วัน คลิก ไทยแลนด์ รวมพลนักบริหารมืออาชีพครั้งใหญ่ จัดสัมมนา “ทำ Shopping Mall อย่างไร ให้ประสบความสำเร็จ” เป็นครั้งแรกของเมืองไทย

0
378
image_pdfimage_printPrint

บริษัท วัน คลิก มีเดีย แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทให้คำปรึกษาด้านการจัดการธุรกิจและพัฒนาศูนย์การค้าแบบครบวงจร รวมพลนักบริหารมืออาชีพครั้งใหญ่ เชิญร่วมงานสัมมนา “ทำ Shopping Mall อย่างไร     ให้ประสบความสำเร็จ” นำประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับการบริหาร การพัฒนาธุรกิจ การสร้างแบรนด์ และวิธีการในการพัฒนาศูนย์การค้าตั้งแต่เริ่มต้น ตลอดจนเทคนิคในการทำให้ประสบความสำเร็จและมีกำไร มาให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมสัมมนาเป็นครั้งแรกของเมืองไทย จากนักบริหารมืออาชีพที่ร่วมเป็นวิทยากร ได้แก่ คุณวีณา อรัญญเกษม จาก วัน คลิก ไทยแลนด์, คุณแคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ จาก เมกา บางนา, คุณวิชา หาญอมรรุ่งเรือง จาก สยามพิวรรธน์, คุณสุวภา เจริญยิ่ง จาก หลักทรัพย์ ธนชาต, คุณวิริยะ วิรัตน์มาลี จาก วี.เอ็ม.วี.เค. กรุ๊ป และคุณจักรกรินทร์ เกิดสมุทร จาก เซ็นทรัล       คอร์ปอเรชั่น ระหว่างวันที่ 26 – 27 ก.ค. นี้ ที่สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

 

สนใจร่วมสัมมนา บัตรราคา 19,600 บาท ติดตามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ www.oneclick-consulting.com หรือ โทร. 08-5066-0500, 08-1703-4710

 

 

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด – ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (089) 443 6886

สาวิตรี ปึงเจริญกุล (081) 816 4598

 

 

เผยแพร่ข่าวโดย:
Thaimedipr.com

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.