วัตสัน แนะนำ ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “เพียว บิวตี้ ไวท์ แอนด์ ไบร์ท” จากเกาหลี เนรมิตความงาม ให้ผิวเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก พิสูจน์ผิวขาวกระจ่างใสใน 4 สัปดาห์!*

0
382
image_pdfimage_printPrint

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อผิวกระจ่างใส “เพียว บิวตี้ ไวท์ แอนด์ ไบร์ท” ด้วยอานุภาพของ ไวท์ แอนด์ ไบร์ท คอมเพล็กซ์ (White & Bright Complex) ที่ช่วยปกป้องผิวจากสัญญาณร้ายของอนุมูลอิสระที่ส่งตรงมาสู่เซลล์ผิว ป้องกันความหมองคล้ำของเม็ดสี และแอนตี้ออกซิแดนท์สูตรเฉพาะ ช่วยปรนนิบัติผิวจากอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุแห่งการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวของคุณสะอาดหมดจด ดูอ่อนเยาว์ เปล่งประกายสว่างสดใส

PB W-B groupshot

ทฤษฏีแห่งวัย ระบุไว้ว่า สิ่งมีชีวิตนั้นชราภาพเพราะเซลล์ผิวเก็บสะสมความเสียหายอันเกิดจากอนุมูลอิสระมาเป็นระยะเวลายาวนาน เพียว บิวตี้ จึงได้มุ่งมั่นเพื่อการศึกษาวิจัยอันตั้งอยู่บนความเข้าใจที่ว่า สารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ทรงประสิทธิภาพนั้น สามารถช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของสารอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสียูวี มลภาวะจากสิ่งแวดล้อม และความเครียด จึงช่วยปรนนิบัติผิวจากริ้วรอยให้ดูเปล่งประกายแห่งความอ่อนเยาว์อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ด้วยแรงบันดาลใจจากนวัตกรรมการดูแลผิวจากประเทศเกาหลี ที่นำเอาส่วนผสมชั้นเลิศจากธรรมชาติมาผสานกับกระบวนการทางเทคโนโลยีที่ทันสมัย เราจึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่พิเศษสุด อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์อันทรงพลัง ช่วยปรนนิบัติผิวจากอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุแห่งการเกิดริ้วรอยแห่งวัย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและยาวนานยิ่งขึ้น

 

เพียว บิวตี้ ไวท์ แอนด์ ไบร์ท” ยังอุดมไปด้วยบัลแกเรียน โรส วอเตอร์ (Bulgarian Rose Water) ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมส่วนประกอบแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งได้รับการรับรองจาก ECOCERT ที่ยืนยันถึงความปลอดภัยและบริสุทธิ์ เพื่อการดูแลผิวที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ให้ผิวดูเรียบเนียน แลดูสว่างใส ตอบสนองทุกความต้องการของสาวชาวเอเชีย

กุญแจสำคัญอยู่ที่ 4 ขั้นตอนของไวท์ แอนด์ ไบร์ท คอมเพล็กซ์ (White & Bright Complex) ซึ่งเกิดจากส่วนผสมชั้นเลิศ 4 ชนิด ได้แก่

  • สาร เอฟเอสเอฟ จากประเทศเกาหลี: Korean FSF (Forsythia Suspense Fruit Extract) ได้รับการรับรองให้เป็นส่วนผสมสำคัญในเครื่องสำอางโดยองค์การอาหารและยาของประเทศเกาหลี เอฟเอสเอฟ มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากการก่อตัวของเมลานินในเซลล์ผิวได้มากขึ้น ดังนั้นจึงช่วยปกป้องผิวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่แรกเริ่ม เพื่อดูแลผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  • สารอิลูมีซิน (Swiss ILLUMISCIN®) จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ประกอบไปด้วย โอลูโรเพน (Oleuropein) และซิงค์พีซีเอ (Zinc PCA) ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่า ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวจากการก่อตัวของไลโปฟูซิน (Lipofuscin) ต้นเหตุของความหมองคล้ำแห่งวัยที่ค้นพบใหม่ ซึ่งไม่ได้เกิดจากการสร้างเมลานินในผิว แต่เกิดจากของเสียที่สะสมในเซลล์ผิวที่โดนทำร้าย เมื่อของเสียสะสมลดน้อยลง จึงเสมือนไร้ม่านหมองคล้ำบดบังผิวสวย จึงช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายความงดงาม
  • อาร์บูติน (Arbution) สารประกอบเพื่อผิวดูสว่างกระจ่างใส ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยดูแลผิวในส่วนเมลาโนไซต์ที่ทำหน้าที่สร้างเม็ดสีผิว ให้กลับสู่สมดุลตามธรรมชาติ จึงช่วยบำรุงผิวได้มากขึ้น ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์
  • เอเอทูจี (AA2G TM) วิตามีนซีจากธรรมชาติที่ผ่านการปรับสภาพให้เสถียรด้วยกลูโคส สามารถดูแลเมลานินที่หลุดรอดมาจากสารแอกทีฟที่พบอยู่ในชั้นผิวด้านบน ทำให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ

