“สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก” ม้ามืด ได้ส่วนแบ่งมาครองกว่า 25 เปอร์เซ็นต์!!

0
369
image_pdfimage_printPrint

หลังจากเมื่อต้นปี สก๊อต ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของวงการซุปไก่ คือ “สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก” ซุปไก่สกัดที่รวมความอร่อยจากช็อกโกแลต และคุณประโยชน์ของซุปไก่สกัดไว้ใน   ขวดเดียว ทำให้กลายเป็นม้ามืดช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาดมาครองได้ถึง 25 % จากสัดส่วนตลาดรวมซุปไก่สกัด โดยสมโภชลั่นพร้อมผลักดัน R&D ให้ทำงานควบคู่ไปกับการเติบโต              แบบก้าวกระโดดของสก๊อตในปีหน้า

นายสมโภช ชวาลเวชกุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต      อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่เราทุ่มงบการตลาดไปกว่า               30 ล้านบาท ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แถมยังได้คู่แม่ลูก เจี๊ยบ-โสภิตนภา และ เบเน่-อภินันท์ ชุ่มภาณี ที่โดดมารับงานพรีเซ็นเตอร์ร่วมกันเป็นครั้งแรก ทำให้ สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก กลายเป็นที่รู้จักในตลาดซุปไก่สกัดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กอายุ 4-12 ปี และกลุ่ม New Comer หรือกลุ่มคนที่อยากทานซุปไก่สกัดแต่ไม่กล้าลอง ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่            ในตลาดนี้ โดยผ่านมาครึ่งปีแรกเราได้ share จากตลาดซุปไก่สกัดมาแล้ว 25% ถือว่าเป็นอัตราการเติบโตที่ดีเกินคาด!! ทั้งนี้ต้องชื่นชมทีมวิจัยของสก๊อต ที่ได้มุ่งมั่นค้นคว้าพัฒนานวัตกรรมออกมาเพื่อปรับให้เข้ากับผู้บริโภคในทุกกลุ่ม และเราจะเดินหน้าพัฒนาไม่หยุด เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค และรองรับการเติบโตแบบก้าวกระโดดในปีหน้า”

สำหรับผลิตภัณฑ์ สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัดรสช็อกโกแลต สำหรับเด็ก อายุระหว่าง 4-12 ปี ประกอบด้วยคุณประโยชน์มากมาย อาทิ DHA, โอเมก้า 3, เลซิติน และวิตามินต่างๆ ที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านสมอง และร่างกายให้เด็กในวัยเจริญเติบโต และเพิ่มความอร่อยด้วยรสช็อกโกแลต ขนาด 45 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 35 บาท ได้แล้ววันนี้           ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