ฟิลลิป สเปกเตอร์ เข้าร่วมคณะกรรมการบริหารบริษัท Phasor

0
526
image_pdfimage_printPrint

ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม มาพร้อมประสบการณ์โชกโชนด้านการสื่อสารผ่านดาวเทียม

Phasor บริษัทพัฒนาระบบสายอากาศ ESA (Electronically Steered Antenna) สำหรับโมบายล์บรอดแบนด์ ประกาศว่า คุณฟิลลิป สเปกเตอร์ ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมดาวเทียมซึ่งติดทำเนียบ Satellite Hall of Fame ได้เข้ามาเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหารบริษัท Phasor

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/720259/Phasor_Logo.jpg )

คุณสเปกเตอร์โลดแล่นในวงการดาวเทียมมานานกว่า 30 ปี เขาเป็นนักกฎหมายมากประสบการณ์ซึ่งได้รับความเคารพนับถืออย่างสูงทั้งในภาครัฐและเอกชน เขาเคยดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจและที่ปรึกษาทั่วไปของบริษัท Intelsat โดยเป็นผู้ดูแลเรื่องกฎหมายและการปฏิบัติตามข้อกำหนดในการควบรวมกิจการครั้งใหญ่ นั่นคือ การขายกิจการ Intelsat มูลค่า 1.66 หมื่นล้านดอลลาร์จากกลุ่มบริษัทไพรเวทอิควิตี้แห่งหนึ่งให้กับอีกแห่งหนึ่ง และการทำธุรกรรมทางการเงินมูลค่ากว่า 2.5 หมื่นล้านดอลลาร์ และยังเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหารบริษัท Intelsat ด้วย นอกจากนี้ เขาเคยทำงานด้านกฎหมายโทรคมนาคมและดาวเทียมในบริษัทกฎหมายระหว่างประเทศชั้นนำสองแห่ง

หลังจากที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านนโยบายสาธารณะและกฎหมายจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด คุณสเปกเตอร์ก็เข้าทำงานกับศาลอุทธรณ์เขตที่ 2 ของสหรัฐ และทำงานกับเธอร์กู้ด มาร์แชล อดีตผู้พิพากษาศาลสูงสุดสหรัฐ จากนั้นได้ทำงานในทำเนียบขาวในตำแหน่งรองผู้ช่วยประธานาธิบดีด้านบริการสาธารณะ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และกลาโหม

คุณสเปกเตอร์กล่าวว่า “Phasor คือผู้นำด้านเทคโนโลยี ESA ผมรู้สึกประทับใจมากกับความทุ่มเทและความคิดสร้างสรรค์ของทีมงาน ผมจะนำประสบการณ์มาใช้ให้เป็นประโยชน์เพื่อความสำเร็จของบริษัทในอนาคต”

คุณเดวิด เฮลฟ์ก็อต ซีอีโอบริษัท Phasor กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับฟิลสู่คณะกรรมการบริหารบริษัท Phasor ประสบการณ์อันโชกโชนของเขาและความเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์ การกำกับดูแล และธุรกิจการสื่อสารผ่านดาวเทียม จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายในที่สุด”

เกี่ยวกับ Phasor, Inc.

Phasor Inc. คือผู้นำด้านการพัฒนาสายอากาศหลากหลายรูปแบบสำหรับองค์กร บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในวอชิงตันดีซี และมีศูนย์พัฒนาเทคโนโลยีในลอนดอน เทคโนโลยี ESA (Electronically Steered Antenna) ของบริษัท ต่อยอดมาจากนวัตกรรมการสร้างลำแสงไดนามิกและสถาปัตยกรรมระบบที่จดสิทธิบัตรแล้ว จุดมุ่งหมายของบริษัทคือการพัฒนาการสื่อสารบรอดแบนด์ความเร็วสูงระหว่างการเดินทาง ทั้งทางอากาศ ทางน้ำ และทางบก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.phasorsolutions.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
พอล ซิมส์
สำนักงาน: +1-770-829-4758
มือถือ: +1-678-576-6126
อีเมล: paul.sims@phasorsolutions.com

ที่มา: Phasor