“วายน์ บาย แสนสิริ” หนึ่งในคอลเลคชั่น “Live with Attitude’ พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้ พร้อมพบ 6 ห้องตัวอย่างจาก 6 แรงบันดาลใจของเหล่าคนดัง

0
242
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ – 6 กันยายน 2555 – บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศไทย พร้อมเปิดให้เยี่ยมชมอีกหนึ่งความภูมิใจแห่งสุนทรียรสในการอยู่อาศัย กับโครงการ “วายน์ บาย แสนสิริ (WYNE by Sansiri)”… คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่บนถนนสุขุมวิท ที่มอบมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิตให้กว้างยิ่งขึ้น ด้วยจุดเด่นห้องแบบ Panoramic View ระบุเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น “Live with Attitudeที่เติมเต็มความต้องการคนรุ่นใหม่ได้อย่างเป็นอย่างโดดเด่น พร้อมชูไฮไลท์ห้องตัวอย่าง 6 ห้อง 6 สไตล์จากแรงบันดาลใจที่เกิดจากความคลั่งไคล้ต่อสิ่งที่รักของ 6 หนุ่มสาวคนดังมาเป็นตัวอย่างของการจุดประกายพลังแห่งการใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่

คุณดุษฎี ตันเจริญ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์โครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การพัฒนาคอนโดมิเนียมของแสนสิริ คือ การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะเพื่อสุนทรียรสแห่งการอยู่อาศัย ซึ่ง วายน์ บาย แสนสิริ (WYNE by Sansiri)” ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนสุขุมวิทและใกล้รถไฟฟ้านับเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงที่เราภาคภูมิใจและรู้สึกว่าเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายแต่มีสไตล์และคอยสร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้เกิดขึ้นกับตัวเองตลอดเวลา โดยการออกแบบ “วายน์ บาย แสนสิริ (WYNE by Sansiri)” มีความโดดเด่นในการออกแบบที่มอบมุมมองใหม่ๆในการอยู่อาศัย ด้วยห้องแบบ Panoramic View ที่ออกแบบพิเศษเป็นมุมสามเหลี่ยมเปิดกว้างในทุกมุมมองด้วยกระจกบานใหญ่ตั้งแต่เพดานจรดพื้น อีกทั้งมีการออกแบบตึกที่มีเหลี่ยมมุมและใช้สีแดงซึ่งเป็นสีที่แสดงถึงแรงบันดาลใจและจุดประกายพลังแห่งการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัย ตลอดจนยังมีพื้นที่สวนกลางขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยพื้นที่สีเขียว สระว่ายน้ำ และล็อบบี้ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ ซึ่งจะช่วยให้ทุกวันเป็นวันแห่งการสร้างสรรค์พลังและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างไม่รู้จบ ”

 

เพื่อให้เห็นแนวคิดการพัฒนาโครงการของ วายน์ บาย แสนสิริ (WYNE by Sansiri)” มากยิ่งขึ้น แสนสิริ จึงได้ตกแต่ง 6 ห้องตัวอย่าง ที่รังสรรค์จากแรงบันดาลใจของเซเลบริตี้คนดัง 6 ท่าน ที่ต้องการใช้ชีวิตกับสิ่งที่ตนเองคลั่งใคล้และสิ่งที่รักได้ตลอด 24 ชั่วโมง มาเป็นแนวทางให้กลุ่มลูกค้ารับรู้ว่าที่ “วายน์ บาย แสนสิริ” ทุกคนก็สามารถสร้างสรรค์มุมมองใหม่ๆ แห่งการใช้ชีวิตที่เต็มเปี่ยมด้วยสิ่งที่ตนเองหลงใหลได้เช่นกัน   โดย คุณนานา ไรบีน่า เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่รักความเร็ว, คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ แสดงตัวตนผ่านการตกแต่งห้องที่เติมเต็มได้ด้วยเทคโนโลยี. คุณฟิน ศุภรดี ศิวภรณ์พิทักษ์ ถ่ายทอดห้องที่อบอวลด้วยกลิ่นไอของคนรักการเข้าครัวได้เป็นอย่างดี, ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร สื่อถึงดนตรีที่เขารักด้วยห้องที่แต่งแต้มด้วยเสียงเพลง , คุณวรรณสิงห์ ประเสิรฐกุล กับห้องชายผู้รักการเดินทาง และคุณจี๊ป คงเดชะกุล ถ่ายทอดห้องที่อัดแน่นด้วยแรงบันดาลใจแห่งศิลปะและแฟชั่น

 

