วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้ ผนึกพันธมิตร ฮอฟอาร์ต เนรมิตอาณาจักรงานศิลปะแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ณ W District

0
248
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ – บริษัท วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ ฮอฟอาร์ต (HOF Art) โดยบริษัท เมอริท ไลฟ์ จำกัด สร้างสรรค์ศูนย์แสดงงานศิลปะหรือ Art Space แห่งใหม่ที่พร้อมแสดงงานศิลปะหลากหลายทั้งในร่มและกลางแจ้ง บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตรของ W District (ดับเบิ้ลยู ดิสทริค) ถนนสุขุมวิท 69 – 71 ตั้งเป้าผลักดันให้เป็นศูนย์กลางงานศิลปะระดับนานาชาติโชว์สุดยอดผลงานของศิลปินไทยและต่างชาติสู่สายตาสาธารณชน พร้อมด้วยเปิดตัว นิทรรศการศิลปะ ฮอฟอาร์ต “นาว” อยู่กับปัจจุบัน ไม่ใช่อดีต ไม่ใช่อนาคต  โชว์ผลงานจากกลุ่มศิลปินรุ่นใหม่ทั้งไทยและต่างชาติกว่า 100 คน ภายในงานได้รับเกียรติจากนายไกรศักดิ์ ชุณหะวัน เป็นประธานในพิธี พร้อมเหล่าคนดังในแวดวงศิลปะที่ตบเท้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ เพชร โอสถานุเคราะห์, มิสแอสทริด อามายา, นำทอง แซ่ตั้ง และอาจารย์วุฒิกร คงคา ฯลฯ

 

ภายในพื้นที่แสดงศิลปะประกอบด้วย HOF Art Space ซึ่งเป็น Art Gallery ขนาด 2 ชั้น รวบรวมผลงานที่โดดเด่น โดยศิลปินชั้นนำทั้งชาวไทยและต่างประเทศ, HOF Art Residency Bangkok แหล่งนัดพบสำหรับศิลปินไทยและทั่วโลก พร้อมด้วย Working Studio และ Gallery, อาคาร E88 ไลฟ์สไตล์มอลล์ด้านหน้าสุดของ                     โครงการ W District ซึ่งยังไม่ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

 

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดเสวนาเชิงวิชาการในหัวข้อ “เปิดแนวคิด Thai Art Road Map ปรับตัวสู่ AEC” จากนักวิชาการศิลปะชั้นนำของไทย และจัดแสดงนิทรรศการศิลปะ ฮอฟอาร์ต “นาว” เพื่อแสดงและจำหน่าย ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2557 เปิดบริการทุกวันยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลาทำการ 10.30 – 19.00 น.