ฟิตซ์ คลับ ขอเชิญผู้รักกีฬาสควอชมาประลองฝีมือ กับสควอชทัวร์นาเมนท์ครั้งที่ 6 30 – 31 มีนาคมนี้!

0
657
image_pdfimage_printPrint

พัทยา, ประเทศไทย – ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วมาร่วมสนุกกับการแข่งขันสควอชครั้งที่ 6 ซึ่งจัดขึ้นโดยฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮลท์ แอนด์ ฟิตเนส ศูนย์ออกกำลังกายสุดหรูภายในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย ระหว่างวันที่ 30 – 31 มีนาคมนี้

ฟิตซ์ คลับขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบกีฬาสควอชทุกท่านมาประลองฝีมือ และร่วมสนุกชิงรางวัลกับการแข่งขันสควอชประจำปี โดยเปิดโอกาสให้ผู้สมัครเข้าแข่งขันทุกเพศ ทุกวัย และทุกระดับการเล่น เพื่อให้ทุกท่านได้ประลองฝีมือกับผู้เข้าแข่งขันที่หลากหลาย อีกทั้ง ยังเป็นการสร้างสายสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ที่ชื่นชอบกีฬาสควอชอีกด้วย นอกจากนี้ ครอบครัว เพื่อน และผู้ที่ชื่นชอบ สามารถมาร่วมให้กำลังใจ และชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นได้เช่นกัน

ท่านสามารถสมัครเข้าแข่งขันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 มีนาคมนี้ โดยมีค่าธรรมเนียมเข้าร่วมการสมัคร 500 บาทต่อท่าน โทร (+66) 38 250 421 ต่อ 2621 หรือ 2622, อีเมล fitz@royalcliff.com หรือลงทะเบียนผ่านลิ้งค์ https://www.royalcliff.com/event/fitz-club-squash-tournament-6th-on-30-31-march-2019 รับจำนวนจำกัดเพียง 16 ท่านเท่านั้น รีบลงทะเบียน และเตรียมตัวมาสนุกกันได้เลย!

ศูนย์ออกกำลังกายฟิตซ์ คลับของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปได้รับเกียรติในการให้การต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกๆปี ไม่ว่าจะเป็น คุณ Nikolay Davydenko, คุณ Mikhail Youzhny, คุณ Dmitry Tursunov หรือ คุณ Denis Istomin และยังได้รับการยอมรับในฐานะศูนย์ออกกำลังกายระดับแนวหน้าในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย เนื่องจากมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน พร้อมด้วยสนามเทนนิสถึง 7 สนาม, สนามสควอชในห้องปรับอากาศ 2 ห้อง, สระว่ายน้ำ 7 สระ, โต๊ะปิงปอง, ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำ นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา และความช่วยเหลือด้านสุขภาพ และการออกกำลังกายอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ http://www.royalcliff.com/leisure/fitz-club.