วัตสัน ออกแคมเปญ “ว้าว” ฉลองตรุษจีนสุดเฮง จุใจไปกับ “ว้าวคูปอง” และ “ว้าวอั่งเปา” สุดคุ้ม

0
266
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ 24 มกราคม 2556 – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 7 ปีซ้อน เริ่มต้นปีกับแคมเปญ “ว้าว” ต้อนรับตรุษจีนเอาใจขาช้อปด้วย “ว้าวคูปอง” ที่มาพร้อมส่วนลดสุดคุ้ม สามารถใช้แทนเงินสด รวมมูลค่ากว่า 4,000 บาท และรับ “ว้าวอั่งเปา” สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการช้อปปิ้งครั้งต่อไป  โดยแคมเปญ “ว้าว” เป็นหนึ่งแคมเปญส่งเสริมการตลาดในการพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ของวัตสันเพื่อนำเสนอการมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าเพื่อบุคลิกที่ดูดีและมั่นใจ (Look Good. Feel Great.)

สินค้าเพื่อสุขภาพและความงามมากมายร่วมขบวนลดราคาให้ขาช้อปร้อง “ว้าว” ไปกับ “ว้าวคูปอง” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 กุมภาพันธ์ 2556 อาทิ พีเอชดี แอคทีฟไวท์เซรั่ม 30 มล. ใช้คูปองลดทันที 200 บาท เหลือเพียง 1,390 บาท, พอนดส์ โกลด์เรเดียนซ์ เซรั่ม 30 มล. ใช้คูปองลดทันที 100 บาท เหลือเพียง 449 บาท,  มาจอลิก้า แลชเอ็กซ์ แพนเดอร์เฟรม พลัส สีดำ ใช้คูปองลดทันที 150 บาท เหลือเพียง 340 บาท,  วัตสัน เดอร์ มา แอคชั่น พลัส เดย์ (ทุกสูตร) ใช้คูปองลดทันที 100 บาท เหลือเพียง 700 บาท,  เรฟลอน คัลเลอร์สเตย์ครีม เจลอายไลเนอร์ ใช้คูปองลดทันที 100 บาท เหลือเพียง 249 บาท, บีโอเร ยูวีอควาริสมูส ใช้คูปองลดทันที 40 บาท เหลือเพียง 250 บาท และการ์นิเย่ เพียวแอคทีฟ 3in1 150 มล. ใช้คูปองลดทันที 30 บาท เหลือเพียง 199 บาท

นอกจากนั้น เมื่อซื้อสินค้าครบ 200 บาท รับ “ว้าวอั่งเปา” ส่วนลด 20 บาท สำหรับซื้อสินค้าตั้งแต่ 300 บาทในครั้งต่อไป  และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับสมาชิกวัตสัน รับ “ว้าวอั่งเปา” ส่วนลด 50 บาท สำหรับซื้อสินค้าตั้งแต่ 500 บาทในครั้งต่อไป สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 13 กุมภาพันธ์ 2556

พบกับโปรโมชั่น “ว้าว” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ร้านวัตสันทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

 

 

 

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 7 ปีซ้อน เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ.2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดกว่า 210 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งปี (Superbrands Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 จากความโดดเด่นทางด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือ และการเป็นผู้นำในตลาด

เกี่ยวกับวัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ

วัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ปัจจุบันมีร้านสาขากว่า 3,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 900 แห่งใน 12 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งประเทศจีน (จีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวัน และมาเก๊า), สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เกาหลี, อินโดนีเซีย, ตุรกีและยูเครน วัตสันสร้างมาตรฐานใหม่อย่างต่อเนื่องในตลาดร้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงาม โดยให้คำแนะนำและคำปรึกษาเฉพาะบุคคลในเรื่องสุขภาพ ความงาม และอนามัยส่วนบุคคลคุณภาพสูงในตลาดผลิตภัณฑ์ที่วัตสันครองความเป็นผู้นำ ช่วยให้ลูกค้าดูดีและมั่นใจทุกวัน นับตั้งแต่ปี 2552 เป็นต้นมา วัตสันครองความเป็นร้านขายยาอันดับ 1 ในเอเชีย* ส่วนในยุโรป วัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำในยูเครน

*ผลสำรวจ “Asia’s Top 1,000 Brands” ทั่วเอเชียแปซิฟิกในปี 2555 ในกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามชาวเอเชียกว่า 5,000 คน

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป

ลูกค้าทั่วโลกกว่า 26 ล้านคนต่อสัปดาห์เพลิดเพลินกับการจับจ่ายในร้านค้าในเครือเอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ปใน 33 ประเทศ กลุ่มบริษัทนี้มีหนึ่งในเครือข่ายร้านค้าปลีก แบรนด์ค้าปลีก และฐานการดำเนินธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยจำนวนพนักงานทั่วโลกราว 100,000 คน กลุ่มบริษัทแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Hutchison Whampoa Limited กลุ่มบริษัทข้ามชาติที่มีชื่อเสียงซึ่งมีความสนใจหลักในการบริหารท่าเรือและบริการที่เกี่ยวข้อง อสังหาริมทรัพย์และโรงแรมค้าปลีกโครงสร้างพื้นฐาน พลังงาน และการสื่อสารโทรคมนาคม ใน 52 ประเทศ