มั่นคงฯ ส่งโปรฯ…รับองศาสุดร้อน+แรง ลดกว่า 3 แสน แจกแถมจัดหนัก พบกันที่โครงการชวนชื่น เพชรเกษม81 วันที่ 26-27 เมษายนศกนี้

0
271
image_pdfimage_printPrint

ต้อนรับองศาสุดร้อนระอุของเดือนเมษายน ค่ายมั่นคงฯ พร้อมส่งโปรฯ ทั้งร้อนทั้งแรงยิ่งกว่า จัดงานอีซี่เดย์ (Easy Day) ในโครงการชวนชื่น เพชรเกษม 81 ทั้งส่วนลดเงินสดสูงสุดถึง 300,000 บาท พร้อมของแถมแบบจัดหนัก จัดเต็ม พิเศษคูณสองจองในวันงานรับเพิ่ม Samsung Galaxy S5 มูลค่า 23,800 บาท ฟรีทันที โปรโมชั่นสุดร้อนแรงอย่างนี้มีที่นี่ที่เดียว ห้ามพลาดพบกันได้ตลอด 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 – 27 เมษายนศกนี้เท่านั้น 

 IMG_5368

          นายชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ผู้พัฒนาโครงการ “ชวนชื่น”และ “สิรีนเฮ้าส์” เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้เตรียมพร้อมจัดงานอีซี่เดย์ (Easy Day) พร้อมเตรียมส่งโปรโมชั่นที่ร้อนและแรงแบบขีดสุด เพื่อต้อนรับองศาร้อนของเดือนเมษายน ในโครงการชวนชื่น เพชรเกษม 81 กับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดพร้อมอยู่ ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งติดถนนเพชรเกษม 81 มาพร้อมดีไซน์ Tropical Modern ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้แนวคิด “ที่นี่…เราให้คุณได้เลือกรูปแบบความสุขที่เป็นตัวคุณ” พร้อมโปรโมชั่นทั้งร้อน ทั้งแรง กับส่วนลดเงินสดสูงสุด 300,000 บาท และรับของแถมแบบจัดหนัก จัดเต็ม อาทิ ฟรีวอลล์เปเปอร์ เครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง ถังเก็บน้ำบนดินขนาด 1,000 ลิตร และปั๊มน้ำ พิเศษสุด…จองในวันงานรับเพิ่ม Samsung Galaxy S5 มูลค่า 23,800 บาท ฟรีทันที 1 เครื่อง พบกับบ้านพร้อมอยู่โซนใกล้สวน ราคาเริ่มต้นเพียง 3.3 – 5.2 ล้านบาท พลาดไม่ได้ที่นี่ที่เดียวกับโปรโมชั่นต้อนรับองศาสุดร้อนแรงได้ตั้งแต่วันที่ 26 – 27 เมษายนศกนี้เท่านั้น

สำหรับ โครงการชวนชื่น เพชรเกษม 81 มีขนาดพื้นที่โครงการรวม 83 ไร่ จำนวน 510 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม1,735 ล้านบาทประกอบด้วยบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมในสไตล์ Tropical Modern โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ติดถนนมาเจริญ (ซ.เพชรเกษม81) ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมระหว่างถนนเพชรเกษม และถนนเอกชัย ทั้งยังสะดวกในการเดินทาง เพียบพร้อมไปด้วยแหล่งสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลากหลาย  ไม่ว่าจะเป็นเดอะมอลล์บางแค, Big C, Lotus , โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ , โรงพยาบาลศรีวิชัย 2 ,มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์, อนุบาลเลิศหล้า, โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และโรงเรียนสารสาสน์

            สำหรับผู้ที่สนใจสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดของแต่ละโครงการได้ที่ www.mk.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย  โทร. 1622 กด 12