ลีโอวูด เปิดตัว iWood ไม้ที่เหนือกว่า.. รุ่นไม้ใช้ภายนอกกันปลวก ธรรมชาติผสานนวัตกรรมที่เหนือกว่าไม้จริงครั้งแรก! ในงานบ้านและสวนแฟร์’58

0
285
image_pdfimage_printPrint

wood-furniture9

ลีโอวูด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมไม้พื้นสำเร็จรูปของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว iWoodภายใต้แนวคิดที่ว่า ไม้ที่เหนือกว่า เริ่มต้นด้วยรุ่น ไม้ใช้ภายนอกกันปลวก รายแรกที่ผลิตในประเทศไทย และกล้าตอกย้ำความเหนือกว่า ด้วยการรับประกันสูงสุด ถึง 15 ปี
สุดยอดไม้จริงใช้ภายนอก ที่เหนือกว่าไม้จริงตามธรรมชาติ ใช้งานได้ทุกรูปแบบ ทั้งไม้แปรรูป ไม้ระเบียง ไม้ฝา ทั้งยังสมารถนำมาต่อยอด สร้างเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามได้อีกด้วย ทนทุกสภาพอากาศยาวนานข้ามทศวรรษ เจ้าแรกของไทยที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดยคนไทย และยังกล้ารับประกันปลวก มอด สูงสุดถึง 15 ปีปลอดภัยกับผู้ใช้งานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ถือเป็นผลิตภัณฑ์สีเขียว (Green Product)อย่างแท้จริง
คุณสมานชัย อธิพันธุ์อำไพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอวูด อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าวว่านับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแบรนด์ลีโอวูด ที่ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่ผสมผสานระหว่างธรรมชาติและเทคโนโลยี อย่างลงตัวและมีประสิทธิภาพ จนเกิดเป็น iWood รุ่นไม้ใช้ภายนอกกันปลวก นวัตกรรมเอกชิ้นล่าสุด ไม้จริงที่เหนือกว่าไม้จริงตามธรรมชาติ มีความทนทานเป็นฉนวนชั้นดี คงทนทุกสภาพอากาศ ตอบสนองทุกการใช้งานภายนอกอาคาร โดยใช้ไม้ยางพารา ที่เป็นไม้ป่าปลูก และไม้เศรษฐกิจในประเทศ เป็นวัสดุหลัก
“บริษัทฯ ใช้เทคโนโลยีด้านเอ็นจิเนียริ่งเข้ามาช่วยในกระบวนการผลิต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ไม้จริง iWoodรุ่นไม้ใช้งานภายนอกกันปลวกมีประสิทธิภาพเหนือกว่าวัสดุทดแทนอย่างWPC , ไฟเบอร์ซีเมนต์ มีความทนทานในทุกสภาพอากาศ เหมาะสำหรับการใช้งานภายนอกอย่างแท้จริง จุดเด่นที่ลีโอวูดไม่เคยลืมคือ การทำสีสำเร็จจากโรงงานด้วยสีคุณภาพสูง ในรุ่นของไม้ระเบียงทำให้สินค้าโดดเด่น เหนือระดับ ไม่แพ้ความงามของไม้ตามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ทั้งนี้เพื่อตอบสนองทุกการใช้งานสินค้าไม้จริง ที่นับวันยิ่งหายาก และมีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
สำหรับโอกาสทางธุรกิจ ไม้ใช้ภายนอกนี้ ทางลีโอวูดได้เล็งเห็นว่า ในปัจจุบัน ลูกค้าตระหนักดีแล้วว่า สินค้าทดแทนไม้ แท้จริงแล้วไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ โดยเฉพาะเรื่องคุณภาพสินค้า อายุการใช้งาน และความเป็นฉนวน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของผิวสัมผัส ซึ่งไม่มีวัสดุใด ให้ได้เหมือนกับไม้จริง จึงทำให้ iWoodรุ่นไม้ใช้งานภายนอก น่าจะมีโอกาสในการแชร์ส่วนแบ่งทางการตลาด กลับมาจากวัสดุทดแทนไม้ได้พอสมควร”
อีกหนึ่งที่ทำให้ทางลีโอวูด มั่นใจในสินค้า iWoodรุ่นไม้ใช้งานภายนอก นั่นก็เพราะกระบวนการทางเอ็นจิเนียริ่งของลีโอวูด ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานที่มาพร้อมกับกาวกันน้ำสูตรพิเศษ ทำให้ได้ไม้จริงที่ทนทานกว่าไม้ทั่วไป ลดการบิด โก่ง หด ขยาย แตกและการแยกตัวของชั้นไม้ เพิ่มขีดความสามารถของไม้ จนได้ชื่อว่าเป็นไม้ที่เหนือกว่า.. อย่างแท้จริง