 

ชุดผลิตภัณฑ์ เพียว บิวตี้ ไวท์ แอนด์ ไบร์ท ประกอบไปด้วย

  1. คลีนซิ่งโฟม (Cleansing Foam) (ขนาด 12 มล. ราคา 290 บาท) โฟมทำความสะอาดใบหน้า ชำระล้างสิ่งสกปรก พร้อมฟื้นบำรุงผิวด้วย ไวท์ แอนด์ ไบรท์ คอมเพล็กซ์ (White & Bright Complex) ที่ช่วยปรนนิบัติผิวหมองคล้ำให้กลับเปล่งประกาย ด้วยส่วนผสม เรดบีดส์ (Red Beads) ที่เปี่ยมด้วยวิตามินอี ซึ่งช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส และเปล่งประกายยิ่งขึ้น
  2. โทนเนอร์ (Toner) (ขนาด 130 มล. ราคา 490 บาท) โทนเนอร์สำหรับผิวหน้า ด้วยการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างพิถีพิถัน เช่น บัลกาเรียน โรส วอเตอร์ และ ไวท์ แอนด์ ไบร์ท คอมเพล็กซ์ (White & Bright Complex) ให้ผิวของคุณผ่อนคลาย และมอบความกระจ่างใส ช่วยให้สีผิวดูเรียบเนียน พร้อมปรับสภาพผิวเพื่อรับการบำรุงต่อเนื่อง
  3. เดย์ โลชั่น เอสพีเอฟ 20 (Day Lotion with SPF 20) (ขนาด 50 มล. ราคา 490 บาท) โลชั่นเนื้อบางเบา มอบความกระจ่างใสให้ผิว และสามารถป้องกันทั้งรังสียูวีเอ และยูวีบี ช่วยให้ผิวของคุณได้ผ่อนคลายและปลอดภัยจากรังสียูวี เพื่อให้ได้ผิวที่กระจ่างใสและเปล่งประกายได้ตลอดวัน
  4. 4.      ไนท์ ครีม (Night Cream) (ขนาด 50 มล. ราคา 490 บาท) ครีมบำรุงสำหรับกลางคืน ป้องกันผิวคล้ำเสีย มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงผิว พร้อมปกป้องผิวจากความหมองคล้ำได้ตลอดทั้งคืน
  5. 5.      อาย ครีม (Eye Cream) (ขนาด 15 มล. ราคา 490 บาท) ครีมบำรุงรอบดวงตา มอบความกระจ่างใส และความชุ่มชื้นให้แก่ผิวรอบดวงตาที่อ่อนโยนของคุณ ช่วยป้องกันผิวคล้ำเสีย ลดเลือนริ้วรอยและรอยคล้ำรอบดวงตา พร้อมส่วนผสมจากบัลกาเรียน โรส วอเตอร์ ช่วยดูแลบริเวณถุงใต้ตา เพื่อให้ดวงตาดูสดใสเปล่งประกาย
  6. 6.      ซีรั่ม(Serum) (ขนาด 30 มล. ราคา 590 บาท) ซีรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ช่วยป้องกันผิวคล้ำเสีย ด้วยคุณสมบัติพิเศษจาก ไวท์ แอนด์ ไบร์ท คอมเพล็กซ์ (White & Bright Complex) ให้ผิวของคุณแลดูสดใสจนคุณสามารถสัมผัสกับความกระจ่างใสเปล่งประกายของผิวได้ด้วยตัวเอง

ชุดผลิตภัณฑ์ เพียว บิวตี้ ไวท์ แอนด์ ไบร์ท (Pure Beauty White & Bright) มีจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th