ฟูราม่า แมเนจเม้นท์ ประเทศไทย เปิดตัวภาคต่อโฆษณาหนังสั้น Let’s Sea Let’s Love

0
342
image_pdfimage_printPrint

หลังจากโฆษณาหนังสั้นเรื่อง “Urban Life” ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมใน Youtube อย่างมากมาย แผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ของฟูราม่า แมเนจเม้นท์ ประเทศไทย ได้เปิดตัวภาคต่อของโฆษณาหนังสั้นเรื่องใหม่ “Let’s Sea Let’s Love” ซึ่งบอกเล่าถึงความสัมพันธ์ของคนทั้งสอง ที่จะสอนให้เราได้รู้จักกับคุณค่าของคำว่า”เวลา” ที่บางทีเราอาจจะมองข้ามสิ่งดีๆไป เพียงเพราะเราอาจจะคิดว่าเรายังมีเวลาที่จะกลับมาแก้ไขทุกอย่างได้ ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามชม “Let’s Sea Let’s Love” ได้ที่ Youtube โดยพิมพ์คำว่า Furama Short Film “Let’s Sea Let’s Love”

 

นอกจากนี้หนังสั้นเรื่องนี้ยังนำเสนอบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายรวมถึงที่ตั้งของโรงแรมในเครือฟูราม่า ได้แก่ ฟูราม่า จอมเทียนบีช พัทยา ซึ่งตั้งอยู่บนหาดจอมเทียน ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสบรรยากาศของพระอาทิตย์ขึ้นและตกจากระเบียงส่วนตัวพร้อมด้วยวิวทะเล 180 องศาจากห้องพักของโรงแรม และ ฟูราม่า เชียงใหม่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ โอบล้อมไปด้วยทิวทัศน์ของดอยสุเทพและมนต์เสน่ห์ของเมืองล้านนา อีกทั้ง เอฟเอ็กซ์ โฮเต็ล รอยัล เพนนินซูล่า เชียงใหม่ และ เอฟเอ็กซ์ โฮเต็ล รอยัล
พรรณราย เชียงใหม่ ตั้งอยู่ใกล้ประตูเมืองเก่าเชียงใหม่ เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว