ศึกษาดูงาน CHINA 5.0 : New Retail / New Logistics / New Technology ณ นครเซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน เมืองนวัตกรรมอันดับหนึ่ง และ Silicon Valley of Asia

0
786
image_pdfimage_printPrint

✈️ โครงการศึกษาดูงาน CHINA 5.0 : New Retail / New Logistics / New Technology ณ นครเซินเจิ้น จีน เมืองนวัตกรรมอันดับหนึ่ง และ Silicon Valley of Asia วันที่ 9 – 15 ตุลาคม 2561 (6 วัน 5 คืน)

🔴 รับ 20 คนเท่านั้น ปิดเมื่อเต็มจำนวน รายละเอียด http://bit.ly/2MEokYP

✅ งานเดียวที่จะทำให้คุณได้ความรู้และประสบการณ์มากมาย สำหรับเตรียมความพร้อม รับโอกาสมากมายในโลกธุรกิจใหม่

จีน ผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีของโลก ได้เดินหน้าไปอีกขั้นด้วยความเร็วติดจรวด จากยุค 4.0 คือ เทคโนโลยีดิจิทัล วันนี้กำลังก้าวสู่ยุค 5.0 คือ เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)

วันนี้ ไม่ว่าคุณจะทำงานในสาขาธุรกิจใด คุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงจีน และไม่สามารถเป็นผู้นำในสาขาธุรกิจนั้นได้ ถ้าไม่มีความเข้าใจจีนและเทคโนโลยีที่จีนกำลังก้าวเดินไปข้างหน้า

โครงการศึกษาดูงาน CHINA 5.0 : New Retail / New Logistics / New Technology จะพาคุณไปดูงานที่

🚀 Tencent บริษัทไอที และ Social Network อันดับหนึ่งของจีน : ศึกษาระบบการวิเคราะห์ Social Communication Data ของ WeChat Application และการพัฒนา Smart City ในเมือง Shenzhen

🚀 Da-Jing Innovation Science and Technology บริษัทผลิต Drone รายใหญ่อันดับ 1 ของโลก : ศึกษา Innovation & Technology of Commercial Drone Industry

🚀 CAINIAO บริษัทขนส่งของ Alibaba Group ที่มีเป้าหมายสูงสุดการจัดส่งสินค้าในจีนภายใน 24 ชั่วโมง และทั่วโลกภายใน 72 ชั่วโมง : ศึกษาดูงาน Smart Warehouse and Smart Logistic Management

🚀 SF Express (Group) บริษัทขนส่งสินค้าเอกชนรายใหญ่ที่สุดในจีน และอันดับต้น ๆ ของโลก : ศึกษาดูงาน Smart Warehouse and Smart Logistics

🚀 HEMA ซุปเปอร์มาร์เก็ตไร้เงินสดของ Jack Ma : ศึกษาและสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งยุคใหม่ (New Retail) ในซุปเปอร์มาร์เก็ตไร้เงินสด

🚀 JACK & JONES Smart Fashion Retail Bestseller : ศึกษาดูงาน Logistic Management / Facial Recognition and WeChat Pay Plus

🚀 CIE 2018, The 4th China (Shenzhen) International Internet and e-Commerce Expo : ศึกษา Show Cases เกี่ยวกับ E-commerce Solutions, E-Commerce Logistics & Supply Chain Management, New Retail, Internet Technology & Application ในงานจะทำให้เห็น Ideas และเกิด Inspiration ในการปรับเปลี่ยนธุรกิจให้สามารถก้าวทันยุคดิจิทัล และศึกษาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่กำลังจะมาทำให้การทำธุรกิจในอนาคตเปลี่ยนไป โดยเฉพาะการค้าปลีกยุคใหม่ (New Retail) และการขนส่งยุคใหม่ (New Logistics)

LINE ID : @nidaubi