มิดัส พีอาร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนของพีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ในไทย

0
453
image_pdfimage_printPrint

พีอาร์โอไอได้ขยายสู่อาเซียน และประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยมีสำนักงานใน สิงค์โปร อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และเวียดนาม

นิวยอร์ค, 1 กุมภาพันธ์ 2560 : พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ขยายสู่อาเซียน ด้วยการเลือก มิดัส พีอาร์ กรุ้ปเข้าร่วมเป็นตัวแทนในประเทศไทย เพื่อเคลื่อนไหวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ เป็น องค์กรที่รวบรวมเอเจนซี่ชั้นนำทั้งหลายทั่วโลก ประกอบด้วยทีมงานกว่า 5,000 คน และ ลูกค้ากว่า 6,300 ราย ทั่วโลก ซึ่งมีรายรับสุทธิมากกว่า 702 ล้าน เหรียญสหรัฐ

“มิดัส พีอาร์ กรุ้ป มีจุดแข็งในด้านเครือข่ายที่กว้างขวางควบคู่ไปกับประสบการณ์ด้านการติดต่อกับลูกค้าระหว่างประเทศที่หลากหลายรวมถึงมาตรฐานการทำงานแบบสวิส จึงทำให้มิดัสเป็นองค์กรที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นในการทำงาน ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เราเลือกมิดัสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมระดับโลกของเราด้วย” ริชาร์ด ซาง ประธานพีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ประจำฮ่องกง (Global Chairman)

“ทีมงานเอเจนซี่ที่เราเลือกต้องเปี่ยมไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรม ความกระตือรือร้น ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงความรอบรู้ในด้านนวัตกรรม ซึ่งมิดัสสามารถตอบโจทย์และมอบบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ สามารถทำงานทุกอย่างได้ภายในองค์กรไม่ต้องส่งต่องานให้กับทีมงานนอกองค์กร จึงสามารถตอบสนองลูกค้าในมาตรฐานที่ดีที่สุดและเกินมาตรฐานด้วย” ริชาร์ด ซาง กล่าวเสริม

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในปีนี้บริษัทของเราก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และได้รับคัดเลือกจาก พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ให้เป็นตัวแทนของเอเจนซี่ในประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่จะได้ทำงานกับผู้นำที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ระดับโลก อีกทั้งเรารู้สึกยินดีอย่างมากที่จะได้ก้าวไปพร้อมกับ พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ซึ่งเป็นผู้นำเอเจนซี่ในระดับภูมิภาคและในระดับนานาชาติ โดยจะทำงานร่วมเป็นหุ้นส่วนกันที่สามารถส่งเสริมและสนับสนุนมาตรฐานกันให้มีระดับสูงมากขึ้น ตอบสนองความต้องการและอยู่เหนือความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม” คาริน โลหิตนาวี กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง มิดัส พีอาร์ กรุ้ป กล่าว

“ประเทศไทย ถือว่าเป็นประเทศที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วมากที่สุดในอาเซียน คาริน โลหิตนาวี ระบุว่า ประเทศไทยมีความต้องการในด้านงานการประชาสัมพันธ์และการติดต่อสื่อสารเป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้บริษัทต่างชาติทั้งที่ต้องการจะแนะนำบริษัทและสร้างการรับรู้สู่สาธารณะและในกลุ่มลูกค้า สามารถขยายฐานออกไปรวมถึงเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในตลาดท้องถิ่นได้ตรงจุด ด้วยผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและการขยายความร่วมมือไปสู่ระดับนานาชาติ ร่วมกับ พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ จะนำมิดัส พีอาร์ กรุ้ป ซึ่งมีส่วนให้มิดาสก้าวไปสู่ตลาดระดับโลกได้อย่างมีความหมาย” คาริน โลหิตนาวี กล่าวเสริม
# # #
เกี่ยวกับ มิดัส พีอาร์ กรุ้ป
ก่อตั้งที่ กรุงเทพฯ ในปี 2550 มิดัส พีอาร์ กรุ้ป ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากให้กับธุรกิจในท้องถิ่น โดยมีความชำนาญในด้านการประชาสัมพันธ์ การทำประชาสัมพันธ์บนสื่อออนไลน์ การวางแผนสื่อโฆษณา การทำตลาดบนสื่อออนไลน์ การสร้างเว็บไซต์ งานออกแบบ รวมถึง การดูแลการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ

หลายปีที่ผ่านมา มิดัส พีอาร์ได้ทำงานร่วมกับลูกค้ามากมายทั้งลูกค้าในท้องถิ่นและจากนานาชาติ ซึ่งมีหลายประเภทด้วยกัน คือ ด้านเทคโนโลยี การโรงแรม แฟชั่น การค้าออนไลน์ การเงิน และ เครื่องอุปโภคบริโภค มิดาสพร้อมด้วย ทีมที่หลากหลายด้วยวัฒนธรรม 12 ภาษา และ อีกกว่า 8 สัญชาติ ซึ่งทุกคนมีประวัติการทำงานที่มีความเชี่ยวชาญในหลากหลายด้าน ความหลากหลายของเอเจนซี่ ช่วยให้มิดาสสามารถเข้าถึงตลาดที่มีความเจาะจง รวมถึง เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เอเจนซี่ประสบความสำเร็จในโลกของการประชาสัมพันธ์และการติดต่อสื่อสาร

เกี่ยวกับ พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์
พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ถือว่าเป็น ผู้นำด้านความร่วมมือของเอเจนซี่ชั้นนำต่างๆ ก่อตั้งในยุโรป ปี 2513 และมีสำนักงานอยู่กว่า 110 เมือง ใน กว่า 50 ประเทศ ด้วยกว่า 75 เอเจนซี่ ใน 5 ทวีป
พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ถือเป็นเป็นองค์กรด้านความร่วมมือในการติดต่อสื่อสาร ที่ใหญ่เป็นลำดับที่ 6 ในโลก ด้วยทีมงานกว่า 5,000 คน และ ลูกค้ากว่า 6,300 ราย ทั่วโลก ซึ่งมีรายรับสุทธิมากกว่า 702 ล้าน เหรียญสหรัฐ ในปี 2557 ที่ผ่านมา

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Karin Lohitnavy
Master Connector and Founder
มิดาส พีอาร์ กรุ้ป
karin@midas-pr.com
Allard W. van Veen
Global Managing Director
พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์
avv@proi.com
Richard Tsang
Global Chairman
พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์
richard.tsang@sprg.com.hk