ระบบ Advocado เดินหน้าเจาะตลาด SME พร้อมลุยงาน Food Hotel Thailand 2017

0
736
image_pdfimage_printPrint

บริษัท Advocado ที่ปรึกษาแนวทางการสร้างแบรนด์เเละช่วยในการเก็บ ฐานข้อมูลลูกค้าช่วยตอบโจทย์ผู้ประกอบการตั้งแต่ระดับ SMEs ไปจนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เดินหน้าเจาะตลาด SME เข้าร่วมโชว์ในงาน Food & Hotel Thailand 2017 เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในฐานะผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายสินค้าในกลุ่ม ระบบ CRM และ Loyalty Program ลูกค้าจะไม่ต้องพกบัตรสมาชิก บัตรสะสมแต้มต่างๆ ช่วยทางร้านในการลดค่าใช้จ่ายปริ๊นคูปอง เว๊าเชอร์กระดาษเเสตมป์และเปลี่ยนเป็นระบบ ดิจิตอลทั้งหมด โดยจัดเก็บข้อมูลผ่านระบบ Cloud และช่วยให้ร้านของคุณจดจำลูกค้าเเต่ละท่านว่าเขาเข้ามาใช้บริการที่ร้านมากน้อย บ่อยเพียงใด โดยการคีย์เบอร์โทรค้นหาเเค่นั้น และช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าขาจรเปลี่ยนมาเป็นลูกค้าประจำของทางร้านได้ง่ายดายขึ้น
ทางร้านสามารถบันทึกโน้ตความชอบส่วนตัวของลูกค้าจัดเก็บในรูปแบบดิจิตอล นอกจากนี้ ยังมีลูกเล่นมากมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจบริการที่ทางบริษัทฯ นำมาจัดแสดงในงาน Food & Hotel Thailand 2017 อีกหลายรายการ โดยตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการตั้งแต่ระดับ SMEs ไปจนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น
สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจระบบคุณภาพจาก แอดโวคาโด สามารถแวะเข้ามาเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ งาน Food & Hotel Thailand 2017 ระหว่างวันที่ 6 – 9 กันยายน 2560 ณ บูธ F42 Hall 104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทคบางนา