รอยัล คลิฟ และฟิตซ์ คลับ ขอเชิญนักเทนนิส และผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิส มาร่วมสนุกกับการแข่งขันที่มันส์ที่สุดในพัทยา 4 – 6 ตุลาคมนี้

0
790
image_pdfimage_printPrint

พัทยา, ประเทศไทย – รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป เตรียมพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขัน “ฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนต์ ครั้งที่ 11” ระหว่างวันที่ 4 – 6 ตุลาคม 2562 โดยในปีนี้ได้รับความร่วมมือจากองค์กรชั้นนำ อาทิ ดิ เอสเพนทรี ผู้นำทางด้านการให้บริการและพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงวัยภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และบริษัทชั้นนำอื่นๆ อีกมากมายมาช่วยสนับสนุน ที่จะทำให้การแข่งขันในปีนี้ยิ่งใหญ่ และน่าสนใจยิ่งขึ้น

การแข่งขันในปีนี้เป็นการแข่งขันประเภทเดี่ยวสำหรับผู้ที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป และเปิดโอกาสให้นักเทนนิสจากทุกระดับเข้าร่วมแข่งขัน โดยใช้ระบบการแข่งขันแบบ round robin พบกันหมดในกลุ่ม เพื่อให้ผู้แข่งขันมีโอกาสได้ประลองฝีมือกับคู่ต่อสู้หลากหลายระดับ นี่จึงถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้เข้าแข่งขันในการอุ่นเครื่องก่อนการแข่งขัน “ITF Seniors Championship” ที่จะจัดขึ้นโดยดิ เอสเพนทรี ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย และสิงห์ คอร์เปอเรชั่นในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ และเป็นการทดสอบทักษะการเล่นกีฬาเทนนิส สำหรับผู้ที่ไม่เคยเข้าแข่งขันมาก่อน นอกเหนือจากการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นแล้ว ภายในงานจะมีอาหาร และเครื่องดื่มจากเชฟระดับเวิลด์คลาสบริการตลอดการแข่งขัน หากท่านใดที่สนใจชมการแข่งขัน สามารถเข้าชมแบบติดขอบสนามได้ฟรี!

“การแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนต์ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 โดยจุดประสงค์หลักของการจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย และสร้างความกระฉับกระเฉงให้แก่กลุ่มนักกีฬารุ่นใหญ่ เนื่องจากผมเล็งเห็นว่าการมีสุขภาพที่ดีนั้น เริ่มต้นจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะเป็นกุญแจสู่ชีวิตที่มีความสุข และยืนยาว การจัดการแข่งขันในปีนี้เป็นความร่วมมือระหว่างฟิตซ์ คลับ และผู้สนับสนุนที่มีเป้าหมายเช่นเดียวกัน ที่อยากจะเห็นกลุ่มผู้สูงวัยมีกิจกรรมดีๆทำร่วมกัน ผมในฐานะตัวแทนของรอยัล คลิฟ ผมขอขอบคุณสปอนเซอร์ดังต่อไปนี้:
ดิ เอสเพนทรี ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, เซียร่า ฟิตเนส ซิสเต็มส์, บริษัท วัฒนซิสเท็มเมชั่น จำกัด, บริษัท ซัพพลาย แกเลอรี่ จำกัด, บริษัท อินัลก้า ฟู้ด แอนด์ เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด, ทีแอนด์ที อลูมินั่ม, ห้างหุ้นส่วนจำกัด วิวาลดี้ บิวตี้ ซัพพลาย, บริษัท ไทย-ฟิลล์ เซอร์วิสเซส จำกัด และบริษัท เอสเอ็มซีซี (ประเทศไทย) จำกัด
การสนับสนุนของทุกท่านช่วยให้เราสามารถจัดเตรียมการแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น ผมเชื่อว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้กับอีกหลายๆท่าน ให้เห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย และการมีสุขภาพที่ดี” กล่าวโดยคุณ วิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนต์ การเข้าชม หรือสมัครเข้าแข่งขัน กรุณาโทร 038 250 421 ต่อ 2621, อีเมล: fitz@royalcliff.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.royalcliff.com/tennis-tournament.php ท่านสามารถสมัครเข้าแข่งขันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 กันยายนนี้ รับจำนวนจำกัดเพียง 20 ท่านเท่านั้น รีบลงทะเบียน แล้วเตรียมตัวมาสนุกกันได้เลย!

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ประกอบไปด้วย 4 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว พร้อมห้องพักที่หลากหลาย และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการพักผ่อนแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ มากไปกว่านั้น ทีมผู้บริหารของรอยัล คลิฟได้คำนึงถึงความต้องการ และความสะดวกสบายของกลุ่มผู้มีอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป และผู้สูงวัย เราจึงจัดให้มีการแข่งขันกีฬาเทนนิส รวมถึงการบริการต่างๆ ที่จะช่วยพัฒนา และส่งเสริมสุขภาพทั้งกายและใจให้มีชีวิตชีวา นอกจากนี้ รอยัล คลิฟยังได้ทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำที่มีวิสัยทัศน์คล้ายคลึงกัน ในส่วนของเมืองพัทยา รอยัล คลิฟมุ่งมั่นสร้างชมรมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสให้มีความสามัคคี และช่วยกันพัฒนาทักษะการเล่นให้ดียิ่งขึ้น

ศูนย์ออกกำลังกายฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส เป็นศูนย์ออกกำลังกายสุดหรู และทันสมัยที่สุด ตั้งอยู่ภายในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งได้รับเกียรติในการต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกๆปี ไม่ว่าจะเป็น Mikhail Youzhny, Dmitry Tursunov, Denis Istomin, Nikolay Davydenko และนักเทนนิสทั้งชาวไทย และต่างชาติชื่อดังอีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com, www.royalcliff.com/leisure/fitz-club และ www.facebook.com/fitzclub