มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ขนทัพรถครบไลน์ พร้อมแคมเปญ “จัดให้” ร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29

0
214
image_pdfimage_printPrint

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำยนตรกรรมจากมิตซูบิชิ ทั้งไทรทัน และปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2013  มิราจ ใหม่ และแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ร่วมงานมอเตอร์ส เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29  พร้อมส่งข้อเสนอเด็ดดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.77% ตั้งเป้ายอดจองตลอดงาน 6,500 คัน

 

มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555 นี้ว่า บริษัทจะมีการแนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2013  ซึ่งมาพร้อมแนวคิด  All on Demands” พร้อมด้วยรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นปี 2013 ซึ่งมาพร้อมแนวคิด  “เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์”  และมิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ รถยนต์อีโคคาร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากตลาดเมืองไทยซึ่งเป็นผลมาจาก “ความกะทัดรัด” “ราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้” และ “การประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม” ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วจากสื่อมวลชนสายรถยนต์ในเมืองไทย รวมไปถึง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รถยนต์ที่มาพร้อมสมรรถนะและความอัจฉริยะในการขับขี่มาร่วมโชว์ในงาน พร้อมกันนี้บริษัทยังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษ “มิตซูบิชิ จัดให้” มอบให้กับลูกค้าที่ของรถในงาน โดยเฉพาะลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ จะได้รับข้อเสนอดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.77%   หรือเลือกรับข้อเสนอรถเก่าแลกรถใหม่เพิ่มมูลค่า 50,000 บาท ในขณะที่รุ่นอื่นๆ ยังมาพร้อมข้อเสนอดีๆ อีกมากมาย โดยตั้งเป้ายอดจองในงานไว้ที่ 6,500 คัน นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีแผนจะเชิญ “นิชคุณ” ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของมิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ มาร่วมทำกิจกรรมกับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ ในงานอีกด้วย

 

“ในช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านมายอดจำหน่ายรถยนต์ของมิตซูบิชิมีแนวโน้มการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับตลาด  โดยมิตซูบิชิมียอดขายสูงกว่า 10,000 คันมาโดยตลอดนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และทำให้ยอดขายรวมสะสม 10 เดือนแรกของปีนี้อยู่ที่กว่า 100,000  คันซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวเลขสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของบริษัทซึ่งเป็นผลมาจากรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ในขณะที่ยอดขายไทรทัน และ ปาเจโร สปอร์ต ต่างก็ยังคงมียอดขายที่น่าพอใจ  ในส่วนของการเข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ในปีนี้นั้นเราได้เตรียมนำรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นร่วมโชว์ พร้อมข้อเสนอพิเศษ “มิตซูบิชิ จัดให้” ที่ให้ทั้งดอกเบี้ยต่ำสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 0.77%   และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรีค่าบำรุงรักษา 30,000 กิโลเมตรแรก และฟรีค่าแรง 100,000 กิโลเมตร”

 

“ทั้งนี้จากนโยบายรถคันแรกของรัฐบาลซึ่งกำลังจะสิ้นสุดลงในสิ้นปีนี้ โดยมิตซูบิชิ มิราจ ได้รับสิทธิ์คืนภาษีสูงสุดที่ 77,000 บาท และ มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับสิทธิ์คืนภาษีสูงสุดที่ 91,000 บาท พร้อมทั้งความหลากหลายของรถยนต์มิตซูบิชิ ประกอบกับข้อเสนอพิเศษที่เรามอบให้ ผมเชื่อว่าเราจะมียอดจองในงานรวมทั้งสิ้นกว่า 6,500 คัน อย่างแน่นอน”  มร.มูราฮาชิกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

รถยนต์มิตซูบิชิ ในงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29

 

  • มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นปี 2013

สำหรับมิตซูบิชิไทรทันมาพร้อมแนวคิด “เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์” จากการปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มอารมณ์สปอร์ตให้กับการตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำ การติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) ระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัยพร้อมอุปกรณ์ความบันเทิงพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น DVD, VCD, CD MP3 รุ่นใหม่ที่ง่ายต่อการใช้งานและช่องต่อ USB สามารถเชื่อมต่อ iPod/iPhone ได้

 

  • มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต  รุ่นปี 2013

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มาพร้อมแนวคิด All on Demands” ที่โดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อน  2 ล้อ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มาพร้อมสมรรถนะที่ตอบสนองทุกความต้องการด้วยระบบ SS4 (Super Select 4WD) ซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับที่ใช้ในรถมิตซูบิชิ ปาเจโร เอสยูวี ระดับหรู ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากสนามแข่งขันแรลลี่ระดับตำนานของโลก ถือเป็นหนึ่งหนึ่งเดียวในรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่สามารถปรับเปลี่ยนการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ ตามความต้องการและสภาพถนนจึงให้การประหยัดน้ำมันและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ พร้อมการออกแบบภายนอกและภายในให้ตอบรับกับทุกความต้องการโดยมาพร้อมกล้องมองภาพหลังเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยขณะถอย และสัญญาณกะระยะขณะถอยหลังแบบ 4 จุด การออกแบบภายในโทนสีดำ พร้อมติดตั้งระบบนำทางอันชาญฉลาด (เนวิเกเตอร์) รูปแบบใหม่รองรับการแสดงภาพแผนที่แบบ 3 มิติ  และจอภาพแบบ WIDE Screen ขนาดใหญ่10.2 นิ้วสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง นอกจากนี้ยังมีช่องต่อ USB สามารถเชื่อมต่อ iPod/iPhone และฮาร์ดดิสก์ (Hard disk)  แบบพกพาได้

