วัตสัน ใจดีควง หนุ่ม อั๊ม อธิชาติ แจกเงิน WINK! มาชวนสาวย่านพระราม 4 เพิ่มความสวยปิ๊งก่อนใคร

0
261
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ 12ันยายน 2556 วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม จัดกิจกรรมพิเศษแจกเงิน WINK คูปองใช้แทนเงินสดเพื่อความสวยปิ๊งทุกสาขา เพื่อซื้อสินค้าที่มีสติ๊กเกอร์ร่วมรายการ โดยกิจกรรมได้หนุ่มล่ำสุดหล่อ อย่าง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ มาร่วมช่วยแจกเงิน WINK  ใน วันอังคารที่ 17ันยายน2556 บริเวณ ลานน้ำพุ อาคารสิรินรัตน์ ถ.พระราม4(ตรงข้ามช่อง 3 ) ตั้งแต่เวลา 12.00-13.30 น. 

 Print

โปรโมชั่น วัตสัน แบงก์ ออฟ บิวตี้ (Watsons Bank of Beauty) กลับมาตามคำเรียกร้องของสาวๆ ได้ช้อปสนุกสุดคุ้มด้วยคูปองเงินวิ้งค์ (Wink) ใช้แทนเงินสดเพื่อให้คุณได้สวยปิ๊งกว่าใคร มูลค่า 30, 20 และ 10 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่มีสติ๊กเกอร์วิ้งค์ติดอยู่ เพื่อใช้ซื้อสินค้าที่ร้านวัตสันในครั้งต่อไปโดยไม่จำกัดมูลค่าขั้นต่ำ พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิกวัตสัน รับคูปองเพิ่ม 2 เท่าทันที พบกับโปรโมชั่นแจกคูปองเงิน วิ้ง แบบไม่อั้น กับวัตสัน แบงก์ ออฟ บิวตี้  ได้เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม 2556 ที่ร้านวัตสันทุกสาขา

 

เกี่ยวกับวัตสันประเทศไทย

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปี พ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดกว่า 260 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคและบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งปี (Superbrands Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 จากความโดดเด่นทางด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือ และการเป็นผู้นำในตลาด