พีค -แพตตี้ รักหวาน งานรุ่ง โชว์ฝีมือทำขนมสูตรเด็ด ในงาน Sweet & Bakery Festival 2013

0
256
image_pdfimage_printPrint

หันไปเอาดีเปิดร้านขนม “Dessert Warehouse”  กับหวานใจสุดเลิฟ “เต๋อ-ฉันทวิช ธนะเสวี” ขายดีเป็น    เทน้ำเทท่า ล่าสุดสาว “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ก็ขออนุญาตคุณลูกค้าทั้งหลาย ชวนสาวหวาน “แพตตี้-     อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” มาโชว์ฝีมือทำขนมสูตรเด็ดให้คนรักขนมได้ชิมก่อนใคร ในงาน Sweet & Bakery Festival 2013 ณ เซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยสาวพีคเป็นตัวแทนจากฝั่งตะวันตก โชว์ฝีมือการทำมาการอง ส่วนแพตตี้ทำเมนูมูสผลไม้รสเปรี้ยวสไตล์ญี่ปุ่นซึ่งเป็นตัวแทนความอร่อยจากฝั่งตะวันออก

IMG_4111

พีค-ภัทรศยา บอกว่า ปกติเป็นคนชอบทานขนมอยู่แล้ว และตอนนี้ได้มาเปิดร้านของตัวเอง รู้สึกว่าการทำขนมเป็นงานที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อน ทุ่มเทและใส่ใจมากๆ เลยอยากทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อมาดูแลร้าน เสียงตอบรับจากลูกค้าดีมากค่ะ  เร็วๆ นี้เตรียมที่จะเปิดสาขา 2 และ 3 แล้ว สำหรับงานในวงการคงเว้นไปสักระยะ อยากฝากขอโทษแฟนคลับ และพี่ๆ ผู้จัดทุกคนด้วยนะคะ ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่แพลน และยังไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราว ขอเก็บเงินก่อนค่ะ สุดท้ายอยากชวนให้คนที่ชอบทานขนมมาเที่ยวงาน  Sweet & Bakery Festival 2013 มีร้านขนมชื่อดังมาให้เลือกซื้อมากมาย และแต่ละร้านก็อร่อยน่ากินทั้งนั้นเลยค่ะ

 

ด้าน แพตตี้-อังศุมาลิน บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นมากวันนี้ได้มาโชว์ฝีมือทำขนม โดยปกติแล้วจะชอบทานมากกว่า พองานนี้ติดต่อมาตอนแรกก็หวั่นๆ เหมือนกัน แต่ก็สนุกดีค่ะ สำหรับความรักตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ ไม่หวั่นรักแท้แพ้ระยะทาง เพราะพี่แดนก็โทรมาตลอด คอยถามว่าเราเป็นยังไงบ้าง ไม่ได้ห่างหรือเลิกกัน ล่าสุดพี่แดนบอกว่าอยากให้แพตตี้ไปที่โน่นด้วยกัน แต่เราก็ติดงานเลยไปไม่ได้ ช่วงคริสต์มาสนี้พี่แดนบอกว่าถ้าไม่ติดอะไรก็จะกลับมา แต่ต้องเช็คคิวอีกทีค่ะ ส่วนงานวันนี้สนุกมากค่ะ ชอบมาก มีขนมอร่อยให้เลือกทานเยอะ และยังมีโปรโมชั่นพิเศษ Buffet Cake 199 บาท และโปรโมชั่น Lady Day เฉพาะคุณผู้หญิง รับส่วนลด 50% ถูกใจคนชอบทานขนมมากๆ