ร่วมสัมมนา ปลุกความคิด สร้างธุรกิจ พิชิตกำไร (หลักสูตร ZERO TO BILLIONAIRES เพื่อผู้เริ่มต้นธุรกิจแรก)

0
319
image_pdfimage_printPrint

 

จุดเริ่มต้น ที่ไม่ประสบความสำเร็จ อาจทำให้ต้องนับหนึ่งกันใหม่หรืออาจเริ่มไม่ได้อีกเลย หากไม่มีผู้รู้เฝ้าดูแลคุณ ร่วมสัมมนาสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนทำธุรกิจของตนเองตอบปัญหาคาใจเหล่านี้ให้กับคุณจากผู้เชี่ยวชาญในวงการหลากหลายธุรกิจ  ทำธุรกิจอะไรดี?   มีเงินเท่านี้จะทำอะไรได้?  เตรียมแผนสร้างธุรกิจก่อนลาออก?

SignatureBKFA

พร้อม Open House หลักสูตร Start Up Class for Entrepreneur : หลักสูตรสร้างธุรกิจอย่างผู้ชนะภายใน 3 เดือน มาร่วมสร้างความฝันของคุณ ให้จับต้องได้และพร้อมลงมือทำด้วยกัน สอบถามรายละเอียดหลักสูตร หรือสำรองที่นั่งงานสัมมนาได้ที่ YES Business School 085 555 1781 และข่าวดีสำหรับผู้สนใจเริ่มต้นทำธุรกิจ พบกับงานสัมมนาที่จะทำให้คุณเห็นโอกาสและความเป็นได้ในการเริ่มต้นธุรกิจ หรือสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้น จะได้เห็นมุมมองในการบริหารกิจการช่วงต้น การจัดการระบบการเงิน โดยอาจารย์ เศรษฐพงศ์ ผดุงพิสุทธ์ ผู้บริหาร G NOSIS

กับสัมมนา ปลุกความคิด สร้างธุรกิจ พิชิตกำไร AWAKEN YOUR PASSION TO BE SUCCESSFUL ENTREPRENEUR

 

ในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน  2557 เวลา 13.00 – 17.00

รับจำกัด 40 ที่นั่ง ค่าใช้จ่ายท่านละ 500 บาท 

วิธีการสำรองที่นั่ง
1.โอน ค่าใช้จ่าย จำนวน 500 บาท เข้าบัญชี น.ส. ภัทรศรี นิรามัยสกุล เลขบัญชี 026-2-36681-4 ธ.กสิกรไทย สาขา สยามสแควร์ แจ้งการชำระโดยส่งหลักฐานการชำระพิมพ์ชื่อ-นามสกุล e mail และเบอร์โทรศัพท์มาที่ yesbuschool@gmail.com
2.โทรสำรองที่นั่งที่เบอร์ 085 555 1781 โดยแจ้ง ชื่อ-นามสกุล  e mail และเข้ามาชำระด้วยตัวเองได้ที่ สถาบัน YES! ชั้น 2 ทองหล่อซอย14

 

 

 

 

หลักสูตรที่เปิดรับสมัคร

 

 

START UP INTENSIVE | ZERO TO BILLIONAIRES
ฝันของคนหลายคนคือการได้เป็นเจ้าของธุรกิจ แต่การเปลี่ยนความฝันให้เป็นความจริง จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องอาศัยการวางแผนอย่างรอบคอบ เพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดให้มากที่สุด และให้ธุรกิจนั้นดำรงและสร้างผลกำไรให้ผู้ประกอบการได้จริง   การสร้างธุรกิจและดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอาศัยองค์ความรู้และ ประสบการณ์หลายด้าน
Read more ›

 

 

 

Business Expansion Bootcamp

 หากคุณกำลังคิดขยับขยาย ต่อยอดธุรกิจตัวเอง โดยการบุกเข้าสู่ตลาดอื่น หรือจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจปัจจุปันโดยเน้นกลยุทธ์ตั้งรับ เนื่องด้วยสภาวะการแข่งขันที่รุนแรงและเศรษฐกิจที่ผันแปร ไม่แน่นอน ผู้ประกอบการจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องศึกษา ค้นคว้า เพื่อนำข้อมูลมาประกอบพิจารณาในการกำหนดเส้นทางและกลยุทธ์

 

Read more ›

 

 

Map & Contact Us
เพนนีบัลโคนี ทองหล่อ (Penny’s Balcony Thong Lor) 2fl.-3fl. Mobile. 086.610.4744 , 085.555.1781 , 083.800.5885
http://www.yesbuschool.com
Email: Yesbuschool@gmail.com
View Our Forum ›