ภัตตาคารบลู เอเลเฟ่นท์ นำเสนอเมนูสุดเย้ายวนใจ “รสชาติแห่งรัก” เนื่องในเทศกาลแห่งความรัก

0
318
image_pdfimage_printPrint

DSC03926

กรุงเทพฯ 2559 – ภัตตาคารบลู เอเลเฟ่นท์ ขอเชิญชวนทุกท่านพาคนที่คุณรักมาร่วมสัมผัสความโรแมนติก
กับบรรยากาศสุดเย้ายวนใจด้วยกลิ่นอายแห่งความรักในวันวาเลนไทน์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับชุดเมนูอาหารค่ำที่มีชื่อว่า “รสชาติแห่งรัก” ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ภัตตาคารบลู เอเลเฟ่นท์ บนถนนสาทร และจังหวัดภูเก็ต
มาสเตอร์เชฟ นูรอ สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งและเชฟแห่งภัตตาคารบลู เอเลเฟ่นท์ กล่าวว่า “ในแต่ละปีเราชอบที่จะสร้างความแตกต่างให้กับลูกค้าเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ เมื่อมารับประทานอาหารที่ร้านของเรา สำหรับวันวาเลนไทน์นี้จึงสร้างสรรค์เมนูพิเศษขึ้น โดยมีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของความกระปรี้กระเปร่าและความสดชื่น อาทิ หอยนางรม, อบเชย, พริก, น้ำผึ้ง และช็อกโกแล็ต โดยเน้นวัตถุดิบจากท้องถิ่นนำมารังสรรค์เป็นอาหารไทยรสเลิศที่ผสมผสานกับอิทธิพลจากยุโรป เราหวังว่าลูกค้าทุกท่านจะมีความสุขกับชุดเมนูอาหารค่ำ “รสชาติแห่งรัก” ในวันวาเลนไทน์นี้”
เมนูพิเศษในชุดอาหารค่ำ “รสชาติแห่งรัก” ในวันวาเลนไทน์นี้ ได้แก่ แกะสมุนไพรย่างอบเชย, หอยนางรมทอดราดซอสพริกหวานสูตรเฉพาะของบลู เอเลเฟ่นท์, แกงส้มแห้งปลาหิมะกระชายดำ เสิร์ฟพร้อมพริกทอดและไข่เจียวชะอม และพริกหวานยัดไส้
ชุดเมนู “รสชาติแห่งรัก” สำหรับวันวาเลนไทน์นี้ พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านด้วยราคาสุทธิ 3,296 บาทต่อท่าน หรือ 5,885 บาทต่อ 2 ท่าน และ 9,416 บาทต่อ 2 ท่าน สำหรับท่านที่ต้องการเปิดไวน์จากทางร้าน โดยราคาทั้งหมดนี้รวมค่าบริการ 10% และภาษี ณ ที่จ่ายแล้ว
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อภัตตาคารและโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาทร โทร. 66 (2) 673-9353-8 และ ภูเก็ต โทร. 66 (076) 354 355-7