สก๊อต อีซี่” ปฏิวัติวงการซุปไก่สกัด อร่อย ดื่มง่าย ไม่คาว เปิดตัว พรีเซ็นเตอร์จมูกดี “โน้ส-อุดม” คอนเฟิร์มรสชาติ ทุ่ม 100 ล้าน เจาะตลาดคนรุ่นใหม่

0
242
image_pdfimage_printPrint

บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด  ปฏิวัติวงการซุปไก่สกัดครั้งใหญ่ พัฒนาผลิตภัณฑ์จนได้ เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ “สก๊อต อีซี่ ซุปไก่สกัด” ที่อร่อย ดื่มง่าย และไม่มีกลิ่นคาว เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ เน้นกลยุทธ์ พรีเซนเตอร์ มาร์เกตติ้ง (Presenter Marketing)              ทุ่มงบการตลาด 100 ล้านบาท  เปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมพรีเซนเตอร์ หนุ่มจมูกดี “โน้ส-อุดม       แต้พานิช” เป็นตัวแทนกลุ่มคนรุ่นใหม่ ช่วยกระตุ้นยอดขาย 500 ล้านบาทภายในปี 2013

นายสมพล ชวาลเวชกุล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล     (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “สก๊อต ไม่เคยหยุดนิ่งการพัฒนาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มต่างๆ ล่าสุด เราได้ค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ สก๊อตซุปไก่สกัดสูตรใหม่ที่ไม่มีกลิ่นคาว ซึ่งเป็นข้อจำกัดของผู้บริโภคบางกลุ่ม แต่ยังคงคุณประโยชน์ของซุปไก่สกัดไว้อย่างครบถ้วน ประกอบด้วยซุปไก่สกัดมากกว่า 90%  วิตามินที่มีส่วนในการบำรุงสมอง โอเมก้า3 และ DHA ภายใต้ชื่อ  สก๊อต อีซี่ ซุปไก่สกัด  อร่อย ทานง่าย  ไม่คาว ทุ่มงบประมาณการตลาด 100 ล้านบาท  เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการทดลอง โดยเน้นกลยุทธ์ Presenter Marketing  สื่อสารภาพลักษณ์ของสินค้าไปยังกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใส่ใจดูแลสุขภาพ กล้าทดลองสิ่งใหม่ๆ มีวิธีคิด ใช้เหตุและผลในการตัดสินใจด้วยตัวเอง ซึ่งตรงกับคาแรกเตอร์ของ โน้ส-อุดม ซึ่งโน้สยังเป็นไอดอลของคนส่วนใหญ่ในกลุ่มนี้ ด้วยความที่เป็นหนุ่มอารมณ์ดี ง่ายๆแต่จริงใจ จึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่า การดื่มซุปไก่สกัด สก๊อต อีซี่ จะอร่อยได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องบีบจมูก หรือกลั้นใจก่อนดื่ม และจากนี้ไป        การดื่มซุปไก่สกัดจะกลายเป็นเรื่อง อีซี่ ๆ ที่ทำให้ทุกคน ลืมประสบการณ์เดิมๆในการดื่มซุปไก่

 

ในการทำการตลาดเชิงรุกของ สก๊อต อีซี่ ซุปไก่สกัด ในครั้งนี้  เราใช้กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายรับรู้และได้ทดลองผลิตภัณฑ์ โดยมีพรีเซนเตอร์ โน้ส-อุดม เป็นตัวแทน สื่อสารกับคนรุ่นใหม่ในภาพยนตร์โฆษณาชุด“NOSE”      

 

 

 

 

 ซึ่งกำลังออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2556 พร้อมทั้ง สื่อวิทยุ    สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง OOH (Out of Home)  สื่อออนไลน์ รวมถึงกิจกรรมโรดโชว์ โปรโมชั่น ส่วนในด้านการประชาสัมพันธ์จัดให้มีงานเปิดตัว   สก๊อต อีซี่ ซุปไก่สกัด พร้อมพรีเซนเตอร์   หนุ่มจมูกดี  “โน้ส-อุดม แต้พานิช”  ผ่านสื่อมวลชนอย่างกว้างขวาง เพื่อให้เข้าถึงและครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด โดยปีนี้เราตั้งเป้าหมายยอดขาย สก๊อต อีซี่ ซุปไก่สกัด                   ไว้ที่ 500 ล้านบาท และคาดหวังส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นอีก 5% จากตลาดรวมซุปไก่ทั้งหมด” นายสมพล กล่าวทิ้งท้าย

ผลิตภัณฑ์ สก๊อต อีซี่ ซุปไก่สกัด เป็นซุปไก่สกัดรสชาติอร่อย ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาว        มีคุณค่าของซุปไก่สกัด 90.28% โดยคัดสรรเฉพาะไก่พันธุ์ดีที่มีคุณภาพ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย และได้มาตรฐาน ประกอบด้วยโอเมก้า 3 ดีเอชเอ ทั้งมีส่วนประกอบของวิตามินรวม        13 ชนิด อุดมไปด้วยวิตามินบี1, บี6 และ บี12 ที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย  ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง และความสมบูรณ์ของร่างกาย มีขนาด 45 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 35 บาท                    วางจำหน่ายแล้ว ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