทรู โดยมี ด.ช.พชรณัฏฐ์ เยียระติกานต์ (น้องเป้ยเป้ย) เป็นผู้แทนโครงการฯ ขึ้นรับโล่ ในโอกาสที่สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 3 ได้รับการคัดเลือกเป็นเยาวชนตัวอย่างที่มีความประพฤติเรียบร้อย และเป็นต้นแบบที่ดีให้แก่เด็กและคนในสังคมไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยมี นางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน (ภาพขวา – ที่ 2 จากขวา) รองผู้อำนวยการ หัวหน้าสายงานทรู ปลูกปัญญา มีเดีย และผู้อำนวยการผลิตโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมแสดงความยินดี ณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อเร็วๆ นี้

106_2

เกี่ยวกับสามเณร ปลูกปัญญาธรรม

สามเณร ปลูกปัญญาธรรม เป็นโครงการที่กลุ่มทรูจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ศึกษาพระพุทธศาสนา ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม และปฏิบัติตนตามแนวทางบรรพชิต ซึ่งจะคัดเลือกเยาวชน ที่ตั้งใจบรรพชาเป็นสามเณรภาคฤดูร้อน เพื่อเรียนรู้ ปฏิบัติธรรม เป็นระยะเวลา 1 เดือน โดยถ่ายทอดสดเรื่องราวการฝึกอบรมสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันลาสิกขา ในรูปแบบรายการธรรมะเรียลลิตี้ ออกอากาศทางทรูวิชั่นส์ช่อง 8 และทรูวิชั่นส์ HD ช่อง 333 ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามภาพความประทับใจของสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 3 และรับชมรายการย้อนหลังผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk และทางช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ ช่อง 6 ทุกวัน เวลา 18.00-19.00 น. ถึง 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งเปิดเป็นฟรีทูแอร์ ให้ทั่วประเทศสามารถรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบอื่นๆ ได้แก่ PSI True TV ช่อง 9 และ 41, PSI OK ช่อง 82 และ DTV ช่อง 315 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข่าวสารของโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ได้ที่ www.facebook.com/truelittlemonk อีกด้วย