รังฮิลล์ เรสซิเดนส์ @ เขารัง ภูเก็ต เปิดตัวโครงการคอนโดพร้อมอยู่ จัดโปรโมชั่น ลดสนั่นเมือง! สูงสุดถึง 5 แสนบาท

0
355
image_pdfimage_printPrint

โครงการรังฮิลล์ เรสซิเดนซ์ @ เขารัง คอนโดมิเนียม สไตล์โมเดิร์น เปิดตัวโครงการ คอนโดพร้อมอยู่ ด้วยโปรโมชั่นสุดแรง ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ด้วยการเสนอส่วนลด สูงสุดถึง 500,000 บาท ราคาเริ่มต้นเหลือเพียง 1.27 ล้านบาทเท่านั้น

02 front
โครงการภายใต้การบริหารของบริษัท ยังฝัน จำกัด ที่ได้เล็งเห็นถึงการแข่งขันในตลาดที่ค่อนข้างสูง และความจำเจของเฟอร์นิเจอร์พื้นฐาน จึงเปลี่ยนเป็นการให้ส่วนลดเงินสดก้อนใหญ่ ให้ผู้ซื้อได้ตกแต่งห้องเองในสไตล์ที่ต้องการ

01 building
ด้วยทำเลใจกลางเมือง บนถนนแม่หลวน เขารัง ทำให้เหมาะกับผู้อยู่อาศัยทุกไลฟ์สไตล์ เดินทางสะดวก ใช้เวลาเพียง 5-10 นาทีไปยังห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล และโรงเรียนต่างๆ รวมไปถึงนักลงทุนที่ซื้อแล้วสามารถปล่อยเช่าได้เลย เนื่องจากอาคารสร้างเสร็จแล้ว พร้อมตกแต่งและเข้าอยู่ได้ทันที

03 pool & fitness
จำนวนห้องชุดเพียง 183 ยูนิตเท่านั้น จึงเป็นสถานที่พักอาศัยที่ไม่แออัด พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ห้องฟิตเนส, ฟรีเคเบิ้ลทีวี, ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทุกห้อง และบริเวณที่จอดรถพอเพียงต่อผู้พักอาศัยอย่างแน่นอน
โปรฯนี้สำหรับ 60 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้น มีทั้งแบบสตูดิโอ ขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร และ 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 45 ตารางเมตร ผู้ซื้อสามารถชมห้องและเลือกวิวที่ชอบก่อนตัดสินใจซื้อได้ทุกวัน ติดต่อสำนักงานขายได้ที่เบอร์ 076-234 555 บริหารงานขายโดยบริษัท กีรติ พรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ที่ปรึกษาด้านการขายโครงการที่อยู่อาศัยในภูเก็ต

07 room 1 bed 05 Lobby 08 view room