คุณนานา ไรบีนา สาวเก่งที่เป็นทั้งนักแข่งรถ ดีเจ พิธีกรและนักแสดง กล่าวถึงการเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องตัวอย่าง “Passion for Speed” ว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนที่ทุ่มเททำอะไรจริงจังในทุกสิ่งโดยอย่างยิ่งกับสิ่งกับสิ่งที่รัก อย่างการแข่งรถก็เป็นสิ่งหนึ่งที่นานารักและตั้งใจทำในสิ่งนั้นให้ได้ดีที่สุด จนกระทั่งสามารถคว้าแชมป์มาเก๊า กรังปรีซ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันขับรถทางเรียบได้สำเร็จ ดังนั้น เมื่อได้โจทย์จากทางแสนสิริให้ถ่ายทอดห้องที่มีกลิ่นไอของความชอบและคลั่งไคล้ของนานา จึงไม่ต้องคิดเลยว่าห้องนั้นจะต้องเป็นห้องแห่งความเร็วหรือ Passion for Speed อย่างแน่นอน ซึ่งนานาเชื่อว่าถ้าเราได้อยู่ในห้องที่อัดแน่นด้วยสิ่งที่เราชอบและอยากใช้ชีวิตด้วยทุกวัน จะช่วยจุดพลังแห่งการใช้ชีวิตและจินตนาการได้อย่างแน่นอนค่ะ”

 

ด้านคุณหนุ่ยพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กูรูด้านไอที กล่าวถึงห้อง “Passion for Technology” ของเค้าว่า “แม้ตัวเองจะเรียนจบด้านการแสดง แต่ก็หลงใหลในไอทีและเทคโนโลยีใหม่ๆ  จนกระทั่งได้เป็นพิธีกรรายการไอทีตั้งแต่เป็นนิสิตชั้นปีที่ 1 ด้วยความรักและคลั่งไคล้ในด้านเทคโนโลยีของไอทีทำให้ปัจจุบันผมรู้สึกสนุกกับการรับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ซึ่งไอทีนับเป็นทุกสิ่งในชีวิตของผมจริงๆ เมื่อต้องออกแบบห้องผมจึงไม่ลังเลใจที่จะบรรจุเทคโนโลยีด้านไอทีซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรักเข้าเป็นส่วนสำคัญในห้อง”

 

ขณะที่ดีเจพีเค หรือคุณปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กล่าวว่า “ห้อง “Passion for Music” ของผมทำให้ผมสามารถอยู่กับดนตรีที่เป็นสิ่งที่ผมคลั่งไคล้และหลงใหลได้ตลอด 24 ชั่วโมงจริงๆ  เพราะดนตรีถือเป็นสิ่งหนึ่งที่เป็นพลังทีเติมให้ชีวิตของผมมีแรงใจและแรงบันดาลใจอย่างไม่หยุดนิ่ง ซึ่งผมเชื่อว่าหากคนรักดนตรีอย่างผมได้มีห้องในคอนโดมิเนียมที่มีการตกแต่งตามสิ่งที่รักได้อย่างนี้ คงไม่มีใครจะสามารถหยุดให้พวกผมสร้างสรรค์แรงบันดาลใจใหม่ๆ ด้านดนตรีหรือหยุดพลังในการใช้ชีวิตได้แน่นอนครับ”

 

ส่วนคุณสิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล คนรุ่นใหม่ที่มีหลากหลายบทบาทในวงการ กล่าวว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบท่องเที่ยว แต่งานเขียนด้านการท่องเที่ยวของผมอาจจะไม่ใช่หนังสือท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างคนอื่น แต่เป็นการท่องเที่ยวเพื่อแสวงหาบางอย่าง ดังนั้น เมื่อเข้ามาในห้อง “Passion for Travel” คุณอาจจะได้พบเห็นสิ่งที่เป็นตัวตนของผมทั้งกระเป๋าเตินทางใบโต กล้องและสมุดบันทึกเพื่อเก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต และสิ่งสำคัญที่สุด คือ ใจที่สงสัยใคร่รู้ พร้อมที่จะเปิดโลกทัศน์และเรียนรู้สิ่งใหม่”

 

ขณะที่คุณฟิน ศุภรดี ศิวภรณ์พิทักษ์ และ คุณจี๊ป คงเดชะกุล มีความเห็นร่วมกันว่า “รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ หวังว่าคงเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ซื้อโครงการวายน์ บาย แสนสิริ ให้เปิดมุมมองใหม่แห่งการใช้ชีวิตด้วยการสร้างแรงบันดาลใจในทุกวันผ่านการใช้เวลากับสิ่งที่หลงใหลได้”

 

วันนี้ วายน์ บาย แสนสิริ (WYNE by Sansiri)” ซึ่งเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น “Live with Attitude” พร้อมแล้วสำหรับผู้ที่มองหาไลฟ์สไตล์พิเศษในแบบที่แสดงออกถึงสิ่งที่ตัวเองหลงใหลของตัวเองให้ย้ายเข้ามาอยู่ได้ทันที ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่บนถนนสุขุมวิทไม่ไกลจากทางด่วนและรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีพระโขนง โครงการสูง 31 ชั้น มีจำนวนทั้งสิ้น 460 ยูนิต โดยห้องขนาด 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 29 – 48.5 ตารางเมตร ซึ่งมาพร้อมกับห้องรับแขกเล่นระดับและพาโนรามาวิว ส่วนห้องขนาด 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 61.5 – 65.5 ตารางเมตร นอกจากนี้ วายน์ บาย แสนสิริ (WYNE by Sansiri)” ยังครบครันด้วยระบบสาธารณูปโภคส่วนกลางที่ทันสมัยและดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนพักผ่อน ห้องสมุด และ laundry room ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.9 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Call Center 1685 หรือเข้าชมที่เว็บไซต์ http://www.sansiri.com/condominium/wyne/