รถบรรทุก ฟูโซ่ FJ2528 แรงไม่หยุด ส่งมอบล็อตใหญ่ 40 คัน อลังการงานสร้าง

0
369
image_pdfimage_printPrint

BF3X5138re

รถมิกซ์เซอร์ ฟูโซ่ FJ2528 ยอดขายพุ่งต่อเนื่องฉุดไม่อยู่ ยอดขายทะลุเป้า ล่าสุดส่งมอบล็อตใหญ่ให้กับผู้ขนส่งปูนอินทรี “บจ.เพชรอินทรี-บจ.เขมรัชต์ ทรานสปอร์ต” จำนวน 40 คัน โดยมี มร.ตัน เอง ซุน ประธานบริหารบริษัทตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ประกอบและจำหน่ายรถบรรทุกฟูโซ่ ประเทศไทย ร่วมทำพิธีส่งมอบรถ

นายธนภัทร อินทวิพันธุ์ รองประธาน บริษัท ฟูโซ่ ทรัค (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เป็นที่น่ายินดีที่รถโม่ปูนฟูโซ่ FJ2528 ซึ่งเป็นรถที่เรานำเข้าทั้งคันจากโรงงานเดมเลอร์ประเทศอินเดีย เพื่อลุยตลาดรถใหญ่เมืองไทยเมื่อช่วงต้นปี และได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการไทยเป็นอย่างดียิ่ง โดยมียอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกเดือน ล่าสุด เราได้ทำการส่งมอบรถล็อตใหญ่ 40 คัน ให้กับลูกค้ารายสำคัญของเรา นั่นก็คือ นายเชิดพงศ์ กิ่วแก้ว กรรมการผู้จัดการบริษัท เพชรอินทรี ทรานสปอร์ต จำกัด และบริษัทเขมรัชต์ ทรานสปอร์ต จำกัด ซึ่งเป็นผู้ขนส่งปูนผสมเสร็จเบอร์หนึ่งของบริษัท นครหลวง คอนกรีต จำกัด หรือปูนอินทรี ซึ่งปัจจุบันมีรถโม่ปูนรวม 100 คัน และเป็น FUSO MIXER FJ2528 จำนวน 40 คัน

“บริษัท เพชรอินทรี ทรานสปอร์ต จำกัด และบริษัท เขมรัชต์ ทรานสปอร์ต จำกัด ถือเป็นลูกค้ารายใหญ่ของฟูโซ่ ที่ได้ไว้วางใจในสมรรถนะที่ดีเยี่ยมของรถรุ่นนี้ และได้สั่งซื้อมากถึง 40 คัน เราเชื่อมั่นในศักยภาพทีมงานของเราที่ทำงานอย่างมืออาชีพ สมรรถนะรถที่ดีเยี่ยม และบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เมื่อลูกค้ารายใหญ่เลือกใช้ฟูโซ่ ก็น่าจะเป็นจิ๊กซอสำคัญที่สามารถต่อยอดไปยังลูกค้ารายอื่นๆเช่นกัน”

ด้านนายเชิดพงศ์ กิ่วแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัทเพชรอินทรี ทรานสปอร์ต จำกัด และ บริษัทเขมรัชต์ ทรานสปอร์ต จำกัด เปิดเผยถึงการตัดสินใจเลือกใช้รถโม่ปูน FUSO MIXER FJ2528 นี้ว่า รถโม่ปูนรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นรถมิกเซอร์ในเมืองไทยโดยเฉพาะ มีความแตกต่างจากค่ายรถญี่ปุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่างที่มีความแข็งแกร่ง หนึบได้ใจ แรงบิดสูง ระบบเกียร์เยี่ยม และที่สำคัญคือประหยัดน้ำมัน
“เราทำธุรกิจด้านนี้มานาน 8 ปี มีรถโม่ปูน 100 คัน วิ่งงานในฐานะผู้ขนส่งปูนผสมเสร็จรายใหญ่ของปูนอินทรีแถบภาคเหนือตอนบน และยังวิ่งงานในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลอีกด้วย อีกทั้งยังการันตีมาตรฐานจากเครื่องหมาย Q Mark ที่เราได้รับจากกรมการขนส่งทางบกในปีนี้ด้วยเช่นกัน เมื่อก่อนหน้านี้เราใช้อยู่ 2 ค่ายด้วยกัน แต่พอฟูโซ่นำเข้า FJ2528 นี้เข้ามาเมื่อช่วงต้นปี เราได้โอกาสทำการทดสอบในสมรรถนะของรถ และที่สำคัญได้รับเกียรติเชิญให้ไปเยี่ยมชมกระบวนการผลิตของรถรุ่นนี้ที่โรงงานเดมเลอร์ประเทศอินเดียเป็นคณะแรกๆ ผลการทดสอบก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการและเป็นที่น่าพอใจของเราในทุกๆด้าน จนในที่สุดเราได้ตัดสินใจซื้อรถรุ่นนี้ไปใช้งานเพื่อเติมเต็มศักยภาพการใช้งานกับจำนวนรถโม่ปูนก่อนหน้านี้”

นายเชิดพงศ์ ยังกล่าวเสริมอีกว่า ส่วนทางด้านบริการหลังการขายนั้น เราก็มั่นใจและเชื่อมั่นในความพร้อมของฟูโซ่อย่างเต็มเปี่ยม เพราะฟูโซ่มีศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และมีความพร้อมด้านอะไหล่ ดังนั้นเราไม่มีความกังวลด้านนี้เลย และหากในวันข้างหน้า เมื่อเศรษฐกิจขยายตัวดีขึ้น การลงทุนภาครัฐในเมกะโปรเจ็กต์เดินหน้าไปได้สวย เราก็จะซื้อรถเพิ่มขึ้น ซึ่งแน่นอนรถโม่ปูนฟูโซ่จะเป็นแบรนด์หนึ่งในใจที่เราจะเลือกซื้อใช้งานเพื่อเติมเต็มความสำเร็จในธุรกิจของเราอย่างไม่ต้องสงสัย