 

  • มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่

มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่  เป็นรถยนต์ขนาดเล็กประหยัดพลังงานรุ่นแรกในสายผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ถูกผลิตขึ้นภายใต้โครงการโกลบอล สมอลล์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการรถยนต์ของตลาดในประเทศเศรษฐกิจใหม่ที่มีความต้องการรถยนต์สูงขึ้น รวมไปถึงในประเทศที่พัฒนาแล้วซึ่งมีความสนใจในรถยนต์ขนาดเล็กตามแนวโน้มด้านพลังงานและความตื่นตัวเรื่องสิ่งแวดล้อม ซึ่งให้ทั้งความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุด ง่ายต่อการขับขี่ ถึงพร้อมด้วยสมรรถนะ ความลงตัวในการออกแบบ และคุณภาพที่เป็นเยี่ยมเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการขับขี่ มาพร้อม 5 รุ่น  พร้อม 8 สีให้เลือก กับราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 380,000 บาท ถึง 546,000 บาท ทั้งนี้ภายหลังจากการแนะนำอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกในเมืองไทยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มิตซูบิชิ มิราจ ได้ถูกส่งไปจำหน่ายยังยังประเทศต่างๆ ทั้งในภูมิภาคอาเซียน ญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีแผนจะแนะนำในภูมิภาคยุโรป ออสเตรเลีย และภูมิภาคอื่นๆ ต่อไป

 

  • มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ มาพร้อมความอัจฉริยะในการขับขี่และสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2 ขนาด ที่ให้ทั้งสมรรถนะและการประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ได้แก่ เครื่องยนต์ Flexible Fuel Vehicle หรือ FFV ขนาด 1.8 ลิตร รองรับการใช้น้ำมันได้หลากหลายตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึงน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 85 และเครื่องยนต์ ขนาด 2.0 ลิตร รองรับถึงน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20

 

ข้อเสนอพิเศษ “มิตซูบิชิ จัดให้” 

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคมนี้

  • Ø ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Diamond Insurance นาน 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
  • Ø ฟรี…ค่าบำรุงรักษาสูงสุด 30,000 กิโลเมตรแรก หรือระยะไม่เกิน 18 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน
  • ฟรี…ค่าแรง 100,000 กิโลเมตร หรือ 36 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน  (เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในสมุดรับบริการและคู่มือการใช้รถ)

 

รุ่น

ข้อเสนอพิเศษ

 1.  มิตซูบิชิ  มิราจ ใหม่
  • ดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 38,000 บาท (เงื่อนไขเงินดาวน์ 10%)
  • ผ่อนเริ่มต้นที่ 3,999 บาท (เงื่อนไขเงินดาวน์ 30% ผ่อน 84 เดือน)
  • รับส่วนลดเงินคืนภาษีรถคันแรกสูงสุด 77,000 บาท (รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขของโครงการรถยนต์คันแรกของรัฐบาล)
 2.  มิตซูบิชิ  ไทรทัน
  • รุ่นเมกะแค็บ รับข้อเสนอรถเก่าแลกรถใหม่ เพิ่มมูลค่า 30,000 บาท หรือ รับฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 30,000 บาท ยกเว้นรุ่น เมกะแค็บ CNG
  • รุ่นดับเบิ้ลแค็บ รับข้อเสนอดอกเบี้ยต่ำ 1.59%* (ดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน)
  • รับส่วนลดเงินคืนภาษีรถคันแรกสูงสุด 91,000 บาท (รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขของโครงการรถยนต์คันแรกของรัฐบาล)
3. มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต
  • ดอกเบี้ยต่ำ 1.79%* (ดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน) ยกเว้นรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน
4. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์
  • ดอกเบี้ยต่ำ 0.77%* (ดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน)  หรือรับข้อเสนอรถเก่าแลกรถใหม่ เพิ่มมูลค่า 50,000 บาท
    • Ø ข้อเสนอพิเศษสำหรับรถยนต์มิตซูบิชิมีดังต่อไปนี้;

 

* ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ  หรือ  ติดต่อมิตซูบิชิ คอลล์เซ็นเตอร์ Mitsubishi Call  Center โทร. 1800 900 009   ฟรี เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS ในวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8:30 -17:00 หรือที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th

***************************************