วีเอฟเอส โกลบอล เปิดตัว “ศูนย์ยื่นวีซ่าเคลื่อนที่” มุ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ขอวีซ่าสหราชอาณาจักรในประเทศไทย

0
394
image_pdfimage_printPrint

วีเอฟเอส โกลบอล (VFS Global) ขอเปิดตัว ‘ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าติดล้อ’ โซลูชั่นใหม่ระดับนวัตกรรมครั้งแรกของวงการ สำหรับผู้ยื่นคำร้องขอวีซ่าสหราชอาณาจักรในกรุงเทพ ประเทศไทย โดยศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเคลื่อนที่ (Mobile Visa Application Centre หรือ MVAC) นี้ เป็นศูนย์ให้บริการเคลื่อนที่พร้อมเทคโนโลยีครบวงจร เพื่อให้สามารถบันทึกข้อมูลทางชีวภาพและรับคำร้องขอวีซ่าได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นคำร้องขอวีซ่ารายบุคคลหรือเป็นหมู่คณะ

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/624234/VFS_Global_Logo.jpg )

วีเอฟเอส โกลบอล มุ่งมั่นที่จะยกระดับบริการและโซลูชั่นด้านวีซ่าแก่รัฐบาลและคณะฑูตทั่วโลก ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมมาตั้งแต่ปี 2544 โดยศูนย์เคลื่อนที่ MVAC ของวีเอฟเอส โกลบอล มีเป้าหมายเพื่อให้บริการที่ทันสมัยและเหนือชั้นแก่ลูกค้าในประเทศไทย โซลูชั่นระดับนวัตกรรมนี้ตอบโจทย์ของผู้สมัครที่อาจไม่สะดวกเดินทางไปศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าที่ตั้งอยู่ใกล้ที่สุด และต้องการให้ศูนย์วีซ่าเดินทางมาหาตนแทน

ข้อได้เปรียบสำคัญของศูนย์เคลื่อนที่ MVAC จากวีเอฟเอส โกลบอล:

– อำนวยความสะดวกให้กับผู้ยื่นคำร้อง ด้วยการเข้าถึงที่ง่ายยิ่งขึ้น
– เปิดโอกาสให้รัฐบาลและหน่วยงานที่มีอำนาจเข้าถึงพื้นที่ได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น จากการให้บริการระยะไกล
– ระบุข้อกำหนดได้ตามความต้องการแม้ในขณะกระชั้นชิด รองรับการให้บริการเมื่อมีจำนวนผู้ขอวีซ่าสูงหรือเกิดเหตุฉุกเฉินในทุกที่
– บันทึกและรับส่งข้อมูลผ่านระบบที่ปลอดภัยและผ่านการรับรอง

สำหรับการขอรับบริการดังกล่าว ผู้ขอวีซ่าจำเป็นต้องเลือกกรุงเทพฯ เป็นสถานที่สมัคร และเลือก ‘Mobile VAC- Crystal Design Center’ หรือ ‘Mobile VAC- Thanya Park’ ในหมวดทำการนัดหมาย ผู้สมัครสามารถกรอกแบบฟอร์มยื่นคำร้องออนไลน์และทำเรื่องนัดหมายได้ที่ https://www.gov.uk/check-uk-visa

ที่ตั้งและวันเวลาให้บริการ:

– ศูนย์การค้า คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)
1420/1 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
(วันจันทร์ เวลา 09.30-15.00 น.)

– ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค
735,735/1-8 ถนนศรีนครินทร์ สวนหลวง กรุงเทพฯ
(วันอังคาร เวลา 09.30-15.00 น.)

หมายเหตุ: ค่าธรรมเนียมขั้นต่ำ 3,800 บาทต่อการสมัครหนึ่งครั้ง โดยจำเป็นต้องชำระค่าธรรมเนียมผ่านระบบออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการนี้ได้ที่:

โทร: 02-168-7394 (เวลา 09.00-16.00 น. วันจันทร์-ศุกร์)

หรือ

อีเมล: ukviodmvbkk@vfsglobal.com

เกี่ยวกับ วีเอฟเอส โกลบอล

วีเอฟเอส โกลบอล เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการเอาท์ซอร์สและบริการเทคโนโลยีสำหรับรัฐบาลและคณะผู้แทนทางการทูตทั่วโลก บริษัทมีศูนย์ให้บริการรับคำร้องขอวีซ่า 2,587 แห่งใน137 ประเทศทั่วทั้ง5 ทวีปซึ่ง ณ วันที่ 31 มีนาคม 2561 ทางศูนย์ได้ดำเนินการคำร้องแล้วเป็นจำนวนกว่า 167 ล้านรายการวีเอฟเอส โกลบอล เป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากรัฐบาล 58 ประเทศทั่วโลก และได้รับการรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพISO 9001:2008มาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศISO 27001:2013และมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมISO 14001:2004สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vfsglobal.com

สื่อมวลชนติดต่อ:
Peter Brun
อีเมล: peterb@vfsglobal.com
VFS Global

ที่มา: VFS Global