รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป มอบทุนการศึกษาแก่บุตรหลานพนักงาน รวมมูลค่ากว่า 280,000 บาท

0
378
image_pdfimage_printPrint

พัทยา, ประเทศไทย – ทีมผู้บริหารระดับสูงของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปร่วมมอบความสุข และรอยยิ้มแก่พนักงาน และบุตรหลาน ภายในงานมอบทุนการศึกษาประจำปี 2563 เพื่อเป็นรางวัลและเป็นแรงสนับสนุนให้แก่เด็กๆ ที่ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการสานฝันและอนาคตที่ดีให้กับพวกเขา ซึ่งทีมผู้บริหารจะคัดเลือกผู้ที่ได้รับทุนจากผลการเรียนที่ยอดเยี่ยม โดยการมอบทุนการศึกษาในปีนี้ แบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ ระดับอนุบาล 7 คน ระดับประถมศึกษา 18 คน และระดับมัธยมปลายและอาชีวศึกษา 40 คน รวม 65 คน มูลค่ากว่า 280,000 บาท

การดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมถือเป็นสิ่งสำคัญที่รอยัล คลิฟ พึงตระหนักถึงเสมอ ซึ่งนอกเหนือจากการให้ความช่วยเหลือด้านการศึกษาแล้ว รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้ให้การสนับสนุน และทำงานร่วมกับสถาบันการกุศลต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะบริเวณชุมชนใกล้เคียง เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแบบยั่งยืนต่อไป

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด ได้รับรางวัลกว่า 240 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ reservations@royalcliff.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com