มั่นคงฯ รุกตลาด บ้านจัดสรร โค้งสุดท้าย ‘56 ในงาน “อีซี่ เดย์ ปาร์ตี้” (Easy Day Party)

0
389
image_pdfimage_printPrint

มั่นคงฯ จัดทัพบุกตลาด บ้านแนวราบ ครึ่งปีหลัง ส่งโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะคุณ กับบ้านทุกแบบ ทุกสไตล์ที่คุณต้องการ พร้อมรับฟรี !! ของแถมรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท และรับความสุข 2 ชั้นทันทีเมื่อจองในงาน พบกับทุกความสุข ครบทุกสไตล์ที่เป็นตัวคุณได้ที่งานอีซี่ เดย์ ปาร์ตี้ (Easy Day Party) ตลอด 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 28 – 29 กันยายนศกนี้เท่านั้น  

 mk-logoJPG

            นายชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ผู้พัฒนาโครงการ “ชวนชื่น” และ “สิรีนเฮ้าส์” เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ พร้อมเดินหน้าบุกตลาดบ้านจัดสรรในช่วงสุดท้ายของปี 2556  ด้วยโครงการชวนชื่น เพชรเกษม 81 ซึ่งมีบ้านหลากหลายรูปแบบที่รองรับทุกความต้องการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม  โดยทางบริษัทฯ นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษเหนือกว่า ด้วยของแถมแบบไม่อั้นรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท  กับความสุขแรก บ้านเดี่ยวบ้านแฝด รับของแถมฟรีทันที อาทิ ค่าส่วนกลาง  3  ปี ค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ เครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง วอลล์เปเปอร์ ถังเก็บน้ำและปั๊มน้ำ มูลค่ารวม 120,000 บาท ส่วนทาวน์โฮม รับฟรีทันที ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ค่าส่วนกลาง 3 ปี ค่ามิเตอร์น้ำไฟ วอลล์เปเปอร์ ถังเก็บน้ำและปั๊มน้ำ มูลค่ารวม 110,000 บาท           พิเศษสุด ๆ กับความสุขขั้นที่ 2 เมื่อจองในวันงานรับเพิ่มทันทีเครื่องใช้ไฟฟ้า 4 รายการ มูลค่า 40,000 บาท พบกับทุกความสุขในทุกไลฟ์สไตล์ของคุณได้ในงาน อีซี เดย์ ปาร์ตี้ (Easy Day Party) ตั้งแต่วันที่ 28-29 กันยายนศกนี้เท่านั้น

สำหรับ โครงการชวนชื่นเพชรเกษม 81  มีเนื้อที่โครงการรวม 81 ไร่ มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,600 ล้านบาท   โดดเด่นด้วยบ้านให้เลือกหลากรูปแบบทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม จำนวนรวม 490 ยูนิต   และพิเศษสุดกับแบบบ้านใหม่ล่าสุด “ทวิมน” บ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ในสไตล์ Tropical Modern โดดเด่นด้วยผนังประดับสลับสี พร้อมระเบียงกระจก Tempered และแผงกันแดดอะลูมิเนียม สามารถจอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ชั้นล่างประกอบด้วย ห้องพักผ่อน-รับแขก พร้อมห้องนอนผู้สูงอายุซึ่งอาจดัดแปลงเป็นห้องทำงานได้ ส่วนรับประทานอาหารที่ต่อเนื่องกับเฉลียงพักผ่อน แบ่งโซนห้องเตรียมอาหารเป็นสัดส่วนพร้อมกับมีประตูกันกลิ่นอาหาร และชั้นบนประกอบด้วยห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว มีห้องนอนเล็กอีก 2 ห้องพร้อมห้องน้ำที่ใช้ร่วมกัน แบบบ้าน “ทวิมน” จึงเป็นแบบบ้านที่ใช้พื้นที่ทุกตารางเมตรได้อย่างคุ้มค่าและลงตัว ในราคาพิเศษ 3.8 ล้านบาทเท่านั้น บนเนื้อที่ดิน 38 ตร.วา และสำหรับทาวน์โฮม ในสไตล์โมเดิร์น มีขนาดพื้นที่ 20 ตร.วา หน้ากว้าง 5.7 ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท

ทำเลของโครงการตั้งอยู่ติดถนนมาเจริญ (ซ.เพชรเกษม 81) ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมระหว่างถนนเพชรเกษม และถนนเอกชัย สะดวกในการเดินทาง  และยังรองรับอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน  อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเดอะมอลล์บางแค, Big C, Lotus , โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ , โรงพยาบาลศรีวิชัย 2 ,มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์, อนุบาลเลิศหล้า, โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และโรงเรียนสารสาสน์

            สำหรับผู้สนใจคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละโครงการได้ที่ www.mk.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย โทร. 1622 กด 12