ระรินจินดา เวลเนส สปา เชียงใหม่ ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับ บ่อออนเซ็น บ่อน้ำเเร่ญี่ปุ่นเเห่งเเรก ใจกลางเมืองเชียงใหม่

0
334
image_pdfimage_printPrint

ด้วยการเป็นผู้นำของธุรกิจสปาหรือสปาเพื่อสุขภาพของเมืองเชียงใหม่ เเละความมุ่งมั่น ในการพัฒนาเเละเสาะหานวัตกรรมเเละศาสตร์ใหม่ๆทั้งจากตะวันตกเเละตะวันออก ระรินจินดา เวลเนส สปา เชียงใหม่ สปาไทยมาตรฐาน ระดับโลก ก้าวกระโดดไปอีกขั้น โดยผสมผสานความชำนาญด้านระบบออนเซ็นของผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่น น้ำเเร่ จากญี่ปุ่นเเละวิถีชีวิตเเละศิลป วัฒนธรรมการออกเเบบของไทย ออกมาเป็นออนเซ็นกึ่งกลางเเจ้งเเห่งเเรกของเชียงใหม่ โดยมีมร. อะคิฮิโกะ ฟุจิอิ (กลาง). กงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน RarinJinda Onsen Grand Opening Celebration โดยมีคณะผู้บริหาร ระรินจินดา เวลเนส สปา รีสอร์ท ประกอบด้วย คุณวิบูลย์ อุตสาหจิต (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณประเสริฐ จิราวรรณสถิตย์ (ที่ 2 จากซ้าย) เเละคุณณรัล วิวรรธนไกร (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดให้การต้อนรับ เเละมีคุณจิรารัตน์ มีงาม (ซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมเเสดงความยินดี
IMG_0330

ระรินจินดา ออนเซ็น ประกอบด้วย 3 บ่อคือ 1. บ่อน้ำเเร่ร้อน อุณหภูมิ 40 องศา 2. บ่อโซดาสปา 3. บ่อน้ำเย็น อุณหภูมิ 18 องศา ในแต่ละบ่อมีไฮไลต์เเละคุณสมบัติที่เเตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นบ่อโซดาสปา ที่ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต บรรเทาโรคความดัน อาการปวดกล้ามเนื้อเเละข้อได้ รวมไปถึงขับสิ่งอุดตันเเละกระตุ้นการขับออกซิเจนใต้ผิว หนัง ทำให้ผิวดูสดใส เปล่งประกาย บ่อน้ำเเร่ซึ่งใช้หัวเชื้อ Concentrateจาก Gero Hot Springs จาก Takayama ซึ่งเป็น 1 ใน 3 บ่อน้ำเเร่ที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น โดยได้รับขนานนามว่า ‘Beauty Hot Springs’ ช่วยบำรุงผิวพรรณ บรรเทาอาการ ปวดเมื่อย ลดความเครียดทั้ง ร่างกายเเละจิตใจกระตุ้นให้ระบบเผาผลาญ ในร่างกาย ทำงานดีขึ้น ส่วนบ่อน้ำเย็น ช่วยกระชับผิวพรรณ ‘มากไปกว่า นั้นบ่อออนเซ็นใหม่จะเป็นการเพิ่มความสบายให้กับลูกค้า ที่นิยมการนวด ของระรินจินดาเพราะหลังการเเเช่ออน เซ็น กล้ามเนื้อเส้นเลือดต่างๆ คุณจะผ่อนคลาย ซึ่งถ้าได้นวดสปาเข้าไปด้วย ความสบายจะมากเป็น เท่าทวีคูณ มันเป็นการผสมผสานที่ลงตัวเพื่อความสบายสูงสุด’ กล่าว คุณณรัล วิวรรธนไกร ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด


ลูกค้าสามารถทดลองได้เเล้ววันนี้กับเเพคเกจ Onsen Hydrotherapy Package ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการ ทั้งในส่วนของบ่อน้ำเเร่ บ่อโซดาสปา บ่อน้ำเย็น รวมไปถึงสระไฮโดรพูล สระน้ำอุ่น ธาราบำบัด เทคโนโลยีจาก ฝรั่งเศส ในราคาเพียง 1,500 บาท ++ ต่อลูกค้า (ปกติราคา 3,000 บาท ++ ตั้งเเต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2557) โดยสามารถใช้ห้องรับรอง Spa Lounge พร้อมข้าวเหนียวมะม่วงเเละชาสมุนไพร หลังจากการใช้บริการเพื่อการ ผ่อนคลาย ระรินจินดา เวลเนส สปา เป็นสถานที่ที่เพรียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือทันสมัยและพนักงานที่มากด้วยประสบการณ์ ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง เชียงใหม่ ที่โรงแรมระรินจินดา เวลเนส สปารีสอร์ท โดยระรินจินดามีความต้องการที่จะให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี แข็งแรง สมบูรณ์ ไปพร้อมๆ กับสปาที่ผ่อนคลาย ระรินจินดา เป็นสปาของคนเมืองที่พร้อมไปด้วยเครื่องมือทันสมัยและเทคโนโลยีที่ใหม่ล่าสุด รวมทั้งสาธารณูปโภค ในมาตรฐานสากล แต่ยังคงความเป็นไทยทั้งในการนวดและการให้บริการ ห้องนวดถูกจัดเตรียมให้พร้อมสำหรับเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสูงสุดไปกับการนวดอย่างมีประสิทธิภาพ ระรินจินดา เวลเนส สปา ได้รับการกล่าวถึงทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงรางวัล Best Luxury Destination Spa ที่งาน World Luxury Spa Awards 2012 รางวัลเหรียญทองในฐานะ “Best Day Spa” ที่งาน Asia Spa and Wellness Festival 2009 รางวัล Outstanding Day Spa เเละ Destination Spa ที่งาน Thailand Tourism Awards นอกจากนั้นยังได้การรับรอง Thailand Trust Mark จากกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์อีกด้วย การันตีสปาคุณภาพ

ภาพงาน: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10152205920459694.1073741887.129303779693&type=1